x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 idol Kpop "cần lắm 1 vai diễn" để tỏa sáng trong lĩnh vực điện ảnh

Roses 18:20 - 09/03/2022

Nếu bạn là mọt phim Hàn chắc chắn cũng dễ dàng nhận ra mức độ phủ sóng của các thần tượng Kpop trên màn ảnh. Thực sự không thể phủ nhận tài năng diễn xuất của dàn idol toàn trai xinh gái đẹp khi họ liên tục góp mặt trong nhiều dự án lớn. 

Mình thấy cơ hội diễn xuất cũng chính là bước tiến lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của các thần tượng. Thế nhưng vẫn có nhiều idol đến giờ này vẫn chưa được đạo diễn nào “chọn mặt gửi vàng” dù mình thấy họ thể hiện rất tốt trong các MV ca nhạc? Cùng mình điểm qua một số thần tượng mà mình nghĩ rằng họ sẽ “làm nên chuyện” nếu tham gia đóng phim nhé!

1. Rosé (BLACKPINK)

Rosé debut với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nữ BLACKPINK. Kể từ khi ra mắt, nữ thần tượng sinh năm 1997 đã gây bão truyền thông với visual xuất sắc. Sự nghiệp của Rosé càng thăng hạng hơn nữa khi YG công bố MV solo của cô nàng mang tên On The Ground. Sản phẩm âm nhạc ấp ủ bao năm này đã đạt lượt xem khủng ngay khi lên sóng. 

Rosé của hiện tại cũng trở thành đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu thời trang cao cấp và thể hiện tài năng của mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, mình vẫn thắc mắc là tại sao Rosé chưa nhận một dự án phim nào? 

Xem nữ idol thể hiện trong các MV như Lovesick Girls hay Gone có thể dễ dàng nhận thấy trình diễn xuất “không phải dạng vừa”. Thậm chí khi xem hậu trường On The Ground, mình mới thấy Rosé đã trải qua nhiều vất vả khổ cực chẳng khác gì đóng phim hành động. 

Dựa vào những gì mà cô nàng đã thể hiện, mình tin chắc rằng Rosé đủ khả năng để đảm nhiệm một vai chính trong phim truyền hình. 

 2. Ji Hyo (TWICE)

Là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc nữ TWICE, Jihyo từ lâu đã được biết đến như một nghệ sĩ “đa zi năng” của Kbiz. Các ONCE có lẽ đều biết rằng Ji Hyo đã được JYP Entertainment chiêu mộ khi còn nhỏ với ý định đào tạo để trở thành một diễn viên. Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại debut với tư cách thần tượng Kpop.

Đây cũng chính là lý do mà nữ idol thể hiện bản thân rất tốt trong các MV với khả năng diễn xuất thuộc hạng “đỉnh của đỉnh”. Khi tham gia các show truyền hình, Ji Hyo cũng chẳng ngần ngại chứng minh khả năng phản xạ cực nhạy bén trước ống kính máy quay. Điều này khiến mình ngày đêm mong ngóng nữ idol sẽ sớm nhận vai diễn đầu tiên.

>>Xem thêm: 3 nữ thần Kpop "thiếu muối" khi đi show: Irene số 2 không ai số 1

3. Jeong Yeon (TWICE)

Jeong Yeon là một trong những nữ thần tượng được săn đón nhiều nhất trong các dự án phim ảnh. Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp mà cô nàng còn có khả năng trình diễn xuất sắc, điều này được thể hiện trọn vẹn trong các MV từng lên sóng. 

Và bạn biết không Jeong Yeon chính là em gái của Gong Seung Yeon - một nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng. Chính điều này đã khiến cộng đồng ONCE kỳ vọng cô nàng sẽ tiếp bước chị gái và dấn thân vào lĩnh vực diễn xuất. 

Tuy nhiên, mình còn nhớ vào năm 2021, Jeong Yeon đã từ chối cơ hội đóng phim truyền hình. Điều này đã khiến mình cảm thấy nuối tiếc vô cùng. Hi vọng trong thời gian tới, Jeong Yeon sẽ xem xét kịch bản và xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách là một diễn viên. 

4. Eun Ha (VIVIZ)

Cựu thành viên GFRIEND và thành viên hiện tại của VIVIZ - Eun Ha cũng là nữ idol đang được người hâm mộ hi vọng sẽ sớm lấn sân sang điện ảnh. 

Điểm đặc biệt ở Eun Ha là cô nàng là một cựu diễn viên nhí, đã từng tham gia bộ phim truyền hình năm 2007. Dù có xuất phát điểm tốt nhưng sau đó, Eun Ha lại không nhận vai chính ở một tác phẩm nào. 

Eun Ha cũng tốt nghiệp ngành nghệ thuật sân khấu với khả năng diễn xuất được đào tạo bài bản. Mình tin chắc rằng nữ idol sẽ “làm nên chuyện” khi tham gia các các dự án phim ảnh. 

Hình ảnh ngây thơ, đáng yêu của Eun Ha sẽ rất phù hợp với vai nữ chính trong một bộ phim thanh xuân vườn trường với câu chuyện tình lãng mạn.

5. S.Coups (SEVENTEEN)

Nhắc tới những rapper trẻ tài năng của Kpop, chắc chắn không thể bỏ qua trưởng nhóm SEVENTEEN - S.Coups. Và bạn biết không, anh chàng từng theo học tại Trường Nghệ thuật Biểu diễn Seoul, tốt nghiệp chuyên ngành diễn xuất sân khấu đấy nhé. 

Mình nghĩ rằng, ngay từ khi quyết định bước chân vào showbiz, S.Coups đã muốn trở thành một diễn viên. Sự thể hiện xuất sắc trong những màn trình diễn cùng SEVENTEEN, cộng với visual chuẩn nam thần, S.Coups thừa sức chinh phục các thể loại phim ảnh. 

Mình hiện đang chờ đợi một cú comeback ấn tượng cũng sẽ là màn debut ở lĩnh vực điện ảnh của nam idol. 

>>Xem thêm: Dàn sao trẻ Hàn Quốc không ngại chuyển mình: Hye Yoon rất triển vọng

Đây đều là những gương mặt đình đám Kpop, có đủ các yếu tố để trở thành một diễn viên. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, họ vẫn chưa thử sức mình ở lĩnh vực điện ảnh. Hi vọng trong thời gian tới, các idol sẽ lấn sân và “bung lụa” trong loạt phim lớn. 

*Bài đóng góp từ Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Sao Hàn thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.