x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bí quyết để "lão hóa ngược" của mỹ nhân tuổi 40-50 Hàn

Mỳ Quảng 13:20 - 20/10/2022

Xu hướng hiện nay là các mỹ nhân càng có tuổi càng “lão hóa ngược”, tuổi thì toàn trên 40, thậm chí trên 50 nhưng làn da, vóc dáng, gương mặt vẫn xuân ngời phơi phới khó ai nhận ra tuổi thật. Chúng ta vốn cứ nghĩ chuyện trẻ đẹp là hiển nhiên với các ngôi sao, nhưng theo tôi thấy thì để có được vẻ đẹp trường tồn, các mỹ nhân Hàn phải tốn công không ít, ai cũng có bí quyết riêng hết đó nha.

Jun Ji Hyun

Phải nói rằng Jun Ji Hyun là một trong những nữ thần giữ được nét thanh xuân và dẻo dai hàng đầu trong làng mỹ nhân Hàn. Gần như gương mặt và vóc dáng của Jun Ji Hyun không thay đổi là bao qua thời gian và điều đó không phải tự nhiên mà có được, nó là thành quả của một quá trình bền bỉ suốt bao năm không đổi. 

Chính Jun Ji Hyun đã chia sẻ: “Cũng giống như hít thở vậy, chúng ta coi đó là điều hiển nhiên thì tôi cũng coi tập thể dục như hít thở vậy”. Một ngày của Jun Ji Hyun bắt đầu từ 6 giờ sáng với việc tập thở rồi bắt đầu các bài tập thể dục khác. Ngoài ra, chị đẹp còn tập Pilates đều đặn 3 ngày mỗi tuần kết hợp với đi xe đạp, bơi và chạy. Nữ thần thì cũng như chúng ta, cũng cần phải cố gắng, vậy nên mới có Jun Ji Hyun 41 tuổi mà chẳng khác nào 25, tôi rất khâm phục sự kỷ luật và nguyên tắc của chị đẹp.

Go Hyun Jung

Đã ngoài 50 rồi chứ không phải là ngoài 40 nữa nhưng Go Hyun Jung vẫn thuộc hàng những mỹ nhân bảo dưỡng cực kỳ tốt. Tuy không phải là 50 mà như 20 nhưng chắc chắn Go Hyun Jung có một gương mặt mà phụ nữ mơ ước bởi làn da căng sáng bóng, sự trẻ trung toát ra từ mọi phương diện mặc dù chị đẹp không quá nhiều yêu cầu về vóc dáng. 

Go Hyun Jung cũng có bí quyết chống lão hóa cho riêng mình, chị đẹp rất quan tâm tới làn da, thường xuyên đi thăm khám, đi massage để da được đàn hồi và luôn cố gắng không chạm tay vào gương mặt mình trong mọi hoàn cảnh. Đi khám rồi đi massage thì tôi thấy là phương pháp chăm sóc của các phú bà ngày nay, ai có điều kiện hãy thử như chị đẹp nha.

Ha Ji Won

Cũng không nằm ngoài những chị đẹp U50 sở hữu vóc dáng khỏe khoắn, săn chắc, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung không thay đổi theo thời gian, Ha Ji Won của hiện tại tuy là nếu soi kỹ thì cũng sẽ cảm nhận được chút dấu hiệu tuổi tác nhưng mà không rõ ràng đâu, vẫn rất đỉnh luôn. Và Ha Ji Won có một làn da rất sáng, rất căng đầy, điều này giúp chị đẹp nhìn càng trẻ trung. 

Ha Ji Won tiết lộ: “Tôi ăn 3 quả chanh mỗi ngày. Vì chanh có vị chua nên nó cũng có tác dụng làm đẹp và căng da cho tôi luôn, ngăn ngừa cả nếp nhăn nữa”. Cách này thì hơi khó với tôi nha, tôi không ăn được chua nên là xin bỏ cuộc, không biết mọi người có vậy không. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Jang Na Ra

Nhận về muôn vàn lời khen cho vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian, thậm chí 20 năm cũng không mấy khác biệt, Jang Na Ra đương nhiên ngoài sẵn có gương mặt tự nhiên trẻ hơn người khác thì cũng có cả phương pháp riêng để chăm sóc và bảo vệ nét thanh xuân rạng ngời của mình chứ. Jang Na Ra rất chú trọng chăm sóc da để bảo lưu nhan sắc. 

