x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hyun Bin, Song Joong Ki và các nam thần Hàn "gây sốt vì quá đẹp trai"

Thích Mỹ Nam 10:50 - 02/02/2022

Hyun Bin, Song Joong Ki đều là những nam thần đã được công nhận có thực lực và thành công chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Nhưng mọi người có biết ban đầu khi mà chưa có tên tuổi, họ được chú ý chính nhờ gương mặt điển trai nổi bật đấy. Cùng tôi điểm qua vài trường hợp nam thần Hàn gây sốt nhờ vẻ ngoài nhé.

Song Joong Ki

Khi mà Song Joong Ki vẫn chưa có danh tiếng, anh từng đóng vai phụ trong bộ phim Will It Snow For Christmas với vai anh trai của nữ chính thời còn nhỏ. Chính xác là chỉ xuất hiện có vài phân cảnh nhỏ nhưng chính sự đáng yêu, nụ cười tươi ngọt ngào của nam diễn viên đã lọt ngay vào mắt người xem.

Nhờ màn xuất diễn ngắn ngủi lại gây sốt này mà con đường sự nghiệp của Song Joong Ki trở nên rộng mở hơn. Hàng loạt vai diễn trong các phim truyền hình nổi tiếng như Bệnh Viện Phụ Sản, Sungkyunkwan Scandal rồi Deep Rooted Tree đã liên tục đến với anh Song của tôi, tạo tiền đề để anh lên nam chính và đình đám cho tới tận bây giờ. 

Thực tế thì ngoại hình Song Joong Ki đã nổi tiếng ngay từ khi còn đang học đại học rồi, khi đó anh đã là hot boy của trường Sungkyunkwan đó. Nên lúc anh chuyển hướng làm diễn viên thì ngày nổi tiếng cũng được dự đoán trước, không có gì để phải ngạc nhiên cả.

Im Si Wan

Huyền thoại trong việc ngoại hình quá đẹp khiến chao đảo cả cộng đồng yêu phim Hàn thì không thể thiếu được anh chàng Im Si Wan rồi. 

Thời Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Im Si Wan mới chỉ vừa chuyển hướng từ idol sang diễn viên, anh cũng chỉ đóng vai anh trai của nữ chính Yeon Woo thời còn niên thiếu, vừa xuất hiện đã chiếm trọn trái tim của công chúa. Mà không chỉ có công chúa đâu, dáng vẻ thư sinh, gương mặt tuấn tú của Im Si Wan còn làm fan nữ xem phim mê đắm hơn cả các nhân vật chính nữa đấy. 

Im Si Wan luôn nổi bật nhờ gương mặt trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều, chính vì vậy thời điểm năm 2012, ở anh toát ra nguyên vẹn cảm giác của một thiếu niên thư sinh ai nhìn cũng mến. Thậm chí vì Im Si Wan quá xuất sắc mà nam diễn viên đóng vai của anh khi trưởng thành đã chịu nhiều áp lực và bị chỉ trích vì không có được vẻ đẹp hoàn hảo như anh chàng luôn đấy.

>>>> Xem thêm: "Bổ mắt" với ảnh đẹp của nam thần Hàn: Kim Bum đáng yêu, Min Ho "mlem"

Kim Nam Gil

Kim Nam Gil đã có khoảng thời gian hoạt động khá dài không được chú ý cho tới khi đóng nam thứ trong bộ phim cổ trang Queen Seonduk. Vai diễn Bidam của anh khiến dân tình mê đắm không dứt ngay sau khi phim lên sóng. 

Độ hot của Bidam ngày ấy có thể nói là vượt xa những nhân vật chính, ánh mắt chất chứa tâm sự, nửa chính nửa tà đặc biệt gây sức hút lớn. Kim Nam Gil không mang vẻ đẹp như hoa mà lại có chất lãng tử, nam tính nên càng hot hơn bao giờ hết. Cũng nhờ vai diễn này mà sau đó Kim Nam Gil đã lên chính và là gương mặt thực lực tới nay luôn.

Seo Kang Joon

Dù không phải là cái tên hàng top nhưng Seo Kang Joon cũng được dân mạng xứ Hàn điểm danh trong chủ đề nam thần bật lên nhờ nhan sắc. Khi còn là gương mặt mới, Seo Kang Joon đã được tham gia một bộ phim ngắn hợp tác cùng đàn chị Moon So Ri. Vốn nội dung kinh dị hành động kén khán giả nữ lắm nhưng mà tác phẩm này lại gây sốt, được đón xem rần rần chỉ vì một nguyên nhân, đó là Seo Kang Joon quá đẹp trai.

Với gương mặt ấn tượng, đôi mắt màu hổ phách cực thu hút, nói chung là điển trai xán lạn, Seo Kang Joon đã bật lên cực nhanh dù rằng diễn xuất của anh tới nay vẫn còn cần bàn lại. “Đẹp trai chính là một loại tài năng”, tôi nghĩ câu nói này quá đúng với trường hợp Seo Kang Joon.

Hyun Bin

Nhắc tới nam thần hoàn hảo của Kbiz thì không thể thiếu Hyun Bin được. Nhưng trước khi được công nhận thực lực như bây giờ, Hyun Bin cũng phải nhờ đến nhan sắc cực phẩm để tiến nhanh trên con đường sự nghiệp đó. 

Khi mới ra mắt, Hyun Bin đã có một vai nhỏ xíu là  sinh viên đại học điển trai trong sitcom Nonstop 4. Dù chỉ xuất hiện ít ỏi vài cảnh nhưng Hyun Bin đã thu hút sự chú ý lớn. Theo tôi thì thời điểm đó chưa phải là đỉnh cao nhan sắc của nam thần sinh năm 1982 nhưng vẫn cực xuất sắc rồi nhé.

Đạo diễn Nonstop 4 từng tiết lộ rằng, ban đầu ông phản đối chọn Hyun Bin vì dù anh chàng đẹp nhưng lại chưa có dáng dấp ngôi sao, lại còn quá gầy. Nhưng sau đó thì tất cả nhân viên nữ của đoàn phim và biên kịch đều thích Hyun Bin nên anh đã được thêm vào. Lựa chọn này là quá đúng đắn. Đây cũng là bước đệm để chàng nam thần nhanh chóng lên chính và là sao hạng S suốt nhiều năm nay đấy.

>>>> Xem thêm: Se Young, Ga Young đỉnh nhất trong dàn mỹ nhân nhí tái xuất 2021

Vậy mới thấy nhan sắc quan trọng đến thế nào, bởi tài năng hay thực lực thì phải chờ thời gian để chứng minh, chứ đẹp thì nhìn vào là sẽ thấy ngay. Những trường hợp gây sốt nhờ ngoại hình trên đây được Knet chỉ ra có đúng như suy đoán của mọi người không? Còn tôi thì nhớ rõ là từng mê mẩn Song Joong Ki và Im Si Wan lắm dù khi đó chưa biết tên tuổi gì đấy, nhắc lại đúng là kỷ niệm lại ùa về.

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.