x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

V (BTS) và Lee Seung Gi dương tính với COVID-19, IU khoe sắc với Gucci

Tanpopo 11:47 - 16/02/2022

Một ngày mới nữa lại đến và giới giải trí Hàn Quốc có rất nhiều tin mới mà Tanpopo muốn truyền tải đến các bạn. Đáng buồn là có một số sao Hàn dương tính với COVID-19, gồm V của BTS và Lee Seung Gi. Ngoài ra còn có bộ ảnh mới cực đẹp của IU, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

V (BTS) và Lee Seung Gi nhiễm COVID-19

 Theo báo cáo vào ngày 15 tháng 2, BTS đã tiết lộ trên WeVerse rằng V đã không may có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Tin tức được đưa ra ngay sau khi Jimin phẫu thuật cắt ruột thừa sau khi được xác nhận dương tính vào ngày 30 tháng 1.

“V đã đến bệnh viện thăm khám sau khi có triệu chứng đau họng nhẹ. V đã hoàn thành 2 đợt tiêm phòng, hiện chỉ bị sốt và đau họng nhẹ”.

6 thành viên còn lại của BTS đã trải qua các cuộc kiểm tra tại nhà và cho kết quả âm tính.

 Ở một diễn biến khác, ngôi sao nổi tiếng Lee Seung Gi cũng dương tính với chủng virus nguy hiểm này và hủy bỏ mọi lịch trình, bao gồm cả việc quay phim cho show All The ButlersSing Again.

 Có thông tin cho rằng Lee Seung Gi đã tiêm liều thứ ba của vắc-xin COVID-19. Anh hiện đang cách ly bản thân và sẽ không tham gia quay bất kỳ chương trình nào. Trong trường hợp của All The Butlers, Yang Se Young, đồng thời là MC của chương trình, đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Tanpopo nhận thấy ngành công nghiệp phát thanh truyền hình Hàn Quốc đang ở trong tình trạng báo động cao vì đã có nhiều người nổi tiếng và nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với virus COVID-19. Tanpopo hy vọng V và Lee Seung Gi sẽ sớm khỏi bệnh để tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

 IU đầy trưởng thành trên bìa Marie Claire, diện Love Parade của Gucci 

Hiện đang hoạt động với tư cách là đại sứ toàn cầu cho Gucci, IU đã mặc bộ sưu tập Love Parade năm 2022 của thương hiệu cho ấn phẩm tháng 3 Marie Claire, thể hiện vẻ thanh lịch và tinh tế hiếm ai có được.

Tanpopo thích thú khi thấy IU tương tác với nhiều đạo cụ khác nhau theo chủ đề thiên nhiên để truyền cảm hứng cho những tác phẩm thời trang độc đáo. Rõ ràng Gucci sinh ra là dành cho IU mà!

 Cha Eun Woo cực lạ trên trang bìa W Korea

 Tạp chí "W Korea" số tháng 3 sẽ được phát hành với hai phiên bản - phiên bản "M" cho nam và phiên bản "W" cho nữ. Cha Eun Woo được chọn làm ngôi sao trang bìa cho phiên bản 'M', trong khi nữ diễn viên Bae Doo Na được chọn làm ngôi sao trang bìa cho phiên bản 'W'.

Hiện đang là đại sứ toàn cầu cho thương hiệu thời trang cao cấp Burberry, Cha Eun Woo đã giới thiệu những phong cách độc đáo từ bộ sưu tập xuân hè 2022 của Burberry cho ảnh bìa của mình, bao gồm cả những chiếc khuyên giả trên môi dưới và trên sống mũi.

 Nhiều netizen, bao gồm cả Tanpopo vô cùng bất ngờ với tạo hình khác lạ của Cha Eun Woo bởi từ trước đến nay, nam ca sĩ gắn liền với hình ảnh hoàng tử bạch mã. Mọi người nghĩ sao về việc Cha Eun Woo xỏ khuyên?

Park Ji Hoon đóng Weak Hero

 Được chuyển thể từ loạt webtoon cùng tên, Weak Hero kể về câu chuyện của một học sinh trung học mọt sách sử dụng bộ não và trí thông minh của mình để chống lại những kẻ bắt nạt ở trường. 

Park Ji Hoon đã được chọn vào vai nam chính Yeon Si Eun, sở hữu cơ thể yếu ớt và thường xuyên trở thành mục tiêu bị trêu ghẹo.

  Yeon Si Eun phải chiến đấu bằng cách dựa vào các trò chơi trí óc, công cụ, công nghệ và các phương tiện độc đáo khác. Park Ji Hoon gần đây nhất đã đóng vai nam chính của bộ phim truyền hình KBS2 At A Distance, Spring Is Green. Đây sẽ là vai diễn đầu tiên của anh trong một series hành động học đường kể từ khi ra mắt.

 Trên đây là các tin tức mình lượm lặt được trong 1 ngày bình yên như thế này. Tanpopo rất lo lắng bởi giới giải trí Hàn Quốc vẫn chưa thực sự kiểm soát tốt dịch COVID-19, dẫn đến việc nhiều idol, diễn viên dương tính với chủng virus này. Liệu 2022 sẽ là một năm bình yên hay tiếp tục giông bão vì COVID-19?

>> Xem thêm: YoonA SNSD “chơi lớn” khoe eo, Hospital Playlist úp mở có mùa 3

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.