x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Các cặp trai tài gái sắc phim thần thoại xứ Hàn gây ấn tượng mạnh

Roses 10:00 - 13/11/2022

Là fan cứng của điện ảnh Hàn, mình thực sự đã không bỏ sót bất cứ một tác phẩm nào, đặc biệt là dòng phim thần thoại, mang màu sắc kỳ ảo. Và nếu bạn từng theo dõi loạt bom tấn ấy cũng sẽ nhận ra sự kết hợp của các cặp đôi chính là điểm mấu chốt cho thành công của phim. Cùng mình điểm lại những màn bắt cặp thú vị, gây ấn tượng mạnh với khán giả dưới đây nhé!

Jung So Min - Lee Jae Wook (Hoàn Hồn)

Mới lên sóng trong năm 2022 là bộ phim mang màu sắc “tiên hiệp” Hoàn Hồn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Mình thích nhất là câu chuyện tình yêu ảo diệu của cặp đôi chính Mu Deok (Jung So Min) - Jang Uk (Lee Jae Wook). 

Hoàn Hồn kể về thế giới có những thuật sư thần kỳ, sở hữu khả năng nhập hồn vào người khác. Câu chuyện bắt đầu khi nữ chính Naksu bị thương nặng, sau cùng lại dùng thuật hoàn hồn vào thân xác một cô gái yếu ớt, bị mù tên Mu Deok. Mu Deok sau đó trở thành người hầu của công tử Jang Uk. Câu chuyện tình cảm của họ bắt đầu từ những rung động chân thành nhất. 

Mang không khí huyền ảo, hài hước và thậm chí gay cấn, mình thấy cặp bài trùng của Hoàn Hồn dẫn khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Đây vốn không phải thế mạnh của điện ảnh Hàn, nhưng qua phần thể hiện của dàn diễn viên chất lượng, Hoàn Hồn đã trở thành “món ăn tinh thần” của đông đảo mọt phim đấy ạ.

>>Xem thêm: Khám phá ý nghĩa đặc biệt của những con số trong tựa đề phim Hàn

Gong Yoo - Kim Go Eun (Goblin)

Lên sóng năm 2017, mình phải công nhận rằng cho đến thời điểm hiện tại, bom tấn Goblin (Yêu Tinh) vẫn là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn Hàn Quốc có yếu tố thần thoại hay nhất. Tác phẩm khai thác mối quan hệ truyền kiếp của các nhân vật qua những tình tiết thú vị. Đặc biệt là màn bắt cặp của Gong Yoo Kim Go Eun không hề có “lỗ hổng” diễn xuất luôn.

Nhân vật trung tâm là chú "yêu tinh" Kim Shin (Gong Yoo). Để hóa giải lời nguyền, Kim Shin phải tìm ra cô dâu định mệnh của mình, để rút thanh kiếm ra khỏi cơ thể anh và giúp anh siêu thoát. Sau 900 năm, cuối cùng cô dâu đã xuất hiện - nữ chính Eun Tak (Kim Go Eun). 

Họ đã nảy sinh tình cảm trong thời gian bên nhau dẫn đến cái kết đau lòng. Suốt những tập phim là loạt khoảnh khắc vui tươi, hài hước, đôi lúc lại ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi. Sự thể hiện của Gong Yoo và Kim Go Eun đã khiến mình khóc hết nước mắt khi xem tập cuối đấy ạ. 

Lee Dong Wook - Yoo In Na (Goblin)

Nếu là mọt phim Hàn, chắc hẳn bạn cũng dễ dàng nhận ra trong Goblin còn có một cặp đôi nữa rất được lòng khán giả. Đó là Kim Sun (Yoo In Na) và Wang Yeo (Lee Dong Wook). Hai nhân vật này đã trải qua 4 kiếp yêu nhau, song chẳng khi nào có cái kết thật sự viên mãn.

 Ở thời hiện đại, Kim Sun là người thường trong khi Wang Yeo là Sứ giả Địa ngục. Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng là dấu hiệu cho thấy hạnh phúc bất khả thi của hai nhân vật này rồi. 

Khi xem phim, mình thực sự rất ấn tượng với sự thể hiện của họ. Dù chỉ là đôi phụ, nhưng ở nhiều phân cảnh, họ còn tỏa sáng hơn đôi chính đấy ạ. Tất cả là nhờ combo visual mãn nhãn đến từ Lee Dong Wook và Yoo In Na. Mình còn nhớ sau đó, vì được quá nhiều người yêu thích, cặp đôi đã tái hợp trong Chạm Vào Tim Em và tiếp tục làm “bùng nổ” màn ảnh nhỏ. 

Lee Dong Wook - Jo Bo Ah (Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly)

Năm 2020, fan cứng của Lee Dong Wook tiếp tục được chứng kiến màn comeback ảo diệu trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly (Tale Of The Nine Tailed). Vẫn là tình yêu bất diệt suốt nhiều thế kỷ, nhưng chuyện tình của anh hồ ly điển trai Lee Yeon (Lee Dong Wook) và cô bạn gái từ khiếp trước Ah Eum (Jo Bo Ah) đã có cái kết đẹp hơn ở thời hiện đại.

Cũng như ở Yêu Tinh, Lee Dong Wook trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly tiếp tục là gã thần si tình, nhanh chóng tìm thấy nữ chính mà mình yêu thương và may mắn là lần này, anh đã giữ được cô bên cạnh. Dù bộ phim còn gây nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng ngoại hình “bất biến” của Lee Dong Wook và visual xuất sắc của Jo Bo Ah đã trở thành điểm sáng giúp bộ phim có chỗ đứng nhất định trong dòng phim huyền ảo xứ Hàn. 

Lee Seung Gi - Oh Yeon Seo (Hoa Du Ký)

Đây là bộ phim đã lấy đi không ít thời gian của mình bởi những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn. Phim lấy cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký kinh điển có sự sáng tạo khiến khán giả thích thú. Trong phim, Oh Gong (Lee Seung Gi) là một yêu quái ngỗ ngược, ẩn mình dưới hình hài một mỹ nam thành đạt. Anh lại có mối quan hệ "oan gia ngõ hẹp" với Sun Mi (Oh Yeon Seo) - nữ chính lấy hình tượng từ Đường Tăng. Cả hai từ "khắc khẩu" dần chuyển sang ăn ý, sau đó yêu nhau thắm thiết.

Mình thấy Hoa Du Ký đã mang đến cho khán giả câu chuyện tình đầy thăng trầm, vừa vui vừa buồn nhưng vô cùng sâu sắc đấy ạ. Qua diễn xuất của cặp đôi visual Lee Seung Gi và Oh Yeon Seo, những khoảnh khắc tình bể bình trong phim lại càng trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

>>Xem thêm: Những nụ hôn nhạt nhẽo ở phim Hàn: Đôi Vincenzo bị chê "thiếu muối"

Mình đã xem loạt bộ phim trên và thật sự ấn tượng với những màn bắt cặp của các mỹ nam mỹ nữ đình đám xứ Hàn. Mỗi cặp đôi một phong cách riêng, họ đã đem đến cho màn ảnh Hàn những câu chuyện tình yêu thú vị mang màu sắc thần thoải, kỳ ảo. Bạn còn biết cặp đôi nào như vậy nữa không? Hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Hồn ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.