x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

6 nữ thần tượng ngoại quốc được yêu thích nhất theo Forbes Hàn Quốc

SEIZEDIX 21:00 - 06/01/2022

Vừa qua, Forbes Hàn Quốc đã thực hiện một cuộc khảo sát về độ nổi tiếng của các thần tượng Kpop nước ngoài thông qua nền tảng Idol Champ. Theo mình biết, thời gian bình chọn được kéo dài trong 15 ngày và có tổng cộng 146.380 người hâm mộ tham gia cuộc khảo sát. Vậy các bạn hãy cùng mình khám phá top 6 nữ idol đứng đầu bảng xếp hạng này nhé!

>>> Xem thêm: Lisa và 5 sao nữ K-pop đình đám gây chú ý với khí chất thần tiên

1. Handong (Dreamcatcher)

Đứng đầu danh sách là nữ idol đến từ Trung Quốc, Handong, với con số vô cùng ấn tượng là 14.079 phiếu trên tổng số 31.558 phiếu bầu. Nếu như các bạn chưa biết thì Handong ra mắt với tư cách là thành viên nước ngoài duy nhất của Dreamcatcher vào năm 2017. Vốn ban đầu, cô nàng chỉ có ý định tới Hàn Quốc để theo học nhạc kịch, nhưng bởi tài năng ấn tượng, cô đã trở thành thần tượng nhờ sự khích lệ của giáo viên thanh nhạc của mình. 

Cô nàng sinh năm 1996 đảm nhận vai trò vocal trong nhóm và được đánh giá là có kĩ năng tốt. Tuy nhiên, sau 3 năm hoạt động, dấu ấn của Handong trong Dreamcatcher vẫn khá mờ nhạt khi line hát của cô cực kì ít ỏi, chỉ quanh quẩn trong vòng 10 giây đổ lại. Chính vì vậy, Handong quyết định về Trung Quốc, tham gia Thanh Xuân Có Bạn 2 để tìm cơ hội đổi đời, khai phá tiềm năng chưa được bộc lộ của bản thân.

Quả thực, sau khi xem chương trình này, mình đã vô cùng kinh ngạc với những màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu. Với lượng screentime hợp lý, cô nàng đã chứng minh được khả năng hát hay kỹ năng vũ đạo tuyệt vời.

2.  Rosé (BLACKPINK)

Về sự nổi tiếng của các cô gái BLACKPINK thì khỏi phải bàn thêm, cùng với single solo đầu tay ra mắt vào tháng 3, Rosé chắc chắn dễ dàng đứng ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng. Tuy không có hit nào đạt đến độ viral như Money của Lisa, nhưng cả hai ca khúc nằm trong single là On The Ground Gone đều ghi nhận thành tích ổn định tại thị trường âm nhạc Hàn và quốc tế.

Thật sự lần đầu tiên mình thấy Rosé, mình đã nghĩ cô nàng là người Hàn 100%. Thế nhưng cô lại là người New Zealand gốc Hàn đó nha. Sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc, Rosé chính thức ký hợp đồng với công ty YG Entertainment sau một buổi thử giọng vào năm 2012 và sau đó trở thành thực tập sinh tại đây trong vòng 4 năm. Cô ra mắt với tư cách là giọng ca chính của BLACKPINK vào tháng 8 năm 2016.

Mỗi lần ngắm ảnh của Rosé mình đều sẵn sàng điêu đứng vì cô nàng. Không chỉ sở hữu visual tỏa sáng rực rỡ với những đường nét trong veo, vô cùng nữ tính, nữ idol còn có giọng hát đặc biệt đến khó tin trong giới Kpop nữa đó. 

3. Sana (TWICE) 

Tiếp tục là nữ idol đến từ ông lớn JYP đã “hạ cánh" tại vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng. Các bạn cũng biết từ trước giờ, TWICE vốn nổi tiếng là nhóm nhạc không có lỗ hổng nhan sắc, đặc biệt là visual bùng nổ và thân hình quyến rũ của nữ idol đến từ Nhật Bản, Sana. Chính vì vậy, cô nàng chẳng cần tới photoshop hay trang điểm kỹ lưỡng mà vẫn “nổi bần bật" giữa rừng hoa TWICE.

Theo mình biết, nữ idol sinh năm 1996 còn từng là thần tượng nổi tiếng thứ 17 ở Hàn Quốc và là người Nhật Bản giữ thứ hạng cao nhất vào năm 2018 theo cuộc bình chọn thường niên của Gallup Hàn Quốc. Điểm mà mình ấn tượng ở Sana chính là thần thái và khả năng ứng biến trên sân khấu của cô nàng. Cô có thể dễ dàng chuyển đổi từ phong cách trong sáng, đáng yêu đến trưởng thành, quyến rũ mà không hề có vấn đề gì. 

