x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân phim Hàn 2022 có dáng đẹp quá mà đóng phim lại kín mít

Xôi Xoài 15:50 - 31/03/2022

Xem phim Hàn, chúng ta hay thấy các nhân vật nữ mặc trang phục thanh lịch và kín đáo lắm, vậy nên vô tình đã che đi luôn thân hình quyến rũ đầy sức hút của họ. Chẳng cần nói đâu xa xôi, ngay những tác lên sóng đầu 2022 này cũng có một loạt mỹ nhân “điện nước đầy đủ” lắm mà xem phim chẳng ai nhận ra đâu.

Son Ye Jin

Nói đến chị đẹp Son Ye Jin thì tôi sẽ nghĩ ngay hình ảnh thanh lịch và kín đáo. Bởi vì hầu hết trong các phim chị đóng, tôi toàn thấy chị mặc đồ kín như bưng thôi. Gần nhất là bộ phim Thirty Nine này. Thực tế thì chị đẹp họ Son của tôi có thân hình quyến rũ lắm đấy nhé. Cứ nhìn mấy tấm hình trên là biết ngay nè. 

 Son Ye Jin sở hữu gương mặt ngọt ngào và trong sáng nên còn được gọi là “tình đầu quốc dân” nữa đấy, nhưng chị đẹp không muốn mình mãi đóng khung với hình ảnh ấy nên luôn thể hiện cá tính và sự quyến rũ của mình tại mỗi dịp lễ hay trao giải lớn. Nhưng lúc như thế, ai cũng choáng váng cả, vì vậy đừng nhìn trong phim có vẻ khá bình thường mà lầm nhé, cũng rất gì và này nọ đấy.

>>>> Xem thêm: Có những quý ông Kbiz khi yêu là lãng mạn hơn cả nam chính trong phim

Park Min Young

 Chị đẹp thứ hai mà tôi muốn mọi người ghi nhớ rằng không chỉ khuôn mặt xinh xắn mà dáng người cũng chuẩn hoàn hảo, đó chính là Park Min Young. Mặc dù không đươc cao cho lắm nhưng chị đẹp họ Park lại sở hữu một đường cong chữ S siêu đỉnh, phần nào ra phần nấy cực kỳ nữ tính và quyến rũ luôn đấy. Cũng thuộc tuýp nữ thần thanh lịch nên chị đẹp chỉ khoe trong những dịp cần thiết thôi nên ít người để ý.

Trên phim Park Min Young cũng ít có dịp được khoe dáng vì toàn vào vai những cô nhân viên công sở nghiêm túc, trang phục kín đáo, toát ra sự dịu dàng, lịch sự. Bởi thế mà chúng ta chỉ quen chị đẹp với những bộ trang phục công sở, tuy vẫn khoe được phần nào dáng người đẹp nhưng vẫn giấu đi khá nhiều. 

Kim Hye Soo

Nhắc tới “chị đại” Kim Hye Soo thì chắc chắn chúng ta đều nghĩ ngay tới những cụm từ như quyến rũ, cuốn hút. Mặc dù đã bước qua tuổi 50 nhưng nhìn thân hình, dáng người của Kim Hye Soo chẳng ai đoán được tuổi thật của chị cả. Chị đẹp này không chỉ sở hữu gương mặt đẹp ấn tượng mà thân hình cũng đỉnh của chóp vừa đầy đặn vừa săn chắc càng ngắm càng mê.

Nhưng nếu trên phim điện ảnh hay các lễ trao giải chúng ta được trầm trồ trước vẻ đẹp quyến rũ lộng lẫy của chị đẹp họ Kim thì trên truyền hình lại ít được ngắm lắm. Đơn cử là gần đây nhất Kim Hye Soo vừa tham gia Juvenile Justice với vai một thẩm phán, chẳng ai nhận ra được dáng người tuyệt đỉnh của chị đại này vì bộ trang phục rộng thùng thình.

Yura

Nàng nữ thứ của Forecasting Love And Weather cũng chẳng thua kém nữ chính Park Min Young đâu nhé. Yura sở hữu gương mặt ngọt ngào cùng dáng đẹp hoàn hảo và thân hình gây mê xưa giờ, chỉ là trong phim toàn bị giấu kín trong những bộ trang phục “kín cổng cao tường” mà thôi. 

Trong phim, Yura vào vai một nữ phóng viên, đương nhiên với đặc thù nghề nghiệp thì sẽ phải mặc trang phục gọn nhẹ dễ di chuyển rồi, vì vậy nên cũng che luôn dáng người cực phẩm của mỹ nhân này. Hy vọng ở phim sau, cô nàng sẽ tìm một vai diễn thật phù hợp để khoe dáng cùng nhan sắc quyến rũ, sang chảnh của mình nhé.

Seol In Ah

Nàng tiểu thư Jin Young Seo của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng là điển hình cho việc ngoài đời bốc bao nhiêu, vào phim là “che hết trơn”. Dù vào vai một tiểu thư nhà giàu nhưng cô nàng cũng là một nhân viên công sở lại không thích khoe thân phận giàu có của mình ra thế nên lúc nào cũng đóng bộ trong áo sơmi, áo vest, quần tây. Chính vì điều này mà nhiều người đã không nhận ra mỹ nhân này có thân hình tuyệt đỉnh đến mức nào.

Seol In Ah sở hữu chiều cao vừa phải nhưng đúng chuẩn “điện nước dồi dào”, cực kỳ quyến rũ. Bản thân cô nàng cũng biết mình có ngoại hình đẹp xuất sắc ra sao nên trong các sự kiện lớn rất chịu khó khoe vẻ đẹp quyến rũ của mình. Nhìn vào hình ảnh ngoài đời với nhìn lại hình trong phim mà tôi choáng tới nỗi cứ tưởng nhìn hai người khác nhau luôn đấy. Đúng là Hẹn Hò Chốn Công Sở đã che đi mất một cực phẩm của tôi rồi.

>>>> Xem thêm: Dàn biên kịch đỉnh của Kbiz: Kim Eun Sook nổi tiếng như một siêu sao

Mặt đẹp, dáng chuẩn chính là ưu điểm của những nữ chính nổi bật trong phim Hàn đầu năm 2022 này. Cùng ngắm kỹ vào nhé để chúng ta biết các mỹ nhân của chúng ta không có “lép kẹp” như trong phim đâu, lần sau có thấy nữ thần quyến rũ nào đó xuất hiện thì không choáng ngợp nhận không ra “người quen” nè.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".