x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học theo 5 mỹ nhân Hàn nhuộm tóc đẹp để hè 2022 mới mẻ trẻ trung hơn

Mỳ Quảng 16:50 - 26/05/2022

Màu tóc là chiếc chìa khóa quan trọng để tôn da và làm gương mặt nổi bật. Nếu chọn sai màu tóc thì nhan sắc sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ đâu nhé. Mọi người có biết những màu tóc của mỹ nữ Hàn nào đang được ưa chuộng cho mùa xuân hè năm nay không? Để tôi giới thiệu cho nè.

Yoona

Thoát khỏi cảm giác quá buồn tẻ của mái tóc đen, nhưng lại không thể nào nhuộm một màu tóc thật sáng, thật nổi, vậy hãy đến ngay với màu tóc của Yoona, màu nâu mocha. Màu này nhìn lướt qua thì tối và trầm đấy nhưng lại cực bắt sáng nhé, dưới ánh đèn là tuyệt vời ông mặt trời luôn. 

Đặc biệt màu tóc này còn giúp da trông trắng hơn nữa. Nhìn đi, Yoona cứ như tiên nữ thế này, vừa tươi trẻ vừa cổ điển, càng ngắm càng yêu. Nếu theo đuổi phong cách tinh tế thanh thoát như Yoona thì đây chính là màu tóc dành cho bạn rồi, đảm bảo ai nhìn cũng mê.

Seohyun

Cô em của Yoona là Seohyun thì mang đến cảm giác cá tính, trẻ trung hơn hẳn với tông màu rạng rỡ hơn, đó là nâu cam caramel. Ở đây, nâu là màu nền, phủ thêm cam caramel sẽ khiến cho tóc bật tông mạnh hơn, ngay từ ánh mắt đầu tiên đã có cảm giác tỏa sáng, sôi động như nắng hè. 

Màu tóc này còn giúp trẻ hóa gương mặt nữa đấy. Nếu có mái tóc dài ngang lưng thì dù để suôn thẳng hay uốn nhẹ như Seohyun đều đẹp, đều nâng tầm nhan sắc cả. 

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Hàn khoe nhan sắc và khí chất đặc biệt với dáng ngồi bệt

Park Min Young

Chị đẹp Park Min Young không phải là người thường chạy theo xu hướng hay thích bản thân quá nổi nên luôn chọn những màu tóc nhẹ nhàng để nhuộm, vừa tạo sự tươi mới mà vẫn là chính mình. Trong đó, mái tóc màu nâu khói như trà mật ong này của chị đẹp vừa trình làng đã khiến phái nữ xôn xao mê đắm. Màu nâu khi thêm chút sắc khói tạo nên màu mật ong ấm áp và ngọt ngào đúng khí chất của Park Min Young vậy. 

Đây là kiểu tóc cho các cô gái dịu dàng và ngọt ngào, càng nhìn vẫn càng thấy toát ra nét thời thượng đấy. Nếu là dân công sở thì màu này rất hợp luôn, lập tức biến hình thành thư ký Kim xinh đẹp thôi nào mọi người ơi.

Han Ye Seul

Nhắc tới Han Ye Seul là tôi tin mọi người đều nghĩ ngay tới sự cá tính, một nữ thần rất chất và chịu chơi. Màu tóc gây sốt của chị đẹp cũng đúng với bản sắc ấy luôn đấy, màu nâu đỏ. Chị đẹp luôn giữ được vẻ trẻ trung và rất theo kịp xu hướng, chẳng thua kém gì các đàn em gen Z hiện tại thế nên màu tóc nâu đỏ này cũng vậy, nó tạo ấn tượng lạnh lùng và quyến rũ, bí ẩn nhưng vẫn có chút ngọt ngào. Vì có pha thêm tông nâu vào màu đỏ nên không quá rực rỡ gây cảm giác choáng ngợp mà tạo cảm giác sang trọng hơn. 

Kiểu tóc này dành cho các cô nàng cá tính nhé, mà trang điểm đậm hay nhạt thì cũng vẫn hợp mắt cả. Hơn nữa còn rất hợp với những phụ nữ Á đông như chúng ta nữa đấy.

Kim Sejeong

Màu tóc cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu để mọi người đón hè sôi động năm nay đó chính là nâu gạo của cô nàng Kim Sejeong. So với nâu cổ điển thì màu này nhẹ hơn, sáng hơn. Đặc biệt là với những nguồn ánh sáng khác nhau lại mang tới cảm giác màu sắc khác nhau đấy, luôn tạo sự bất ngờ. Ví dụ ở trong nhà thì nhìn giống màu nâu hổ phách nhưng dưới ánh nắng thì lại trở thành màu mật ong ấm nồng, cực bắt mắt. 

Màu nâu gạo này rất hợp với tóc ngắn vì nó sẽ giúp chúng ta nhìn căng tràn sức sống, hệt như Sejeong vậy. Với màu sắc này, kiểu tóc ngắn rồi đội thêm chiếc mũ hay đeo chiếc băng đô vào thế là lại ngọt ngào đáng yêu, đan xen cá tính thu hút ngay. 

>>>> Xem thêm: Bi Rain - Kim Tae Hee: Đồng vợ đồng chồng nắm trùm bất động sản Kbiz

Xuân qua hè đến nắng chiếu khắp nơi, vạn vật thay đổi chúng ta cũng nên tự làm mới mình thôi nào. Chọn cho mình một mái tóc ưng ý, chọn thêm một màu tóc phù hợp vậy là như khoác lên một chiếc áo mới xinh tươi cho diện mạo bản thân và gây bất ngờ cho mọi người xung quanh rồi. Tôi còn đang phân vân chưa chọn được màu nào cho mình đây, sao 5 màu này lại đẹp như vậy chứ, khó chọn quá đi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.