x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sơn Tùng - Hải Tú và những lần lộ “tín vật tình yêu”

Hoa Le 10:12 - 04/02/2022

Năm 2021 đã đi xa, nhưng drama trà xanh gây chấn động Vbiz ngày ấy vẫn còn là một dấu hỏi siêu to khổng lồ mà cả tui lẫn netizen chưa thể giải đáp. Chính vì vậy, các “conan mạng” vẫn không ngừng vắt não tìm kiếm sự thật về câu chuyện này. 

Cả một sự kiện làm chao đảo cả làng giải trí, nhưng đến giờ người trong cuộc vẫn giữ im lặng, nên tôi vẫn cứ nửa tin nửa ngờ. Nhất là khi Sơn Tùng - Hải Tú để lộ ty tỷ lần diện đồ đôi lộ liễu đến thế này. 

Kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, chẳng khó để dân tình bắt gặp cả hai diện đồ giống hệt nhau. Chẳng biết là vô ý hay cố tình đây. Có người thì giải thích rằng đồ của công ty nên chủ tịch và “gà cưng” mặc giống nhau cũng chẳng có gì lạ. Nhưng tôi thì thấy có mình Hải Tú diện những trang phục, món đồ này thôi chứ có ai đâu. 

Mới đây nhất, trong tấm hình ngày đầu năm mới, Hải Tú diện chiếc áo thun oversize phối cùng giày sneaker của Louis Vuitton, mũ len và túi YSL. Nhìn cô nàng vô cùng trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần sang chảnh, chất chơi. Nhưng khoan, dừng khoảng chừng là 2 giây. Nhìn vào hoạ tiết chiếc áo, sao lại có thể giống với chiếc mà Sơn Tùng từng diện trước đó thế nhỉ. 

Trước đó, trong một lần lên bìa tạp chí, chủ tịch diện bộ suit màu rêu kết hợp với sợi dây chuyền làm bằng vàng và kim cương đến từ nhà mốt đình đám Bvlgari. Được biết, thiết kế này có giá trị 4.300 USD khoảng 100 triệu đồng. Cùng thời điểm đó, nàng thơ của Sơn Tùng cũng có loạt hình chụp bìa tạp chí với bộ trang sức xa xỉ đến từ thương hiệu Bvlgari cùng chiếc vòng cổ giống y chang với trị giá khoảng 78 triệu đồng. 

>>> Xem thêm: Tiến Linh - Tấn Tài - Văn Đức vừa lập kỳ tích cho tuyển Việt Nam là ai

Đây chẳng phải những lần hiếm hoi mà chủ tịch và nàng thơ cùng diện đồ đôi đâu. Tui để ý hai ngường từng diện cùng đôi bông tai Chanel Coco Crush trị giá 6750 USD, khoảng 153 triệu đồng. Chiếc khuyên tai bé vậy thôi nhưng được chế tác từ vàng nguyên chất với bạch kim, nạm thêm kim cương nên siêu lấp lánh. Như thế này chẳng biết là công ty mua chung cho sếp và nhân viên hay gà cưng đang mượn của chủ tịch đây nhỉ?

Hay lần Hải Tú tái xuất, cô nàng liền tung bộ ảnh siêu cá tính, chất lừ khi phối đồ với blazer oversize và giày sneaker. Nhưng tôi thì chỉ để ý đến đôi giày giống hệt của Sơn Tùng, đôi Louis Vuitton màu xanh lá có giá sương sương 11 triệu đồng. 

Hay một lần khác, Sơn Tùng và cô nhân viên lại cùng đeo chiếc vòng ngọc trai, chủ tịch thì dùng đi sự kiện còn Hải Tú lại mang đi quay MV. Chưa hết đâu, cả hai còn từng đội chiếc mũ lưỡi trai huyền thoại của hãng MLB, giá của món đồ này rất hạt dẻ, ngoài thị trường bán cả trăm mẫu mã khác nhau vậy mà chủ tịch lẫn cô nhân viên đều diện chung một kiểu thì đúng là có gì dó nên nghi nghi. 

Nhưng nổi bật nhất có lẽ phải là chiếc áo Thom Browne kèm cravat mà Sơn Tùng diện trên sân khấu được Hải Tú mặc và selfie cùng. Chiếc áo đã gây bão suốt thời gian drama trà xanh nổ ra, khiến Hải Túi chị chỉ trích nặng nề. 

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và những quý cô tuổi Dần viên mãn nhất nhì Vbiz

Tung quá trời hint thế này rồi mà Sơn Tùng và Hải Tú còn chưa chịu công khai thì đúng là uổng mà. Năm tới chủ tịch cũng cán mốc 28 tuổi, thời điểm anh dự định sẽ lập gia đình rồi. Nên tôi rất mong chờ cặp đôi này sẽ công khai và có cái kết viên mãn vì họ rất đẹp đôi. Còn bạn thì sao?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.