x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những lần Son Ye Jin khoe sắc xinh đẹp trong bộ váy cưới

Hồng Trà Sữa 19:20 - 31/03/2022

Son Ye Jin chắc chắn sẽ là cái tên được nhắc đến liên tục trong những ngày tới trên truyền thông của châu Á. Siêu đám cưới của cô cùng nam thần Hyun Bin đang thu hút hết sự quan tâm của những người yêu thích làng giải trí xứ sở kim chi luôn rồi. Trước khi là cô dâu trong chính bộ phim cuộc đời mình, đại mỹ nhân sinh năm 1982 đã từng vài lần diện váy cưới làm cô dâu ở những bộ phim mà cô tham gia. Cùng tôi chiêm ngưỡng lại thần sắc của Son Ye Jin trong những lần diện váy cưới này nhé, để xem chúng có “cửa” để đọ lại hình ảnh của cô trên lễ đường ngày trọng đại này không nào. 

Tình Đầu Cuồng Phong (2003) 

Năm 2003 khi mới 21 tuổi, Son Ye Jin đã có cơ hội khoác lên người chiếc váy cô dâu tinh khôi trong bộ phim điện ảnh Tình Đầu Cuồng Phong. Nhân vật mà Son Ye Jin thủ vai trong tác phẩm này là một cô gái xinh đẹp và là tình đầu của nam chính có IQ cao nhưng hay gây rắc rối do Cha Tae Hyun thủ vai. 

Vẻ đẹp trong trẻo của nàng Son vào 19 năm trước có thể dễ dàng khiến người nhìn xiêu lòng chỉ qua lần lướt mắt đầu tiên. Gương mặt có phần đượm buồn và suy nghĩ nhiều của Son Ye Jin càng làm cho tạo hình cô dâu của cô vào thời điểm đó thêm phần đáng nhớ. Phải nói là Son Ye Jin đã có lần đầu tiên diện váy cưới trên truyền hình thành công hơn sự mong đợi đấy. 

>> Bạn có biết: Jisoo - Bona và các đôi bạn thân cùng tiến đình đám ở Kbiz

Một Thời Để Nhớ (2004) 

Một năm sau thì Son Ye Jin lại có cơ hội trở thành cô dâu trên phim với tác phẩm điện ảnh Một Thời Để Nhớ hợp tác cùng tài tử Jung Woo Sung. Cũng có chút buồn và tiếc nuối nhưng tôi lại cảm thấy thích thú với dáng vẻ của “cô dâu” Son Ye Jin ở phim này hơn so với Tình Đầu Cuồng Phong

Thậm chí dáng vẻ của Son Ye Jin trong bộ phim này còn có chút ngây ngô, khờ dại và rất khiến người khác nhìn vào muốn che chở cho cô. Nói chung với Một Thời Để Nhớ thì Son Ye Jin đã có một trải nghiệm làm cô dâu còn xuất sắc hơn lần đầu vốn dĩ cũng để lại nhiều ấn tượng rồi. 

Vợ Tôi Đã Kết Hôn (2008) 

Trong buổi ra mắt truyền thông công chiếu bộ phim điện ảnh Vợ Tôi Đã Kết Hôn vào năm 2008, Son Ye Jin đã chơi lớn khi hóa thân thành cô dâu sánh vai bên chú rể là nam chính do cố diễn viên Kim Joo Hyuk đảm nhiệm. Sự chịu chơi của Son Ye Jin ở lần ra mắt phim đó luôn được nhắc đến là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở sự nghiệp của cô. 

Đại mỹ nhân họ Son xuất hiện rất nền nã và nữ tính, khác hẳn với lối suy nghĩ mạnh bạo mà nữ chính trong bộ phim này có do cô thủ vai. 14 năm trước mà Son Ye Jin đã chịu hết mình như thế này rồi thì thật đáng ngưỡng mộ tinh thần hết mình vì công việc của cô. Giờ đây tìm được ai mà chịu hết mình thế này mỗi khi họp báo ra mắt phim e ra còn khó hơn “mò kim dưới đáy biển” nữa à. 

>> Có thể bạn quan tâm: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Đừng Nhìn Lại (2013) 

Dáng vẻ xinh đẹp nhất của một cô dâu chính là nụ cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. Sau liên tiếp 3 phim điện ảnh thì cuối cùng Son Ye Jin cũng có cơ hội làm cô dâu trên màn ảnh nhỏ rồi. Bộ phim ra mắt năm 2013 mang tên Đừng Nhìn Lại mà cô đóng cùng Kim Nam Gil đã mang đến cơ hội đó cho Son Ye Jin. 

Rõ ràng là những lần làm cô dâu trong bộ váy cưới trước, Son Ye Jin cũng rất ra gì và này nọ nhưng tạo hình của cô trong Đừng Nhìn Lại đã lấn át hết cả 3 lần cũ đó luôn. Không chỉ là tạo hình cô dâu xinh nhất của Son Ye Jin mà nó còn là một trong những tạo hình cô dâu đỉnh nhất từng xuất hiện trên phim truyền hình Hàn Quốc nữa. 

Đám cưới với người bạn đời Hyun Bin (2022) 

Những lần diện váy cười làm cô dâu trên có đẹp đến mấy thì vẫn chỉ là công việc mà thôi, không có cửa sánh với khoảnh khắc thiêng liêng khi Son Ye Jin làm đám cưới và trở thành cô dâu thật sự trong chính bộ phim của đời mình. Son Ye Jin cũng khéo chọn lắm nha, khi tậu hai chiếc váy cưới đẹp tuyệt vời từ hai thương hiệu đình đám toàn cầu Elie Saab và Vera Wang. 

Sự tỉ mỉ và ấn tượng của những thiết kế này như tô điểm thêm cho niềm vui sướng, hạnh phúc tột độ của Son Ye Jin với người bạn đời Hyun Bin của mình. Hôm nay Son Ye Jin diện những chiếc váy cưới rất đẹp và nếu nó có không được đẹp đi chăng nữa thì Son Ye Jin vẫn sẽ là người tuyệt vời nhất trong ngày trọng đại của mình mà thôi. Cuối cùng thì Son Ye Jin cũng hiểu được và trải qua cảm giác của “ngày em đẹp nhất” là gì rồi.

>> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn mỹ nhân xứ Hàn khoe dáng với trang phục đánh golf

19 năm là khoảng thời gian mà Son Ye Jin làm cô dâu trên phim lần đầu tiên đến khoảnh khắc cô thật sự làm cô dâu trong lễ cưới của mình. Vẻ đẹp, sự ấn tượng hay sức hút đối với mỗi người sẽ khác nhau nhưng tôi tin chắc rằng ai cũng phải đồng ý là cảm xúc trong lễ cưới của bản thân chính là lần mà Son Ye Jin hạnh phúc cũng như bồi hồi nhất. Từ nay Son Ye Jin đã không còn là người yêu của Hyun Bin nữa mà đã trở thành vợ, thành người bạn đời và hy vọng sẽ là tri kỷ trăm năm của nhau luôn nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".