x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Số phận khi làm dâu đế chế hào môn: Go Hyun Jung bị đối xử tệ

Pitaya 07:00 - 26/08/2022

Làm dâu hào môn là mong muốn của mọi cô gái. Tuy nhiên, mình thấy rằng không phải ai cũng sẽ có được hạnh phúc trọn vẹn khi được gả vào gia đình giàu có. Bằng chứng đó là nữ diễn viên Go Hyun JungIm Yoo Jin, dù cùng làm dâu của đế chế quyền lực bậc nhất Hàn Quốc Samsung nhưng số phận của họ lại hoàn toàn trái ngược.

Go Hyun Jung - Á hậu Hàn Quốc bị nhà chồng khinh rẻ, 20 năm không được gặp con

Cuộc hôn nhân của Go Hyun Jung là một trong những sự kiện gây tốn giấy mực của báo chí Hàn Quốc nhất. Go Hyun Jung từng giật giải Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1989. Cô quen mặt với khán giả qua các bộ phim như Đồng Hồ Cát, Ngày Xuân, Nữ Hoàng Seondeok, Tình Bạn Tuổi Xế Chiều… 

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô tuyên bố kết hôn với doanh nhân Jung Yong Jin, cháu ngoại nhà sáng lập Samsung Lee Byung Chul. Xinh đẹp, toàn năng, lại được gả vào gia đình giàu có, mình đã từng nghĩ rằng cuộc đời của Go Hyun Jung từ đây sẽ sang một trang mới, ngập trong nhung lụa.

Nhưng, cuộc đời ít ai biết đến chữ ngờ. Với xuất thân nông thôn, gia cảnh bình thường, khi bước chân vào làm dâu, Go Hyun Jung bị cả nhà chồng khinh rẻ, coi thường. Từng bị người đời đàm tiếu rằng lấy chồng vì hám tiền, nhưng giờ đây, mỹ nhân một thời lại phải chịu cảnh uất ức, tủi nhục trong gia tộc bề thế. 

>>Xem thêm: Những tác phẩm để đời trong sự nghiệp trải dài 32 năm của Go Hyun Jung

Cô bị gia đình chồng bạc đãi, gây khó dễ đủ điều. Biết cô không biết tiếng Anh, cả nhà chồng nói chuyện bằng tiếng Anh để cô không hiểu. Khi Hyun Jung học tiếng Anh, cả nhà chồng lại chuyển sang nói tiếng Pháp. Mọi nỗ lực của cô đều không được nhà chồng ghi nhận. Lúc này, cô mới hiểu rằng dù mình có cố gắng đến đâu cũng sẽ bị cô lập, bài xích, không cùng chung địa vị với họ.

Mình thấy rằng, chắc có lẽ nhà chồng của Go Hyun Jung chỉ cần một người giúp họ hoàn thành nhiệm vụ “nối dõi tông đường” chứ vốn từ đầu cũng chẳng yêu thương gì cô. Bằng chứng là sau khi sinh được 2 con 1 trai, 1 gái, cô bị nhà chồng thẳng tay “hất cẳng” ra khỏi nhà với số tiền bồi thường vỏn vẹn 1,5 tỷ won (khoảng 28 tỷ đồng), chỉ bằng số lẻ của gia tài kếch xù 30.000 tỷ đồng mà gia đình này sở hữu. Thậm chí, để có được sự tự do, cô buộc phải chấp nhận điều khoản không bao giờ được gặp lại con mình. 

Bị đối xử tệ lại không được gặp con, có lẽ 8 năm chung sống với gia đình nhà chồng là những ký ức kinh hoàng nhất của nàng Á hậu. Sau khi ly hôn, cô đã tự vực dậy tinh thần, quyết tâm quay trở lại làng giải trí. Mặc dù bị nhà chồng cấm cản không cho đóng phim, nhưng Go Hyun Jung vẫn cố gắng không ngừng, với mong muốn có thể để các con nhìn thấy mẹ qua tivi. 

Những nỗ lực của cô đã được đền đáp, khi cô dần lấy lại được tình cảm của người hâm mộ, tham gia các dự án chất lượng và trở thành một trong những diễn viên có cát-xê cao nhất thời điểm bấy giờ. 

