x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Style của Park Min Young qua các phim: Thiếu thay đổi dù rất xinh

Roses 09:45 - 13/04/2022

Park Min Young là cái tên quá quen thuộc với các mọt phim Hàn Quốc trong loạt tác phẩm tình cảm, lãng mạn. Với mình thì cô nàng là một trong nữ diễn viên đình đám Kbiz với nhan sắc “khuynh thành”. Với khả năng diễn xuất ngày càng được cải thiện, cộng thêm visual xuất sắc, thật không khó hiểu khi Park Min Young ngày càng chiếm sóng trên màn ảnh nhỏ. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy, gần như đều đặn mỗi năm, Park Min Young đều quay trở lại màn ảnh với 1 bộ phim mới. Và trong những tác phẩm này, nữ diễn viên đều xuất hiện với dung mạo lung linh ở hình tượng nhân vật sang xịn mịn. 

Xinh đẹp là thế nhưng mình thấy ở Park Min Young vẫn thiếu yếu tố của một diễn viên thời đại mới - đó là sự thay đổi phong cách đa dạng để mang đến cho khán giả cái nhìn mới mẻ, thú vị hơn. Còn Park Min Young trải qua bao năm tháng đóng phim vẫn cứ lặp đi lặp lại 1 tạo hình gây nhàm chán vô cùng. 

Bạn có biết Park Min Young nổi tiếng với danh hiệu “nữ hoàng công sở”? Và đây cũng chính là lý do nữ diễn viên đóng khung bản thân trong hình tượng cô nàng chốn văn phòng “một màu”, chẳng có gì hấp dẫn. 

Thư Ký Kim Sao Thế 

Năm 2018, Park Min Young xuất hiện với hình tượng nữ thư ký tài sắc vẹn toàn ở bom tấn Thư Ký Kim Sao Thế đã ngay lập tức gây thương nhớ khắp châu Á. 

Nữ diễn viên trong tạo hình tóc dài nữ tính và những bộ đồ công sở siêu sang đã làm “bùng nổ” mạng xã hội. Mình còn nhớ tạo hình công sở nhẹ nhàng, trang nhã của Park Min Young khi đó đã tạo thành hot trend đấy nhé.

Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Park Min Young với hình ảnh thư ký Kim xinh đẹp, thanh lịch và tinh tế. Danh xưng “nữ hoàng công sở” của nữ diễn viên cũng bắt đầu nổi lên từ bộ phim đình đám này. 

>>Xem thêm: Nhan sắc sao Hàn lên ngôi nhờ tăng cân: Ahn Hyo Seop thành nam thần

Bí Mật Nàng Fangirl 

Sang năm 2019, Park Min Young trở lại trong Bí Mật Nàng Fangirl và vẫn tiếp tục là hình ảnh nàng công sở với tóc dài buông xõa, uốn xoăn nhẹ nhàng. 

Mình thấy điểm khác biệt duy nhất ở tạo hình của Park Min Young so với năm 2018 là cô đã nhuộm tóc nâu tạo cảm giác da trắng, gương mặt trẻ trung hơn mà thôi.

Và vì vẫn là thời trang công sở nên Park Min Young vẫn cứ diện những bộ outfit đậm chất “thư kí Kim”. Đôi khi xem nhiều phân cảnh, mình còn tưởng thư ký Kim đi lạc sang phim trường Bí Mật Nàng Fangirl đấy chứ. 

Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Park Min Young của năm 2020 tiếp tục comeback trong hình tượng cô nàng công sở xinh đẹp ở Trời Đẹp Em Sẽ Đến. Bạn thấy đấy, nữ diễn viên vẫn để kiểu tóc mái dài buông xõa, ăn vận nhẹ nhàng, nữ tính mà thật sự không có chút khác lạ nào.

Hơn nữa, lối trang điểm và style của cô cũng đều trung thành với vẻ nhẹ nhàng, đơn giản, chuẩn công sở. Chắc hẳn cũng không phải nói quá nhiều bạn cũng nhận ra Park Min Young trong 3 bộ phim trên đều có chung một gu thời trang đậm chất gái văn phòng. 

Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Đến đầu năm 2021, không nằm ngoài dự đoán của mình, Park Min Young đã có màn tái xuất trong một bộ phim đậm chất công sở luôn. Ở bộ phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Park Min Young được xây dựng hình tượng là một nữ trưởng phòng thông minh xinh đẹp nên phong cách thời trang của cô nàng cũng chuẩn hành chính đấy nhé.

Quả không hổ danh “nữ hoàng công sở”, Park Min Young đã biến bộ phim thành sàn catwalk với bộ sưu tập outfit văn phòng xuất sắc. Đẹp thì có đẹp đấy nhưng mình thấy nữ diễn viên vẫn xuất hiện với kiểu tóc và style của “thư ký Kim” năm nào.

>>Xem thêm: So kè khí chất Rosé - Tzuyu khi cùng quảng cáo thương hiệu bình dân

Có thể thấy ở loạt phim này nói riêng và mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh nói chung, Park Min Young đều chỉ có mỗi một phong cách đúng khung trong hình tượng cô nàng công sở xinh đẹp, thanh lịch, duyên dáng. Vì nữ diễn viên luôn trung thành với những vai diễn văn phòng nên điều này cũng không quá khó hiểu. 

Mình hi vọng trong thời gian tới, mỹ nhân họ Park sẽ có bước chuyển mình trong một hình tượng mới ấn tượng hơn. Cùng chờ xem nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.