x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Rosé và 8 nữ idol Kpop sở hữu nhan sắc trời sinh hợp với màu tóc vàng

Cherry Lee 19:00 - 27/11/2021

Theo Cherry thì màu tóc vàng sáng có lẽ là một trong số những màu tóc dễ khiến nhan sắc chị em bị dìm nhất. Tuy nhiên, với các idol Kpop như Rosé thì dường như màu tóc này sinh ra để tôn lên vẻ đẹp của họ. Hãy cùng Cherry tìm hiểu xem những nữ idol Kpop nào hợp với màu tóc “khó nhằn” này nhé!

1. Rosé (BLACKPINK)

Rosé (BLACKPINK) được mệnh danh là “nữ thần tóc vàng” của Kpop. Dù cô đã thử rất nhiều màu tóc khác nhau, nhưng Cherry thấy rằng cô có visual xuất sắc nhất với tạo hình tóc vàng ánh kim và vàng bạch kim. Nàng thơ của Yves Saint Laurent được so sánh với công chúa Rapunzel vì mái tóc vàng óng bồng bềnh.

 >> Xem thêm: Rosé được Lee Dong Wook, bồ cũ Taylor Swift khen ngợi giọng hát

2. Jeon Somi

Trong đợt comeback vào tháng 8 năm 2021 với DUMB DUMB, Jeon Somi đã nhuộm tóc vàng. Tạo hình mới mẻ này của cô đã khiến các forum và mạng xã hội Hàn được một phen dậy sóng. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi nữ idol chuyển sang theo đuổi phong cách phương Tây thời thượng, khác hẳn với những phong cách trước đây.

Rõ ràng là Somi hợp với màu tóc vàng này, đặc biệt khi cô tạo dáng Y2K và trang điểm theo tông trầm tự nhiên. 

 3. Hyoyeon (SNSD)

Hyonyeon (SNSD) là một trong số những nữ thần được nâng tầm visual khi chọn nhuộm tóc vàng. Ở thời điểm vừa debut cùng SNSD, Hyonyeon đã bị chê là lỗ hổng visual của nhóm. Thế nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi khi cô chuyển sang màu tóc vàng. 

 4. Taeyeon (SNSD)

Taeyeon sở hữu nhan sắc thách thức thời gian và làn da trắng mịn như sữa. Trưởng nhóm SNSD tỏa sáng khi để tóc vàng. Mặc dù Taeyeon thay đổi màu tóc thường xuyên, nhưng mái tóc vàng vẫn được nhiều fan xem như đặc trưng của cô nàng. 

 >> Xem thêm: Gọi tên 5 nữ thần tượng để tóc vàng "cháy" nhất đến từ ông lớn SM

5. Wendy (Red Velvet)

Năm 2019, thành viên Wendy của Red Velvet đã khiến cộng đồng Kpop rúng động khi nhuộm tóc màu vàng bạch kim. Màu tóc này làm nổi bật làn da trắng như tuyết cùng đôi mắt to tròn long lanh của cô. Vào thời điểm đó, các idol thường ưa chuộng kiểu tóc bob nhiều lớp, chính vì vậy mà Wendy càng thêm nổi bật. Thậm chí, kiểu tóc của Wendy còn tạo ra trào lưu mới ở Hàn Quốc, được gọi là Wendy Cut.

 6. Solar (MAMAMOO)

Thành viên Solar của MAMAMOO từng bị đánh giá thấp về visual, nhưng theo thời gian, Cherry thấy rằng nhan sắc cô nàng ngày càng thăng hạng. Với màu tóc vàng, thành viên lớn tuổi nhất của MAMAMOO đã khoe được vẻ đẹp lôi cuốn và rực rỡ của mình. Cherry tin là màu tóc này rất phù hợp với Solar.

 >> Có thể bạn quan tâm: Khoảnh khắc khoe sắc cực đỉnh dưới trời tuyết của dàn thần tượng K-pop

7. Jiho (Oh My Girl)

Thành viên Jiho của Oh My Girl xinh như công chúa mỗi khi cô nhuộm tóc vàng. Nhan sắc và thần thái của giọng ca Dun Dun Dance đã được thăng hạng đáng kể chỉ bằng việc thay đổi màu tóc.

 8. Jihyo (TWICE)

Khi trưởng nhóm TWICE là Jihyo khoe màn giảm cân đáng kinh ngạc và mái tóc nhuộm vàng, Cherry đã không khỏi xuýt xoa khen ngợi ngoại hình của cô. Jihyo quả thực rất hợp với phong cách trang điểm phương Tây và màu tóc vàng bạch kim, bởi chúng giúp tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và quyến rũ của cô.

 9. Jinsoul (LOONA)

Jinsoul đã debut solo với mái tóc vàng. Cherry khá ưng ý với tạo hình này của nữ idol, bởi nó phù hợp với làn da trắng sữa. Jinsoul thường trang điểm rất đậm khi biểu diễn. Vì thế màu tóc nổi bật sẽ giúp cô thu hút hơn trên sân khấu. Dù hiện tại Jinsoul đã quay về với màu tóc đen, nhưng Cherry hi vọng rằng cô sẽ sớm nhuộm tóc vàng trở lại. 

 Quả thực, không phải idol nào cũng hợp với màu tóc vàng, nhưng các idol trên đây gần như lột xác khi lựa chọn màu tóc này. Bạn yêu thích nữ idol nào nhất? Đừng quên chia sẻ ý kiến với Cherry ở phần bình luận nhé. 

*Bài viết của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.