Nhan sắc khó tin của Go Hyun Jung ở tuổi 50.

Ở tuổi 50, mình thấy Go Hyun Jung đã có một sự nghiệp rực rỡ mà nhiều người mong ước. Ngoài đóng phim, cô còn mở công ty giải trí, kinh doanh bất động sản, xuất bản sách… Có lẽ, không được gặp lại con chính là tiếc nuối lớn nhất trong cuộc đời của người đẹp sinh năm 1971 này.

>>Xem thêm: 6 "chị đại" quen mặt với thể loại phim nữ chủ của xứ sở kim chi

Im Yoo Jin: Lọ lem ngoài đời thực, một bước thành bà hoàng 

Nếu xét về nhan sắc, danh tiếng và tài năng, mình thấy rằng Im Yoo Jin thực sự không thể so sánh được với Go Hyun Jung, ấy thế nhưng, cuộc sống vương giả, giàu sang và hạnh phúc viên mãn của nữ diễn viên họ Im có lẽ lại từng là mong ước không thể thành hiện thực của nàng Á hậu. 

Nữ diễn viên Im Yoo Jin nên duyên với người chồng hiện tại - tài tử Yoon Tae Young khi cùng nhau góp mặt trong bộ phim Thảo Nguyên Xanh. Khi ấy, Im Yoo Jin vẫn là một diễn viên vô danh, không được ai biết tới. Năm 2005, cặp đôi công khai mối quan hệ. Hàng loạt lời đàm tiếu, dị nghị bủa vây cô vì cho rằng nữ diễn viên chỉ đang “đào mỏ” anh chồng giàu có của mình.

Được biết, Yoon Tae Young chính là cậu ấm nhà tài phiệt đích thực. Nam diễn viên là con trai duy nhất của cựu Phó chủ tịch đế chế Samsung Yoon Jong Yong. Dù được thừa kế khối gia tài kếch xù (khoảng 92.000 tỷ đồng) nhưng anh lại đam mê với diễn xuất và theo đuổi nghiệp diễn viên. Dù xuất thân từ dòng dõi gia tộc bề thế nhưng nam tài tử không bao giờ khoe khoang về gia thế của mình và rất chăm đóng các vai phụ. 

Thú thật rằng, ở thời điểm 2 người công khai, mình cũng không thực sự tin rằng mối quan hệ này sẽ lâu dài. Bởi lẽ, trong khi chàng là hoàng tử đẹp trai, giàu có, tính cách tốt, thì nàng lại chỉ là một diễn viên hạng B, nhan sắc và tài năng đều không có gì nổi bật cùng gia cảnh bình thường. Thế nhưng, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi đã khiến mình thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ban đầu.

>>Xem thêm: 10 mỹ nữ xứ Hàn kết hôn cùng con trai nhà tài phiệt

Đám cưới của cặp đôi có sự tham gia của 4000 khách, trong đó có nhiều khách VIP là các nhân vật tên tuổi trong giới chính trị và kinh tế.

Theo mình biết, sau khi kết hôn, Im Yoo Jin được chồng quan tâm chăm sóc, chiều chuộng như bà hoàng. Cô cũng rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí để chuyên tâm lo cho gia đình. Nam diễn viên cũng thường xuyên dành những lời có cánh cho vợ mình trên sóng truyền hình. Tài tử còn khẳng định phụ nữ thì có nhiều, nhưng người hiểu anh thì chỉ có một. 

Cuộc sống gia đình của cặp đôi càng đầy ắp tiếng cười với sự xuất hiện của 3 thiên thần nhỏ, 2 trai và 1 gái. Nữ diễn viên cũng thường đăng tải hình ảnh hạnh phúc của tổ ấm nhỏ trên trang cá nhân khiến nhiều người ganh tỵ.

Có thể thấy rằng, dù không tài năng và xinh đẹp bằng Go Hyun Jung, nhưng Im Yoo Jin lại có phần may mắn hơn người đồng nghiệp khi lấy được một người chồng luôn yêu thương, quan tâm cô hết mực. Mình thấy rằng, giàu nghèo thực sự không phải là thước đo của hạnh phúc, mà hạnh phúc chỉ đến khi bạn lấy đúng người yêu thương mình hơn tất cả mọi thứ.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàng hậu Seondeok? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.