Thói quen bất di bất dịch của chị đẹp là massage mặt 10 phút mỗi ngày, bắt đầu với dầu tẩy trang, sau đó ấn nhẹ các đốt ngón tay lên mặt từ quai hàm cho đến tai. Cách này tôi chắc chắn là rất quen thuộc với hội chị em này, nhưng tôi thì chưa thử bao giờ, chắc từ giờ phải học hỏi chị đẹp xem sao, cũng đâu có khó khăn gì đâu nhỉ.

Son Ye Jin

Son Ye Jin đã ở trong làng giải trí hơn 20 năm, từng là cô gái 20 ngọt ngào, lại là mỹ nhân 30 xinh đẹp và hiện tại là nữ thần tuổi 40 vẫn trẻ trung phơi phới. Gương mặt của nàng Son gần như 20 năm không đổi, đến nụ cười cũng chẳng khác chút nào, tươi không cần tưới cực gây mê. 

Bạn tôi nói phụ nữ qua 25 là bắt đầu lão hóa rồi và đương nhiên nữ thần của chúng ta cũng phải có phương pháp làm chậm quá trình này để bảo toàn nét xuân chứ. Và cách của Son Ye Jin là áp khăn nóng lên mặt, massage nhẹ nhàng trong quá trình tẩy trang để giúp da được thư giãn, làm sạch sâu. Sau đó chị đẹp lại chọn rửa mặt bằng nước lạnh thậm chí là dùng cả nước đá để se khít lỗ chân lông giúp da bớt tiết dầu. 

Bên cạnh đó Son Ye Jin còn có một phương pháp đặc biệt nữa là cho vài lát chanh vào bát nước đá ngâm khoảng 10 phút rồi vỗ lên mặt để làm trắng da, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da. 

Song Hye Kyo

Nữ thần Song Hye Kyo cũng đâu thua chị kém em chút nào, khí chất lên, nhan sắc cũng lên theo, gương mặt ngày càng trẻ ra, làn da ngày càng căng mịn hơn. Nàng Song không phải là kiểu người ưa vận động nhiều nhưng lại rất chú ý chăm sóc từ bên trong. 

Chị đẹp chú trọng những thực phẩm lành mạnh, tốt cho cơ thể để khỏe từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, Song Hye Kyo cũng rất hay đắp mặt nạ để phục hồi da vào ban đêm kết hợp với những sản phẩm dưỡng ẩm làm trắng da tốt và hợp với mình nữa. Nghe thì đơn giản đấy nhưng kiên trì mỗi ngày cũng không phải dễ dàng đâu, như tôi là tôi khó mà làm theo được vì tôi thuộc team lười đấy.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn xuất hiện hậu sinh con: Park Shin Hye trở lại làm thiếu nữ

Là ngôi sao thì họ cũng sẽ còn nhiều phương pháp bảo dưỡng nhan sắc tốn kém hơn nữa vì có điều kiện mà, còn trong bài này tôi chỉ đề cập đến những “chuyện thường tình thế thôi”. Nhìn những biện pháp trên thì thấy rất đơn giản, nhưng mấu chốt chính là kiên trì bao năm như một ngày mới được. Như tôi đã nói ở trên là tôi thuộc team lười nên tôi cũng chẳng biết khi nào mình “thông suốt” để quyết tâm dưỡng da, dưỡng nhan sắc bản thân. Chỉ có điều, việc tập thể dục như Jun Ji Hyun thì tôi chắc chắn phải cố gắng, vì ngoài việc dưỡng nhan sắc ra, cái lợi lớn nhất mà tôi nhận ra là giữ gìn sức khỏe bản thân nữa. Mọi người thấy sao?

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích nhan sắc lão hóa ngược của Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Song Hye Kyo và dàn nữ thần Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thirty Nine? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".