x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Nào chỉ hát hay, Rosé còn là "nàng tiên tóc" cân mọi màu cực ấn tượng

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 05/01/2022

Đã có lần tôi ca ngợi Rosé là một trong những “nàng tiên tóc” của làng nhạc K-pop hiện nay bên cạnh Tzuyu, Karina và Jang Wonyoung. Dù không sở hữu mái tóc dày hay quá dài như 3 gương mặt còn lại, nhưng mái tóc của Rosé có điểm khác biệt riêng để được tôi tặng cho cô ấy danh xưng này. Ngoài chuyện tẩy và nhuộm nhiều mà tóc vẫn suôn mượt thì mái tóc của Rosé còn có thể phù hợp với bất cứ một màu tóc nào nữa đấy. 

Màu tóc thân thuộc nhất và có thể xem là thương hiệu của Rosé chắc chắn là màu vàng rồi. Dù đây không phải là màu tóc đi cùng cô từ những ngày đầu, nhưng nó lại là màu đẹp và phù hợp nhất với đường nét trên gương mặt của cô. Mỗi khi xuất hiện với mái tóc vàng là người hâm mộ cứ phải gọi là sốc visual toàn tập với cô luôn. Vì quá đẹp quá đỉnh với màu tóc vàng nên không có một bảng xếp hạng nào nói về thần tượng K-pop diện tóc vàng xuất sắc nhất mà thiếu tên của Rosé cả. Gọi cô là thần tượng nữ tóc vàng đỉnh nhất của K-pop cũng hoàn toàn hợp lý luôn.

Cam là một trong những màu đồng hành cùng Rosé suốt thời gian đầu khi mới ra mắt cùng BLACKPINK. Màu này khá kén da, kén mặt, thế nên cũng không có quá nhiều ngôi sao K-pop từng thử sức với nó. So với màu vàng thì Rosé tóc cam không xuất sắc bằng nhưng vẫn tạo được dấu ấn với nét riêng. Có thể khi xưa nhan sắc của Rosé chưa nở rộ như bây giờ nên nhìn còn chưa xuất sắc. Chứ Rosé của năm 2022 mà nhuộm lại tóc cam thử xem, biết đâu còn khiến người hâm mộ mê mẩn gấp bội lần thì sao. 

>> Bạn có biết: Những nữ idol tuổi Hổ đình đám bậc nhất của làng nhạc K-pop

“Tóc không máu lửa đời không nể” - Rosé mà đã chơi thì toàn chơi màu sáng rực thôi mới chịu à nha. Hết vàng rồi cam và còn cả màu tóc đỏ cũng từng được cô nhuộm lên tóc của mình nữa. Giai đoạn mà giọng ca sinh năm 1997 để tóc đỏ, tôi nhìn mà cứ tưởng đang thấy nhân vật Ariel trong phim hoạt hình The Little Mermaid. Xét ra thì cả ngoại hình lẫn giọng hát của Rosé cũng khá phù hợp cho vai live action của nhân vật tuổi thơ này đó chứ. Giá mà cô giữ màu tóc này lâu thêm chút nữa thì khán giả đã có thêm nhiều khoảnh khắc ấn tượng hơn của cô rồi. 

Nếu mà đã hợp với các màu khó nhằn như cam hay đỏ rồi thì màu sắc ngọt ngào như hồng cũng chỉ là chuyện nhỏ mà thôi. Rosé vốn dĩ đã sở hữu ngoại hình nữ tính và dịu dàng nên màu tóc hồng càng làm bật lên sự dịu dàng của cô. Tôi thấy nếu màu đỏ thể hiện khía cạnh mãnh liệt thì màu hồng là đại diện cho sự mềm yếu bên trong con người của Rosé. Màu hồng là màu con gái và Rosé để tóc hồng thì làm cho con tim người hâm mộ tê tái. 

Năm 2022, màu sắc thịnh hành là màu tím veri peri vì vậy mà tôi nghĩ Rosé nên đi nhuộm lại màu tóc này để bắt kịp xu hướng thôi nào. Thật ra thì bắt kịp xu hướng là chuyện nhỏ, còn chuyện lớn là màu tóc này khiến Rosé trở nên “chanh sả” thêm gấp bội. Không chỉ sang chảnh mà còn rất chi là thời thượng và nổi bật nữa đó nha. Tới đây rồi thì tôi mới thấy không chỉ tóc vàng mà với màu tím, Rosé cũng là thần tượng nữ diện tóc này đỉnh nhất ở K-pop hiện nay luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Điểm mặt 8 center nữ đỉnh nhất của Gen 3-4 làng nhạc K-pop

Yêu thích sự sang chảnh của Rosé nhưng ngại màu tím “sến súa” thì đừng lo Rosé tóc xám bạc sẽ xuất hiện để chiều lòng mọi người đây. Vàng thương hiệu, tím sang chảnh nhưng xám bạc sẽ mãi là màu tóc tạo nên sự “iconic” cho ngoại hình của Rosé. Trong khi các thần tượng khác chỉ chơi 1, 2 hoặc cùng lắm là 3 màu sáng thôi, thì Rosé đã nhuộm đủ hết luôn chỉ trong vòng hơn 5 năm sự nghiệp của mình. Quả là một nữ hoàng tóc nhuộm cần được vinh danh của K-pop đấy nha. 

Đừng thấy Rosé để tóc màu sáng đẹp mà nghĩ cô sẽ bị “trôi” khi nhuộm tóc màu tối nha. Nếu mà mọi người nghĩ như thế thì quả là một sai lầm cực kỳ lớn luôn rồi. Giọng ca của BLACKPINK từng có thời gian để tóc nâu rất đẹp và trong giai đoạn làm thực tập sinh còn tự tin diện tóc đen tự nhiên nữa chứ. Như mọi người cũng thấy đó, không những không bị “trôi” mà Rosé còn tạo nên một nét dấu ấn khác biệt mà các màu tóc sáng không làm được. 

Đặc biệt là với màu đen tự nhiên thì Rosé trông cá tính và có sự khác khá rõ rệt so với hình ảnh sau khi đã ra mắt luôn. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì màu tóc phổ biến nào cô cũng đã đều để qua từ khi trở thành một mẩu của BLACKPINK. Riêng màu đen là vẫn chưa thấy “tăm hơi, hình dạng” ở đâu hết đó nhé. 

>> Xem thêm: Khi các nữ idol K-pop chiêu đãi "bữa tiệc visual" với chiếc vương miện

Không phải ai nhuộm tóc cũng hợp và không phải ai nhuộm tóc hợp thì cũng để được nhiều màu như cô nàng Rosé đâu nè. Vì thế tôi thấy đây là một điểm đặc biệt và hoàn toàn xứng đáng được khen ngợi của giọng ca nhóm BLACKPINK. Mọi người yêu thích Rosé trong màu tóc nào nhất qua loạt màu tôi đã liệt kê trên bài nào. Đừng quên để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Rosé thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.