x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sơn Tùng M-TP và dàn sao Vbiz có cát-xê khủng cỡ nào?

Hoa Le 10:45 - 16/02/2022

Bên cạnh câu chuyện tình cảm đời tư của các ngôi sao thì cát-xê của nghệ sĩ cũng là chủ đề luôn được công chúng quan tâm, bàn tán. Tất nhiên, hiếm sao Vbiz nào công khai bảng giá với bàn dân thiên hạ, nên kinh phí để mời họ cũng chỉ được netizen đồn đoán hoặc người trong giới truyền tai nhau. 

Còn nhớ cách đây khoảng 3 năm, đạo diễn sân khấu Việt Tú từng tiết lộ để mời được Sơn Tùng M-TP, các nhà tài trợ phải bỏ ra số tiền hàng tỷ đồng. “Ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0. Và giới hạn đó sẽ không bao giờ ngừng lại”, vị đạo diễn tài năng chia sẻ. 

Với vị thế là ngôi sao hàng đầu Vbiz suốt nhiều năm qua, tôi nghĩ chẳng khó hiểu khi thù lao của Sơn Tùng lại khủng đến như vậy. Có nhiều nguồn tin cho biết, số tiền để mời giọng ca gốc Thái Bình diễn tại quán bar là khoảng 1,2 tỷ đồng từ hồi năm 2019, 2020. Nên tôi nghĩ đến thời điểm hiện tại, con số này đã lên kha khá. Nhưng mà “đắt xắt ra miếng” nha quý vị. Cứ nhìn cách Sơn Tùng đầu tư phần biểu diễn từ trang phục, âm nhạc cho đến cách biểu diễn chuyên nghiệp là đủ hiểu, sự kiện nào có tên anh, đảm bảo “cháy vé”.

Trong khi đó, để mời được Lệ Quyên, tui nghe nói các nhà đầu tư cũng phải bỏ ra con số từ 15.000 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng). Thậm chí, Hương Tràm từng tiết lộ Lệ Quyên từng bỏ 2 show diễn để hội ngộ cùng cô, ước tính đàn chị đã “thiệt hại” khoảng 1 tỷ đồng. Lương khủng vậy bảo sao chị cứ du lịch như đi chợ, mua túi hiệu đủ màu, còn xây cả dinh thự triệu đô. 

Được mệnh danh là nữ hoàng giải trí nên không khó hiểu khi mức cát-xê của Hồ Ngọc Hà chạm ngưỡng 580 triệu đồng, theo lời của người em thân thiết của cô - NTK Lý Quí Khánh. Thì cũng phải thôi, ai nghe Hồ Ngọc Hà hát live rồi thì sẽ thấy siêu đáng đồng tiền bát gạo, cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp sáng bừng sân khấu, thần thái đỉnh của chóp mà giọng hát cũng dễ làm người nghe nổi da gà. 

Là một ngôi sao gạo cội của Vbiz, sau hơn 30 năm trong nghề, ca sĩ Ngọc Sơn sở hữu hàng trăm bản hit đình đám mang giai điệu quê hương. Nên từ năm 2019, ông hoàng nhạc sến” đã sở hữu cát-xê 300 triệu/show. Nói vậy là đủ hiểu vì sao Ngọc Sơn tậu toàn nhà khủng đất vàng ở Sài Gòn, đã vậy còn đi xe sang, dùng hàng hiệu rồi nhé. 

Ngang ngửa với ca sĩ Ngọc Sơn là “hoạ mi tóc nâu” Mỹ Tâm. Để mời cô thể hiện 3 ca khúc trong 1 sự kiện khai trương cửa hàng, các nhãn hàng nên chuẩn bị sẵn 300 triệu đồng trở lên.

Trong khi đó, người tình không bao giờ cưới của Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng cũng sở hữu cát-xê dao động từ 160-180 triệu đồng/show. 

Cách đây không lâu, tôi nghe nói để mời ca sĩ Phương Thanh đóng quảng cáo, các nhãn hàng phải bỏ ra số tiền khoảng 1,5 tỷ đồng, mà đó là câu chuyện của năm 2001 rồi, không biết con số này giờ đã thay đổi ra sao.

>>> Xem thêm: Đoàn Di Băng và dàn mỹ nhân Vbiz được thưởng gì khi sinh con?

Được xếp vào hàng sao hạng A của Vbiz nên dễ hiểu khi thù lao đóng phim của Hoài Linh là khoảng 3 tỷ đồng. Còn nếu ai muốn mời nam diễn viên tham gia diễn phòng trà, sân khấu kịch thì con số này dao động từ 100 - 200 triệu đồng. 

Ngày trước, tui thấy Việt Hương chia sẻ lý do vì sao cô và Hoài Linh ít xuất hiện cùng nhau, không phải vì họ có xích mích gì mà vì nhiều chương trình không đủ kinh phí mời cả hai nghệ sĩ. Nghe thật là hợp lý, bởi cát-xê của cô cũng ở ngưỡng 80 triệu/show, nếu đóng phim thì sương sương 1 tỷ đồng thôi chứ nhiêu. 

Còn với Trấn Thành, mỗi tập gameshow, anh bỏ túi không dưới 40 triệu đồng. Nếu dẫn các chương trình bên ngoài thì thù lao không dưới 6.000 USD (hơn 130 triệu đồng). Và tôi đoán sau thành công của Rap Việt lẫn Bố Già, con số này phải tăng lên gấp bội. 

Mặc dù hoạt động trong Vbiz đã lâu, nhưng tui chẳng biết nên gọi Ngọc Trinh là gì. Dẫu chẳng mạnh hẳn về lĩnh vực nào nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn cứ luôn hót hòn họt. Nên để mời cô đi tiệc ra mắt phim thì người ta phải trả khoảng 2000 USD (46 triệu đồng) còn mời chụp hình quảng cáo thì cứ nhân 10 lần con số đó lên. 

Quốc Trường cũng từng gây sốc khi tiết lộ có thể kiếm 1 tỷ đồng/ngày nhờ việc quảng cáo. Một ngày làm việc của anh bằng cả mấy năm làm việc của người thường rồi, bảo sao anh báo hiếu bố mẹ căn biệt thự mấy chục tỷ. 

>>> Xem thêm: Đen Vâu có 3 mỹ nhân đặc biệt trong đời: H’Hen Niê có phải số 1?

Nhìn vào cát-xê của các ngôi sao Vbiz mà tôi phải xỉu up xỉu down. Thế này thì các nhà tài trợ, nhãn hàng chắc cũng phải hoang mang, bật ngửa lắm. Nói vậy chứ cái gì cũng có cái giá của nó, muốn show đắt khách, được nhiều người quan tâm thì đầu tư mạnh tay cũng là điều nên làm.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.