x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

SNSD thể hiện đẳng cấp nhóm nhạc quốc dân sau màn tái hợp gây sốt

Trà Đào Cam Sả 19:00 - 03/09/2021

Nếu tôi nhớ không nhầm thì kể từ sau màn quảng bá kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm 2017 cho đến giờ, chưa có một lần nào mà 8 thành viên SNSD tụ họp đông đủ trong một chương trình phát sóng trên ti vi cả. 

Thế nên màn tái hợp của họ ở tập 121 phát sóng vào ngày 1 tháng 9 vừa qua trên chương trình You Quiz On The Block mới gây sốt dữ dội đối với người hâm mộ K-pop nói riêng và truyền thông Hàn Quốc nói chung. Qua những gì mà họ thể hiện, SNSD đã chứng tỏ đẳng cấp nhóm nhạc quốc dân của mình một cách không thể nào thuyết phục hơn. 

>> Bạn có biết: Những quả tóc hồng từng gây sốt ở K-pop của Lisa và dàn idol nổi danh

Vừa xuất hiện đã dẫn đầu rating

Là “nhóm nhạc quốc dân” của Hàn Quốc thế nên việc SNSD được quan tâm là chuyện không còn gì xa lạ nữa rồi. Ở lần tái xuất sau khoảng 4 năm vắng mặt này, đội hình đầy đủ của SNSD đã không làm cho mọi người cũng như tổ sản xuất của You Quiz On The Block thất vọng với những gì mà họ mang lại. 

Tập mà SNSD xuất hiện với tư cách khách mời vừa qua đã cán mốc rating 5,924% và đứng ở vị trí số 1 trong các chương trình của đài cáp phát sóng vào ngày hôm đó. Đây là thành tích cao thứ 4 trong năm 2021, cao thứ 5 trong lịch sử phát sóng của chương trình thuộc nhà đài tvN này. 

Dù đã rất lâu rồi không xuất hiện chung trên ti vi, nhưng quả thật SNSD vẫn là một cái tên gây sốt và có thể đảm bảo cho rating của bất cứ một chương trình nào mà họ tham gia. 

Leo lên vị trí số 1 bảng tìm kiếm, màn trình diễn năm xưa được “đào mộ” 

Trong chương trình, trưởng nhóm Taeyeon đã khiến các thành viên khác cũng như công chúng rất xúc động khi chia sẻ về sự quan trọng của SNSD đối với bản thân cô kể từ khi ra mắt cho tới bây giờ. 

Giọng ca sinh năm 1989 thậm chí còn so sánh mọi thứ như Thế vận hội Mùa hè và cô khi hoạt động solo thì là một người đại diện cho cái tên SNSD. Chính những chia sẻ chân thành đó của Taeyeon đã giúp cô leo lên vị trí đầu bảng của Melon Realtime Search ngay sau khi chương trình kết thúc không lâu. SNSD cũng xuất sắc có mặt ở vị trí thứ 3 bên cạnh các từ khóa liên quan khác ở vị trí thứ 4, 5 và 9. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 idol nữ K-pop chỉ mặc áo thun trắng cũng đủ làm fan say nắng

Không chỉ dừng lại ở đó mà màn trình diễn huyền thoại trên sân thượng bãi đáp trực thăng của nhóm vào năm 2009 cũng được mọi người thi nhau xem lại sau đó. Đây là màn trình diễn có một không hai trong lịch sử của MBC Music Core cũng như trong lịch sử của K-pop. 

Màn trình diễn bài hát Genie không chỉ là huyền thoại về địa điểm quay hình mà còn là huyền thoại về thành tích với mức rating đạt tới 17,2% và nó vẫn giữ được kỷ lục ấn tượng đó cho đến tận bây giờ. Đúng là chỉ có SNSD với danh hiệu “nhóm nhạc quốc dân” mới làm được những điều phi thường như thế này thôi. 

Thời trang ngày tái hợp cũng ấn tượng không kém 

Màn tái xuất trên truyền hình lần này của SNSD còn gây ấn tượng cực mạnh bởi thời trang của các thành viên, trong đó phải kể đến Sooyoung, Tiffany cùng em út Seohyun.

Vốn dĩ đã sở hữu ngoại hình của một người mẫu, cô nàng chân dài Sooyoung không quên khiến bản thân trở nên tinh tế khi khoác lên mình bộ trang phục nền nã với sắc màu be trung tính. Bộ trang phục này có giá không quá đắt khi chỉ rơi vào tầm 45 triệu đồng thôi nhưng vẫn giúp Sooyoung nhận cơn mưa lời khen từ phía công chúng. 

Em út Seohyun cũng xuất hiện với một tạo hình thanh lịch không kém nhưng giá trị thì lại cao hơn hẳn so với cô chị của mình luôn. Mỹ nhân sinh năm 1991 diện nguyên một cây đồ của thương hiệu đình đám với tổng giá trị lên tới khoảng 125 triệu đồng. Thần sắc của Seohyun ngày hôm đó cũng khiến công chúng Hàn Quốc mê đắm không thôi suốt những ngày vừa qua. 

Tạo hình đẹp nhất đồng thời cũng là đắt đỏ nhất đã thuộc về “gái Hoa Kỳ” - Tiffany à nha. Tiffany cũng chọn lựa tông trắng đen và theo đuổi hình ảnh quý cô vương giả cùng những thiết kế của thương hiệu Dior. Tổng giá trị của trang phục mà Seohyun diện đã cao lắm rồi nhưng nó vẫn chưa là gì so với cô chị Tiffany đâu. Theo tôi tìm hiểu thì Tiffany hôm đó đã diện lên người số quần áo với giá trị lên tới hơn 255 triệu đồng lận đó nha. Tuyệt nhiên thì hôm đó cô cũng trở thành “yêu nữ hàng hiệu” của nhóm luôn rồi. 

>> Xem thêm: 6 nữ thần tượng diện yếm đẹp nhất làng nhạc K-pop

Tuy chỉ là một chương trình truyền hình thôi nhưng màn tái hợp đông đủ 8 thành viên của SNSD vẫn khiến người hâm mộ và công chúng phải nói chuyện về nhiều. Điều đó càng chứng tỏ cho địa vị và đẳng cấp chưa bao giờ phai của cái tên SNSD - “nhóm nhạc quốc dân” trong lòng của người dân xứ sở kim chi. Mới tái hợp trên ti vi mà đã gây sốt thế này thì khi SNSD thông báo tái xuất trên sàn đấu âm nhạc K-pop, tôi nghĩ phản ứng khi đó sẽ còn khủng khiếp hơn rất nhiều nữa. Tôi cũng đang nóng lòng để được thấy thông báo quý giá đó rồi đây. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!    

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.