x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hành trình nhan sắc của Lee Dong Wook: Đẹp từ trong "trứng nước"

Vô Diện Ma Ma 20:00 - 23/03/2022

Vô Diện Ma Ma tìm hiểu được rằng biên kịch vàng Kim Eun Sook từng bình chọn Lee Dong Wook là người đẹp trai nhất. Nam tài tử sinh năm 1981 này nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai, lãng tử. 

 Anh có nước da trắng, đôi môi đỏ, đường nét sắc sảo với gương mặt mà mỗi khi ngắm nhìn khiến cho mình phải lưu luyến, thương nhớ. Vẻ đẹp của anh đã được truyền thông báo chí khắp châu Á ca ngợi, dùng những mỹ từ hay nhất. 

 Ở bài viết này chúng ta cùng nhìn lại hành trình nhan sắc từ lúc còn là một bé trai kháu khỉnh đến lúc dậy thì thành công và hóa nam thần của người đàn ông mang tên Lee Dong Wook nhé!

>>>> Xem thêm: Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

Mỹ nam “đẹp từ trong trứng nước”

 Lee Dong Wook sinh vào ngày 06/11/1981, trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu tại thành phố Seoul. Anh là con trai cả trong bốn người con, thuở thơ ấu anh đã phải trải qua nhiều khó khăn khi thu nhập của gia đình bấp bênh, tài chính kém. Vì vậy, Dong Wook đã sớm kiếm tiền để phụ giúp cha mẹ.

 Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, tựa như thiên thần nên ngay từ khi còn nhỏ anh đã được giới giải trí săn đón nhiệt tình. Còn bé nhưng anh đã được mời đóng quảng cáo, làm mẫu cho sản phẩm bánh kẹo của Orion. Đến tuổi đi học, vẻ ngoài của anh đã nổi tiếng khắp trường và có nhiều ông chủ đến gặp mặt, đề nghị Dong Wook gia nhập Kbiz.

 Ngay từ khi còn nhỏ, nhan sắc của anh đã nổi bật và gây thương nhớ cực mạnh, thu hút biết bao người tìm đến để biến ảnh thành một ngôi sao của thế giới showbiz phồn hoa, náo nhiệt.

Nam sinh có vẻ ngoài cuốn hút

 Anh từng thổ lộ rằng: "Khi tôi đi học trung học ở trường nam sinh, tôi đã làm người mẫu cho một tạp chí. Rất nhiều nữ sinh đã đến tham dự lễ hội do trường tổ chức chỉ để gặp tôi". 

 Hồi còn là một thiếu niên, Dong Wook đã được bao cô gái theo đuổi vì vẻ ngoài nổi bật. Anh từng mơ ước trở thành giáo viên dạy tiếng Hàn nhưng sao đó định mệnh đã rẽ lối, Thượng đế quyết không phung phí nhan sắc tuyệt mỹ của anh nên Dong Wook đã chuyển hướng sang học diễn xuất. Cũng từ đây, mọi người được ngắm nhìn ngoại hình cực phẩm của anh trên màn ảnh.

 Tuy nhiên, anh lại khởi nghiệp trong làng giải trí với nghề người mẫu. Dù là một tân binh nhưng anh đã nhanh chóng được chọn làm người mẫu độc quyền cho một nhãn hàng quần áo. Lúc đó vẻ thư sinh, lãng tử của anh Lee đã hút hồn nhiều người, gây chú ý trong “làng mốt”.

>>>> Xem thêm: Kim Se Jeong: Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở là idol biết diễn

Nam diễn viên tài sắc vẹn toàn

 Năm 1999, Dong Wook oppa bước chân vào làng điện ảnh với vai phụ khi xuất hiện trong MBC Best Theater, sau đó là xuất hiện trong School mùa 2 và 3. Khi đó trông anh rất hồn nhiên, ngây thơ với gương mặt búng ra sữa, có chút gì thật là cute!

 Năm 2005, anh trở thành ngôi sao Hallyu khi đóng chính trong phim My Girl. Hình tượng vị công tử Gong Chan si tình đã hoàn toàn chinh phục hội chị em phụ nữ. Đây cũng là bộ phim mà khiến Vô Diện Ma Ma quyết làm “fangirl” trung thành, mãi yêu oppa Dong Wook.

 Sau đó, anh tiếp tục chinh phục với kiểu vai nam chính “cực phẩm” trong những mối tình lãng mạn với loạt phim như: Scent of a Woman, Wild Romance, Hotel King, Touch Your Heart,...

 Anh không chỉ trung thành với hình mẫu người đàn ông trong mơ, mang vẻ điển trai lịch lãm mà Lee Dong Wook còn rất biết cách sử dụng đúng nhan sắc của mình trên màn ảnh. 

 Đó là việc anh hóa thân thành những nhân vật mang vẻ ngoài bí ẩn, hấp dẫn như Wang Yeo trong Goblin, nha sĩ Seo Moon Jo trong Strangers From Hell, Lee Yeon trong Tale Of The Nine Tailed và gần đây nhất là vai Ryu Soo Yeo trong Bad and Crazy.

 Theo mình thì Lee Dong Wook quả là một nam diễn viên tài năng, diễn xuất của anh rất thu hút, biến hóa đa dạng, khi đóng chính diện thì khiến mình yêu mà hóa thân thành kẻ ác thì cũng rất ma mị, quyến rũ, đẹp đến độ không thể ghét nổi.

Nam thần với đời tư sạch

 Hiện nay Lee Dong Wook là "anh chú" đắt giá của Kbiz, anh đã hơn 40 tuổi rồi mà visual vẫn gây bùng nổ mạng xã hội mỗi khi xuất hiện. Anh vẫn trẻ đẹp, bất chấp tuổi tác cứ như thể thời gian đã bỏ quên người đàn ông này vậy. 

 Một vẻ đẹp với sức công phá lớn tới mắt người nhìn cùng ngoại hình mà trai hay gái gì cũng mê mẩn, nhan sắc đúng kiểu “gừng càng già càng cay” làm ai cũng say đắm mỗi khi ngắm nhìn.

 Không chỉ đẹp, giỏi, giàu và nổi tiếng mà Dong Wook oppa còn có đời tư sạch sẽ. Ở trong showbiz hơn 20 năm qua nhưng anh chưa dính lùm xùm nào. Anh có một hình tượng chuẩn mực và có phần đáng yêu ở ngoài đời thực. 

 Xem mấy show truyền hình anh tham gia mà Vô Diện Ma Ma thấy Dong Wook có phần đáng yêu và đúng kiểu quý ông lịch thiệp, dịu dàng, biết quan tâm rất có chừng mực với phái nữ.

 Mặc dù sự nghiệp có lúc thăng lúc trầm nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng Lee Dong Wook sở hữu một ngoại hình hoàn hảo khiến bao người phải đem lòng tương tư anh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

>>>> Xem thêm: Điểm mặt 5 "bạn gái màn ảnh" đình đám của Ahn Hyo Seop

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.