x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Son Ye Jin hé lộ khó khăn về diễn xuất, Lee Kwang Soo được khen

Tanpopo 17:45 - 17/02/2022

Làng giải trí Kbiz hôm nay có rất nhiều thông tin mới mà Tanpopo nghĩ rằng mọi người muốn biết, từ việc Son Ye Jin bộc bạch những khó khăn, thách thức của nghề diễn viên cho đến Lee Kwang Soo nhận cơn mưa lời khen nhờ màn trình diễn trong The Pirates 2.

Son Ye Jin trải lòng về nghề diễn viên

 Trong tập mới nhất của You Quiz On The Block của đài tvN, Son Ye Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời đặc biệt để quảng bá cho bộ phim mới của Thirty Nine. Son Ye Jin giải thích rằng cô chỉ xuất hiện trong 30 dự án trong 22 năm sự nghiệp diễn xuất của mình. 

“Không có quá nhiều phim dành cho nữ diễn viên. Không ai bảo tôi phải làm nhưng tôi cảm thấy như mình đang gánh vác trách nhiệm một mình.

Khi quay một cảnh xúc động, tôi phải kiểm soát tâm trí. Tôi thậm chí còn tỏ ra nghiêm túc khi đi rửa tay. Đây là cách để tôi sẵn sàng diễn xuất tốt nhất. Tôi cố gắng hết sức khi quay phim, giống như một võ sĩ quyền anh sẽ làm khi họ bước vào võ đài".

 Tanpopo khá ngạc nhiên khi biết Son Ye Jin thức dậy lúc 6 giờ hoặc 7 giờ sáng hàng ngày và đi dạo quanh công viên nghe nhạc vài ngày trước khi quay một cảnh tình cảm. 

"Tôi luôn có một nỗi sợ hãi khi nghĩ rằng: Liệu tôi có thể làm tốt điều này không? Điều gì sẽ xảy ra nếu cảm xúc của tôi không ổn trong quá trình quay phim? Tôi muốn chạy trốn không biết bao nhiêu lần. Mặt hạn chế của nghề này là không ai có thể giúp bạn. Nó thực sự cô đơn khi bạn đứng trước ống kính".

 Son Ye Jin đã mơ ước trở thành một diễn viên từ khi còn học cấp 2 và may mắn được ra mắt trong lĩnh vực điện ảnh. Chỉ trong nháy mắt, cô đã bước qua tuổi 20 và giờ đã ngoài 40 tuổi. 

“Tôi có ý thức về trách nhiệm đối với một dự án cũng như kỹ năng diễn xuất mà tôi phải thể hiện. Tôi phải thể hiện bản thân được cải thiện nhưng có giới hạn về mức độ phát triển của tôi. Tôi cảm thấy rằng có những tiêu chuẩn và kỳ vọng mà tôi phải đáp ứng nên thật khó”. 

 Nữ diễn viên chia sẻ rằng gánh nặng tăng dần theo thời gian, và nó khác với khi cô còn là một tân binh và chỉ bận tập trung cho diễn xuất. 

“Một tháng trước khi bộ phim công chiếu, tôi không thể ngủ được. Tôi biết rất rõ rằng chỉ vì tôi không ngủ không có nghĩa là bộ phim sẽ thành công nhưng tôi rất lo lắng khi nghĩ về nó. Các nhân viên và các diễn viên đã trải qua rất nhiều công việc khó khăn”.

Qua lời kể của Son Ye Jin, Tanpopo có thể thấy rằng cô là một người vô cùng tâm huyết với nghiệp diễn. Vì vậy hãy cùng ủng hộ bộ phim mới nhất của Son Ye Jin là Thirty Nine mọi người nhé!

Lee Kwang Soo được khen hết lời trong The Pirates 2

 The Pirates: The Last Royal Treasure là phần tiếp theo của The Pirates, được phát hành vào năm 2014, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Phim kể về câu chuyện của một nhóm cướp biển tham gia cuộc hành trình trên biển để trở thành chủ nhân của kho báu hoàng gia đã biến mất không dấu vết.

The Pirates: The Last Royal Treasure là bộ phim mô tả những cuộc phiêu lưu ngoạn mục của những băng hải tặc này. Đặc biệt, Lee Kwang Soo thổi sức sống cho rạp chiếu bằng những tràng cười sảng khoái bằng cách tạo hình nhân vật hài hước phù hợp với bộ phim và đang nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người hâm mộ và người xem.

 Tanpopo công nhận Lee Kwang Soo có khả năng diễn xuất đa dạng qua bộ phim Insephable BrosSinkhole bằng cách tạo ra nhân vật độc đáo của riêng anh. 

Trong phim này, anh vào vai một thành viên của băng hải tặc đi tìm kho báu, thổi hồn vào nhân vật có chiều sâu nhưng lại thêm khía cạnh hài hước. Lee Kwang Soo đã biến nhân vật này trở nên sống động một cách hoàn hảo với kỹ năng diễn xuất độc đáo và sự hợp tác của anh với những chú chim cánh cụt.

 Ban đầu Tanpopo không có dự định đi xem The Pirates: The Last Royal Treasure nhưng sau khi đọc những lời khen của khán giả về Lee Kwang Soo, Tanpopo nhất định sẽ book ngay 1 vé đi thưởng thức phim!

Min Hyo Rin lần đầu khoe ảnh hồi còn mang thai

 Vào ngày 16 tháng 2, nữ diễn viên đăng một bức ảnh với chú thích: "Mùa hè năm ngoái". Trong ảnh, cô mặc một chiếc áo sơ mi có trái cherry vô cùng dễ thương và gây chú ý với làn da trắng sứ của mình. Theo như Tanpopo tính toán, bức ảnh được chụp khi cô mang thai.

Min Hyo Rin kết hôn với thành viên Taeyang của Big Bang vào năm 2018 và có con đầu lòng vào tháng 12/2021. Hiện tại cặp đôi vẫn chưa công khai dung nhan con đầu lòng của mình. Tanpopo hy vọng Min Hyo Rin sẽ sớm trở lại hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

 aespa và N0:ZE khoe vẻ đẹp khác biệt với trang phục thể thao

 Mới đây, cả aespa và vũ công chuyên nghiệp N0:ZE đều được chọn làm người mẫu cho nhãn hiệu đồ thể thao Eider. Mặc dù cả aespa và N0:ZE đều mặc cùng một nhãn hiệu quần áo nhưng họ lại thể hiện một sự rung cảm hoàn toàn khác nhau. Trong khi aespa khoe vẻ dễ thương và đáng yêu của một học sinh, N0: ZE lại thể hiện sự sang trọng, đậm tính hip hop.

Tanpopo không thể so sánh ai tuyệt vời hơn ai bởi cả aespa lẫn N0:ZE đều tỏa sáng theo cách của riêng mình. Bạn nghĩ sao?

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vô cùng ngưỡng mộ Son Ye Jin bởi trong suốt nhiều năm làm nghề, cô vẫn giữ vững phong độ với từng dự án của mình. 

>> Xem thêm: V (BTS) - Lee Seung Gi dương tính COVID-19, IU khoe sắc với Gucci

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.