x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

YoonA khoe eo trên bìa tạp chí, Hospital Playlist úp mở có mùa 3

Tanpopo 20:31 - 15/02/2022

Qua một ngày mới làng giải trí Hàn Quốc càng có thêm nhiều thông tin để khán giả “hóng hớt”. Ngày 15/2, Tanpopo biết được YoonALee Jong Suk cùng chụp ảnh tạp chí và dàn cast Hospital Playlist úp mở chuyện có mùa 3. Hãy cùng Tanpopo tìm hiểu nhé!

Lee Jong Suk và YoonA khoe dáng chuẩn trên bìa ELLE

 Lee Jong Suk và YoonA sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới sắp tới của đài tvN - Big Mouse với hai nhân vật là vợ chồng. Mới đây bộ đôi cùng nhau xuất hiện trên các trang bìa của tạp chí Elle số tháng 3! 

Lee Jong Suk vào vai một luật sư chỉ toàn nói chuyện và không hành động, được các đồng nghiệp đặt biệt danh là "Big Mouth" vì tỷ lệ chiến thắng kém cỏi trong phòng xử án. Đối lập với Lee Jong Suk, YoonA đảm nhận vai một người vợ đảm đang.

 Trong ấn phẩm tháng 3 sắp tới của tạp chí Elle, Lee Jong Suk và YoonA đã diện những món đồ đặc trưng của mùa xuân hè 2022, thể hiện đẳng cấp và khí chất vô song như hai biểu tượng thời trang tiêu biểu của làng giải trí Hàn Quốc làm Tanpopo ngất ngây con gà tây. 

Dàn cast Hospital Playlist úp mở có mùa 3?

 Vào ngày 14 tháng 2, Jung Kyung Ho đã đăng một bộ ảnh của mình lên mạng xã hội với loạt hashtag bắt đầu bằng #HospitalPlaylist #MidoandFalasol #Gomting.

Những bức ảnh cho thấy các thành viên của 99ers đã tập trung để quay bộ phim truyền hình Hospital Playlist. Các thành viên Yoo Yeon Suk, Kim Dae Myung, Jeon Mi Do, Jo Jung SeokJung Kyung Ho đang nói chuyện bên cửa sổ, tất cả đều mặc áo blouse trắng. 

 Nam diễn viên Kim Dae Myung cũng đăng một bức ảnh nhóm của các thành viên trong Hospital Playlist, làm tăng sự mong đợi của mùa 3.

Bộ phim đã kết thúc với phần 2 vào tháng 9 năm ngoái và đạo diễn Shin Won Ho đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng ông không có kế hoạch cho phần 3. Tuy nhiên, nếu Hospital Playlist được ra mắt mùa 3 thì quá tuyệt vời đúng không nào?

 Jo Bo Ah và Ahn Bo Hyun đối lập trong teaser Military Prosecutor Doberman

 Military Prosecutor Doberman kể về hai công tố viên đã chọn công việc vì những lý do rất khác nhau nhưng lại cùng nhau chống lại cái ác trong quân đội. Do Bae Man (Ahn Bo Hyun) là một công tố viên thờ ơ, không quan tâm đến công việc và chỉ mong đến ngày được cởi bỏ quân phục. Cha Woo In (Jo Bo Ah) là con gái duy nhất của một gia đình chaebol, người chọn trở thành công tố viên quân đội để trả thù.

Đoạn teaser đặc biệt bắt đầu với cảnh quay thành phố rực rỡ về đêm. Một người lính chào sĩ quan cấp trên của mình và bị một bàn tay vô hình bóp nghẹt. Phát súng mở màn này đã dựng lên một bối cảnh đen tối của quân đội, nơi mà cấp bậc là tất cả.

 Cha Woo In đến hiện trường, cũng trong bộ quân phục, để đưa ra lời cảnh báo sắc bén cho những ai sử dụng nghĩa vụ quân sự bắt buộc của họ để thoát khỏi bản án cho tội ác. Phần còn lại của đoạn teaser cho thấy những cách tiếp cận rất khác nhau của Do Bae Man và Cha Woo In đối với công việc của họ. 

Do Bae Man chỉ làm bất cứ điều gì anh ta được quân đội yêu cầu, giống như một “Doberman” được huấn luyện, trong khi Cha Woo In quyết tâm tiêu diệt cái ác trong quân đội bằng cách tận gốc rễ.

 Các nhân vật khác được giới thiệu bao gồm No Hwa Young (Oh Yeon Soo) - nữ chỉ huy sư đoàn đầu tiên không coi trọng bất kỳ ai, Yong Moon Gu (Kim Young Min) - một luật sư bắt đầu có dấu hiệu tham vọng và Noh Tae Nam (Kim Woo Seok) - một chủ tịch công ty là hiện thân của cụm từ “trẻ và giàu”.

TEMPEST có thành viên Việt Hanbin dời ngày debut vì toàn bộ thành viên nhiễm COVID-19

 Vào ngày 14 tháng 2, Yuehua Entertainment thông báo nhóm nhạc nam 7 thành viên sắp tới phải lùi màn ra mắt chính thức vì cả 7 thành viên đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Ban đầu, TEMPEST dự kiến ​​ra mắt với mini-album đầu tiên It's ME, It's WE vào ngày 21 tháng 2. Thay vào đó, các chàng trai sẽ ra mắt vào ngày 2 tháng 3.

Xin chào, đây là Yuehua Entertainment. Chúng tôi viết thư này để thông báo về sự chậm trễ trong lịch trình quảng bá và kết quả kiểm tra COVID-19 của nghệ sĩ TEMPEST của chúng tôi (LEW, Taerae, Hwarang, Hyeongseop, Eunchan, Hanbin và Hyuk).

Trở lại vào ngày 13, một trong những nhân viên đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tất cả các thành viên ngay lập tức làm xét nghiệm kháng nguyên nhanh chóng sau tin tức. Sau 7 kết quả dương tính, các thành viên vội vàng đến bệnh viện và làm xét nghiệm PCR. Kết quả hôm nay ngày 14, cả 7 thành viên đều được xác nhận dương tính với COVID-19.

Các thành viên của TEMPEST đã được chủng ngừa liều thứ hai của vắc-xin COVID-19 và họ sử dụng bộ dụng cụ tự chẩn đoán trước khi thực hiện bất kỳ lịch trình nào. Họ hiện đang có các triệu chứng cảm lạnh kèm theo sốt nhẹ và tự cách ly theo hướng dẫn của cơ quan y tế.

Do đó, chúng tôi thông báo rằng It's ME, It's WE sẽ được phát hành vào ngày 2 tháng 3 lúc 6 giờ chiều thay vì ngày 21 tháng 2 ban đầu.

 Tanpopo vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) lẫn các thành viên còn lại. TEMPEST là nhóm nhạc đầu tiên của Yuehua sau 3 năm nên Tanpopo rất mong chờ sự bùng nổ của boygroup này.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo đặc biệt yêu thích phong cách thời trang của YoonA trên bìa tạp chí Elle lần này. Hiếm khi nào cô nàng khoe vòng eo thon như vậy khiến Tanpopo mê mẩn mãi không thôi.

>> Xem thêm: Kim Seon Ho âm thầm làm từ thiện, Suho (EXO) cám ơn fan

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.