x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phạm Quỳnh Anh ở tuổi U40: Ngày càng trẻ hoá, tậu nhà - xế tiền tỷ

Hoa Le 16:35 - 26/05/2022

Tạm gác lại hết những ồn ào ly hôn 4 năm trước với ông bầu Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh giờ đây đã là ngôi sao hàng đầu Vbiz, có cuộc sống viên mãn, ấm êm. Sự mạnh mẽ, chăm chỉ của nữ ca sĩ khiến tôi cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ vô cùng. 

Thời điểm lên xe hoa cùng mối tình 10 năm, Phạm Quỳnh Anh gần như rút khỏi Vbiz, để trở thành người phụ nữ của gia đình, làm hậu phương vững chắc cho chồng. Những tưởng từ bỏ đam mê ca hát, cô sẽ có được hạnh phúc trăm năm. Nhưng đến 2018, họ chính thức chia tay khi đã có 2 công chúa nhỏ là Tuệ Lâm và Tuệ An. 

Bước ra từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, Phạm Quỳnh Anh lột xác 180 độ, tái xuất làng giải trí sau thời gian dài vắng bóng. Những tưởng từng ấy thời gian có thể khiến cô chìm nghỉm giữa chốn showbiz xô bồ, nhưng hào quang một lần nữa soi chiếu sự nghiệp nữ ca sĩ. 

Cô tích cực giảm cân, chăm sóc bản thân để mỗi ngày thêm xinh đẹp. Nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh vẫn vẹn nguyên như năm nào. Vẫn là ánh mắt sâu thẳm, đôi lông mày thương hiệu cùng thần thái sang chảnh, nữ ca sĩ gây thương nhớ với một khí chất, nét đẹp của một người phụ nữ hiện đại, từng trải. 

Dù đã ở tuổi 37, trải qua 2 lần sinh nở nhưng vóc dáng của nữ ca sĩ vẫn khiến tôi mê đắm. Không phải mẹ bỉm nào cũng có thể giữ được vóc dáng thon gọn như vậy. Chắc các chị em sẽ hiểu được việc giảm cân khó khăn thế nào, nhất là sau khi sinh con. 

Không những vậy, làn da của cô còn mịn màng, căng bóng. Zoom kỹ vào từng khung hình, cũng khó có thể nhận ra được những dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, vết chân chim trên gương mặt của nữ ca sĩ. Tôi nghe nói, cô đã duy trì nếp sống lành mạnh, khoa học cùng tập luyện yoga chăm chỉ. 

Chia sẻ về quá trình giảm cân, Phạm Quỳnh Anh bật mí: "Trong 1 năm sau sinh, không cần áp lực chuyện giảm cân, thay vào đó hãy thoải mái về tâm lý, toàn tâm chăm sóc cho con. Khi vượt qua ngưỡng 1 năm đó, các chị em sẽ có động lực và dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân, lấy lại vóc dáng.”

Mà tôi thấy, sau khi làm mẹ đơn thân, Quỳnh Anh lao đầu vào công việc, lịch trình bận rộn tối ngày, chạy đủ các show khắp các thành phố. Với cường độ làm việc như vậy, cô cũng khó có thể tăng cân được. Đồng thời, chính sự chăm chỉ ấy giúp cô có thể chăm sóc đầy đủ cho 2 công chúa. Chẳng những thế, nữ ca sĩ còn tậu được 1 căn hộ chung cư cao cấp, 2 căn nhà phố rộng rãi và xế hộp Mercedes-Benz giá gần 2 tỷ vào năm 2021.

Tuy bận rộn, nhưng cô vẫn cân bằng giữa công việc và gia đình, chăm sóc con cái chu đáo. Thay vì chọn chiến tranh lạnh, cô lại ly hôn trong hoà bình văn minh để cùng chồng cũ chăm sóc con cái. Cô thường xuyên để các bé đi chơi chung cùng bố, nhất là các dịp quan trọng sẽ luôn có đầy đủ các thành viên trong gia đình.

>>> Xem thêm: Linh Rin - Nàng dâu tập đoàn nghìn tỷ: Xinh đẹp, học thức, làm sếp lớn

Đến tháng 2/2022 vừa rồi, đúng ngày Valentine, Phạm Quỳnh Anh khiến cả Vbiz chấn động trước tin cô được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Ngay sau đó là hàng loạt tin đồn nữ ca sĩ đang mang bầu lần 3. Phải một thời gian sau, người đẹp mới lên tiếng chia sẻ: "Đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh nên xin cả nhà cho Quỳnh Anh giữ lại điều này như là chuyện riêng của cá nhân mình.

Ai rồi cũng hướng cuộc sống của mình đến những điều bình yên, Quỳnh Anh luôn tôn trọng những người bên cạnh mình vì mỗi người trong chúng ta ai ai cũng đều có những vấn đề riêng, không ai giống ai, mong rằng bản thân Quỳnh Anh cũng sẽ nhận được sự tôn trọng như thế, nhất là dành cho 2 con gái nhỏ"

 >>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ra sao sau 4 năm ồn ào ly hôn?

Ở thời điểm hiện tại, tôi thấy Phạm Quỳnh Anh đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, ấm êm bên các con và tình yêu mới. Hy vọng rằng cô đã tìm thấy được bến đỗ bình yên của đời mình và sớm báo hỷ cho cả Vbiz.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.