x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

3 cặp đôi xứ Hàn đình đám được "se duyên" bởi phim đài tvN

Hồng Trà Sữa 18:20 - 31/03/2022

Tuy mới chỉ “se duyên” được cho 3 cặp đến với nhau thôi, nhưng tôi thấy vía của phim nhà đài tvN cũng khá tốt đó nha. Dù có 1 đôi đã “đường ai nấy đi” rồi, cơ mà 2 cặp còn lại vẫn hạnh phúc lắm luôn và trong đó thì có 1 đôi chính thức nắm tay nhau bước lên lễ đường rồi đấy chứ. Ai mà có OTP là cặp đôi của phim nhà đài tvN thì hãy tiếp tục xin vía và “đẩy thuyền” đi nha, biết đâu được điều bất ngờ sẽ đến thì sao. 

Jo Bo Ah & On Joo Wan 

Thành tích xịt đến đáng xấu hổ khi không có bất cứ một tập nào chỉ số rating leo lên được mức 1%, nhưng Mỹ Nhân Ngư ra mắt năm 2014 đã mang nam nữ chính On Joo Wan cùng Jo Bo Ah đến với nhau nè. Sau khi hợp tác chung thì họ có tình cảm với nhau và chính thức công khai hẹn hò vào tháng 3 năm 2015. Yêu nhau rất bình yên nhưng tới tháng 1 năm 2017, sau gần 2 năm công khai hẹn hò thì Jo Bo Ah và On Joo Wan đã chuyển mức quan hệ từ người yêu xuống đồng nghiệp rồi.

>> Bạn có biết: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Dù không phải là một cặp đôi nổi ơi là nổi nhưng việc Jo Bo Ah và On Joo Wan chia tay cũng khiến nhiều khán giả tiếc lắm, vì trông họ xứng đôi vừa lứa với nhau vô cùng luôn. Cũng may đây là cặp đôi duy nhất cho tới lúc này được phim đài tvN “se duyên” mà không còn đi chung với nhau nữa á nha. 

Lee Hyeri & Ryu Jun Yeol 

Không đến với nhau trong phim được thì ra ngoài đời bắt đầu lại từ đầu, có gì đâu mà phải sợ và đó chính là cách mà Lee Hyeri - Ryu Jun Yeol yêu nhau đấy. Chuyện hai nhân vật của họ trong Lời Hồi Đáp 1988 không đến được với nhau đã khiến người xem ủng hộ cho họ vô cùng buồn bã và tiếc nuối. Cơ mà ai có dè đâu Lee Hyeri - Ryu Jun Yeol lại dành cho những người hâm mộ của mình món quà to bự với tin tức cả hai là một cặp. Lee Hyeri - Ryu Jun Yeol công khai vào cuối năm 2016 với nỗi niềm vui sướng, xen lẫn bất ngờ của đông đảo công chúng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kim Tae Ri và dàn mỹ nhân Hàn sở hữu chiều cao khủng hơn tưởng tượng

Có lẽ đây là cặp đôi đầu tiên của phim ảnh xứ sở kim chi lỡ duyên trong phim nhưng lại gắn kết nó ở ngoài đời luôn đó. Gần 6 năm bên nhau, Lee Hyeri - Ryu Jun Yeol luôn ủng hộ nhau theo những cách thầm lặng nhất, không phô trương nhưng lúc nào cũng hướng về đối phương. Yêu nhau được một khoảng thời gian như vậy rồi, có lẽ giờ đây một cái đám cưới hạnh phúc sẽ là cái kết viên mãn cho cặp đôi thú vị này đây. 

Son Ye Jin & Hyun Bin 

Hạ Cánh Nơi Anh là bộ phim ăn khách nhất trong lịch sử đài tvN, thế nên sự “se duyên” nó cũng phải khác và đạt tới cái tầm OTP lấy nhau luôn chứ nè. Thời gian này và hết cả tuần đầu tiên của tháng 4, tin tức về siêu đám cưới của Son Ye Jin - Hyun Bin sẽ là thông tin được khán giả châu Á quan tâm nhiều nhất cho mà xem. Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò thì điều gì đến cũng đã đến, Son Ye Jin - Hyun Bin chính thức trở thành người bạn đời của nhau ở tuổi 40 rồi. Đây có thể xem là phần hậu truyện viên mãn của cặp đôi chính trong Hạ Cánh Nơi Anh cũng được đấy. 

Chắc hẳn nhờ sự “se duyên” mát tay này mà nhiều khán giả khác cũng mong OTP của họ từ phim nhà đài tvN sẽ có cái kết như trong mơ giống với Son Ye Jin và Hyun Bin. Tôi không quá “đẩy thuyền” cho cặp đôi này mà còn vui đến vậy thì với những ai có cặp này là OTP không biết còn tưng bừng tới đâu nữa luôn. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc các chị đại làng phim khi "lột xác" trên tạp chí

Còn nhiều OTP khác của phim nhà đài tvN mà tôi biết mọi người cũng muốn yêu nhau thật ở ngoài đời luôn nè. Như là Bona - Choi Hyun Wook của Tuổi 25 Tuổi 21 hay Jeon Yeo Bin - Song Joong Ki của Vincenzo nữa nè. Vậy nên hãy giữ vững niềm tin của mình đi, biết đâu vào một ngày đẹp trời nào đó ngủ dậy thì OTP của mọi người lại xác nhận hẹn hò thì sao. Nhớ là giữ vững niềm tin, hy vọng và còn phải xin vía từ hai cặp đôi đang hạnh phúc từ phim nhà đài tvN này nữa nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Son Ye Jin, Hyun Bin, Jo Bo Ah, Lee Hyeri…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".