x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Số phận sao Hàn sau "tút tát" nhan sắc: Min Young thăng hạng

Pitaya 13:50 - 04/06/2022

Hàn Quốc là cái nôi sản sinh ra nhiều tượng đài “visual” nổi tiếng không chỉ toàn châu Á mà còn khắp thế giới. Trong đó, có nhiều người không phải sinh ra đã sở hữu vẻ đẹp trời ban như vậy mà phải nhờ sự can thiệp của các công nghệ làm đẹp. 

Nhờ được “nâng cấp” vẻ ngoài, nhiều nghệ sĩ từ vô danh vụt sáng trở thành sao hạng A, tuy nhiên cũng có nhiều người đánh mất vẻ đẹp tự nhiên vốn có nên không được công chúng đón nhận. 

Park Min Young

 Park Min Young được đánh giá là một trong những ca “tút tát” thành công nhất tại Hàn Quốc. Vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng và vô cùng tự nhiên của Park Min Young khiến mình không bao giờ nghĩ rằng cô nàng đã từng “tút tát”.

 Là một trong ít số sao Hàn dám thẳng thắn thừa nhận từng sử dụng tới công nghệ làm đẹp, tuy nhiên, Park Min Young lại được rất nhiều khán giả ủng hộ, thậm chí còn được tôn lên là “biểu tượng nhan sắc” xứ Hàn và vượt mặt rất nhiều diễn viên có vẻ đẹp tự nhiên. 

 Nhờ visual chất lượng cùng diễn xuất ổn, Park Min Young được nhiều đạo diễn tin tưởng “chọn mặt gửi vàng”, trao nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim đình đám, có thể kể đến như Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, City Hunter, Healer, Thư Ký Kim Sao Thế (What's Wrong With Secretary Kim), …Đến nay, mặc dù đã 34 tuổi nhưng mình thấy Park Min Young vẫn vô cùng xinh đẹp, cuốn hút. 

Lee Da Hae

Lee Da Hae bắt đầu nổi tiếng từ sau khi xuất hiện trong bộ phim My Girl (Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ), lên sóng vào năm 2005. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án đình đám khác như Phía Đông Vườn Địa Đàng, Miss Ripley, Mật danh Iris 2, Hotel King… và trở thành gương mặt được săn đón nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. 

Tương tự như Park Min Young, Lee Da Hae không ngần ngại chia sẻ mình từng “nâng cấp” nhan sắc để có vẻ ngoài hoàn hảo. Tuy nhiên, sau đó, Lee Da Hae nhiều lần vướng nghi vấn  ghiền “tút tát” khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài đơ cứng, phong độ nhan sắc thất thường, không còn tự nhiên như trước. 

 Sau đó, cả nhan sắc và sự nghiệp của Lee Da Hae đều có dấu hiệu đi xuống. Mình thấy tiếc nuối về nhan sắc trước đó của Lee Da Hae so với thời điểm hiện tại.

Ha Ji Won

 So sánh với những bức ảnh trong quá khứ, nhiều người chắc chắn rằng nữ diễn viên Ha Ji Won đã nhờ cậy đến công nghệ làm đẹp để có vẻ ngoài hoàn hảo. Trước khi sở hữu vẻ ngoài lung linh như hiện tại, cô cũng nhiều lần bị nói “tút tát” để níu kéo tuổi xuân nhưng nữ diễn viên chưa bao giờ thừa nhận điều này. 

Đôi mắt 2 mí to tròn, gương mặt trái xoan thanh thoát là những yếu tố không nhỏ góp phần đưa sự nghiệp của Ha Ji Won ngày càng thăng hạng, giúp tên tuổi cô phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ qua các bộ phim như Secret Garden, Hoàng Hậu Ki, Chuyện Xảy Ra Ở Bali, … 

 Đến nay, mình thấy nữ diễn viên sinh năm 1978 vẫn rất xinh đẹp, trẻ trung. Sau dự án phim gần đây nhất là Cục Nợ Hóa Cục Cưng phát sóng năm 2020, người đẹp sẻ trở lại trong dự án Curtain Call của KBS trong thời gian tới.

 Lee Bo Young

 Đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2000, Lee Bo Young là cái tên không thể thiếu trong danh sách những mỹ nhân hàng đầu xứ Kim Chi. Tuy nhiên, khi so sánh hiện tại với bức ảnh từ thời đi học thì mình cũng phải công nhận rằng có sự khác biệt quá lớn. 

Trước đây Lee Bo Young sở hữu gương mặt to, đường nét trên mặt còn khá thô, nhưng sau khi “nâng cấp”, gương mặt của nàng hoa hậu đã thay đổi hoàn toàn, thay vào đó là vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng và đài các. Chính nhờ khuôn mặt “ăn tiền” này mà Lee Bo Young có cơ hội chạm tay tới rất nhiều dự án truyền hình chất lượng, đưa tên tuổi của cô đến gần với công chúng hơn.

 Lee Bo Young còn được mình ngưỡng mộ bởi cuộc sống gia đình viên mãn với nam tài tử Ji Sung. Sau 15 năm kết hôn, cặp đôi vẫn dành cho nhau sự ngọt ngào đáng ghen tị.

Yoon Eun Hye

 Cái tên Yoon Eun Hye từng phủ sóng khắp Hàn Quốc nhờ 2 vai diễn đình đám trong Hoàng Cung Tiệm Cà Phê Hoàng Tử. Thuở ấy, cô sở hữu nhan sắc vô cùng ngọt ngào, đáng yêu với khuôn mặt trong sáng, bầu bĩnh cùng diễn xuất linh hoạt. 

Những tưởng đây sẽ là bệ phóng vững chắc để giúp tên tuổi Yoon Eun Hye thăng hạng, vươn lên hàng ngũ sao hạng A trong showbiz Hàn. Tuy nhiên, sau đó cô rẽ hướng sang tấn công thị trường đại lục và không đạt được nhiều thành công như mong đợi. 

 Thời điểm đó, Yoon Eun Hye từng xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt cứng đờ, biểu cảm thiếu tự nhiên. Nhan sắc đơ cứng khiến Yoon Eun Hye đánh mất khả năng diễn xuất đa dạng ngày nào, thay vào đó là biểu cảm một màu, gượng gạo. 

Chính vì thế, sự nghiệp của cô càng lao dốc và không có được dự án chất lượng. Đến nay “thái tử phi” xinh đẹp ngày nào trong lòng công chúng vẫn cô độc ở tuổi 38 và gần như mất hút khỏi làng giải trí. Mỗi khi có hình ảnh nào của cô xuất hiện, mình không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc của mỹ nhân một thời.

Mình không thể phủ nhận, việc can thiệp các phương pháp để nhan sắc xinh đẹp hơn là một nhu cầu chính đáng, đặc biệt là trong giới showbiz Hàn Quốc - nơi sự cạnh tranh nhan sắc luôn rất khốc liệt. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng trở nên thành công sau khi “đập đi xây lại”. Mình hy vọng rằng, những người đẹp Hàn sẽ học được cách yêu bản thân của mình hơn, tránh việc lạm dụng “tút tát” để đánh mất đi vẻ đẹp tự nhiên ban đầu.  

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàng Cung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.