Vì vậy, mình thấy Sana đứng ở vị trí thứ 3 là chuẩn nhất rồi, cô nàng còn từng tạo trend "shy shy shy" từ bài hát Cheer Up vào năm 2016, giúp TWICE đổi đời và trở thành nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop cơ mà.

4. Yuqi ((G)I-DLE)

Vị trí thứ 4 thuộc về thành viên Yuqi đến từ (G)I-DLE. Sinh năm 1999, cô nàng là người Trung Quốc, tên thật là Tống Vũ Kỳ. Ngay từ khi debut với tư cách là một nữ thần tượng, Yuqi đã gây chú ý nhờ diện mạo xinh xắn như búp bê với mái tóc xoăn xù đáng yêu. Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, cô còn được nhận xét là có tính cách dễ thương, khả năng hát nhảy đều tốt.

Ngoài ra, nữ idol còn là một trong các thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế Trung Quốc Keep Running từ năm 2019 và là người dẫn chương trình chính trên chương trình thực tế Learn Way của KakaoTV. Trong năm 2021, Yuqi chính thức ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo với single album A Page, gồm 2 ca khúc chủ đề Giant Bonnie & Clyde có phần lời hoàn toàn bằng tiếng Anh.

Dù chỉ thường khoác lên mình những bộ outfit tương đối đơn giản, nhưng Yuqi luôn khiến mình ấn tượng, có lẽ bởi gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cô khiến nữ idol luôn gây sự chú ý với khán giả.

5. Sungso (Cosmic Girls) 

Tiếp tục là một cô nàng đến từ Trung Quốc tại vị trí thứ 5 của bảng xếp hạng. Một điều khiến Sungso cực kì nổi tiếng với người hâm mộ đó chính là khả năng nhào lộn như một vận động viên thể dục dụng cụ điêu luyện. Thực tế, cô nàng thường xuyên trổ tài khả năng này tại nhiều sự kiện khiến mình không khỏi trầm trồ thán phục.

Có lẽ nhờ tài năng lẫn ngoại hình tuyệt sắc giúp Sungso được mệnh danh là thánh nữ Hoa ngữ trong làng giải trí xứ Kim Chi, thậm chí cô còn được so sánh như Victoria f(x) thứ hai hay “Tiểu Victoria”. Ngoài ra, nữ idol còn không ngại lấn sân sang sự nghiệp diễn xuất, với nhiều tác phẩm cả điện ảnh và phim truyền hình nữa đó.

Lần đầu mình xem video Sungso nhào lộn trong IASC, mình đã phải thốt lên vì quá ngạc nhiên. Cùng với những video nhảy đẹp mắt của cô nàng, mình đã hiểu tại sao Sungso lại được ngưỡng mộ đến như vậy.

6. ViVi (LOONA)

Kết thúc danh sách này là cô nàng ViVi đến từ nhóm nhạc nữ LOONA. Đến từ Hongkong, ViVi gây được nhiều chú ý ở mặt trận quốc tế nhờ nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh qua từng MV và trên sân khấu biểu diễn. Thậm chí, sau lần nhá hàng cho mini album của nhóm, 12:00, Vivi còn xuất sắc lên hẳn top trending Twitter toàn cầu đó.

Theo mình tìm hiểu được, Vivi sinh năm 1996, đến từ Hong Kong và là 1 trong những cái tên nổi tiếng nhất nhì Loona. Trước khi ra mắt trong vai trò idol, cô nàng từng làm người mẫu. Vào tháng 4 năm 2017, cô từng phát hành album đĩa đơn ViVi bao gồm bài hát chủ đề Every Day I Love You.

Ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mỹ tựa như búp bê pha thêm chút sắc sảo, lạnh lùng có chút lai Tây của Vivi khiến mình không khỏi xuýt xoa và ghen tị với nhan sắc cực phẩm này. 

>>> Xem thêm: Jennie và 4 sao Hàn có vẻ đẹp "lệch chuẩn" tạo ra trào lưu nhan sắc

Trên đây là 6 gương mặt đứng đầu bảng xếp hạng nữ idol ngoại quốc được yêu thích nhất do Forbes Hàn Quốc mới công bố. Vốn là một cuộc bình chọn các thần tượng đến từ nước ngoài, vậy nên chủ yếu là người hâm mộ từ các đất nước khác tham gia và mình thấy điều này là hoàn toàn hợp lý. Vậy bạn nghĩ sao về danh sách này? Ai là người mà bạn yêu thích nhất? Hãy chia sẻ cho mình nha! 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.