x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn chẳng ai nhận ra là bằng tuổi bởi gương mặt quá cách biệt

Xôi Xoài 12:20 - 17/10/2022

Bằng tuổi trong showbiz thì không hiếm nhưng mà lại có những nghệ sĩ dù họ bằng tuổi nhau nhưng tôi đảm bảo nhìn hình không ai nhận ra họ sinh cùng năm, gương mặt/ khí chất thực sự có sự cách biệt không hề nhỏ. Cùng tôi điểm qua xem là những ai nhé, để xem mọi người có choáng như tôi không.

Son Seok Gu - Lee Sang Yeob: 1983

Hai chàng nam chính của hai bộ phim nổi tiếng xứ Hàn năm 2022 này EveMy Liberation Notes là Son Seok Gu và Lee Sang Yeob không ngờ lại bằng tuổi nhau và cùng sinh năm 1983. Nhìn hình, tôi lập tức cảm thấy ngay rằng Lee Sang Yeob trẻ trung hơn, trong khi đó Son Seok Gu lại có vẻ nam tính và già dặn hơn. Tôi thấy cư dân mạng xứ Hàn bình luận rằng Son Seok Gu nhìn trưởng thành như mấy nam thần 7x vậy, còn Lee Sang Yeob thì lại tươi sáng chẳng khác gì các mỹ nam 9x, nhìn anh khó ai nhận ra đã 39 tuổi, tôi rất đồng ý với những nhận xét này.

Yoo Yeon Seok - Hyun Bong Sik: 1984

Yoo Yeon Seok gần đây đã đăng ảnh cùng nam diễn viên Hyun Bong Sik trên Instagram cá nhân và chia sẻ rằng anh rất vui vì gặp lại người bạn cùng tuổi đã lâu không gặp. Nhìn ảnh mà không đọc caption, tôi còn tưởng Yoo Yeon Seok chụp ảnh cùng đàn anh nào luôn đấy, nào ngờ cả hai cùng sinh năm 1984. Nam thần sinh năm 1984 trong Kbiz không nhiều, có lẽ vì vậy mà khi gặp lại được người bạn đồng niên của mình, Yoo Yeon Seok đã vô cùng vui mừng, chỉ có khán giả như chúng ta là choáng chút thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân có khả năng siêu nhiên độc nhất vô nhị trong phim Hàn

Song Joong Ki - Lee Dong Hwi - Lee Do Cheol: 1985

Nhìn ba nam diễn viên cùng sinh năm 1985 này, tôi đảm bảo sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng như tôi cho mà xem. Cơ bản là nếu không nói năm sinh ra thì chẳng ai đoán được 3 người này bằng tuổi đâu. Gương mặt Song Joong Ki thực sự quá trẻ, dường như bao năm đã qua đi, anh cũng 37 tuổi nhưng vẫn cứ trẻ như chàng trai chưa 30 vậy. Lee Dong Hwi thì đã thấy rõ nét chín chắn rồi, nhìn ra dáng quý ông tuổi 37. Còn nam diễn viên phụ Lee Do Cheol thì khiến tôi thật sự bất ngờ, so với Song Joong Ki thì thấy sự cách biệt rõ ràng, nói Song Joong Ki thua anh một thế hệ, thậm chí một con giáp tôi cũng tin. 

Irene - CL: 1991

Một sự khác biệt khá lớn giữa hai ngôi sao cùng tuổi khác trong Kbiz khiến tôi ngỡ ngàng nữa đó chính là Irene và CL. CL ra mắt năm 2009 còn Irene thì muộn hơn sau đó, hai người thuộc hai thế hệ gen trong làng Kpop nên ít ai ngờ rằng họ bằng tuổi nhau. Thêm nữa là Irene mang vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch, đáng yêu, vốn trẻ hơn tuổi thật rất nhiều, trong khi đó CL lại theo phong cách quyến rũ, ấn tượng nên nhìn cũng “chững” hơn khá nhiều. Dẫu sao thì mỗi người một phong cách và cá tính khác nhau, tôi đều yêu thích cả.

Song Kang - Na In Woo - Ryu Yeon Seok: 1994

Bộ ba mỹ nam 1994 này cũng khiến tôi không thể nhận ra được là họ bằng tuổi nhau đấy. Song Kang sở hữu gương mặt trẻ măng, cho anh đóng vai nam sinh lúc này cũng vẫn hợp. Trong khi đó Na In Woo lại mang đến cảm giác trưởng thành, chín chắn, như đàn anh lớn hơn Song Kang vài tuổi vậy. Nam diễn viên phụ Ryu Yeon Seok thì sở hữu ngoại hình hết sức trưởng thành, mang nét chín chắn của thời gian, khó có thể nhận ra anh lại là ngôi sao 9x. 

Kim Da Mi - Nayeon - Hwasa: 1995

Cô nàng Kim Da Mi là một trong những mỹ nhân sinh năm 1995 đình đám và rất được yêu thích của làng phim Hàn. Ai nấy đều yêu thích Da Mi bởi vẻ đẹp lạ vừa trong trẻo vừa cá tính. Trong khi đó Nayeon lại gây ấn tượng bởi nét đáng yêu, ngọt ngào cực trẻ trung, có thể nói hai cô nàng này khá là đều nhau về nhan sắc cũng như độ trẻ trung. Trong khi đó cũng cùng sinh năm 1995 nhưng Hwasa lại chín chắn hơn hẳn, như là đàn chị của cả hai mỹ nhân kia vậy. Tôi nghĩ do phong cách Hwasa theo đuổi là trưởng thành, quyến rũ, nên nhìn càng cách biệt với hai cô bạn còn lại. Bộ ba này càng nhìn vào càng cảm thấy thật thú vị làm sao.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 9x làng phim Hàn đọ thần sắc trong lần đầu dự fashion week

Đúng là đôi khi không thể nhìn mặt mà đoán tuổi được đâu mọi người ạ bởi mỗi người một phong cách nên họ cũng mang đến một hình ảnh khác nhau. Dù vậy thì cũng vẫn có những cặp sao hay bộ ba như phía trên đây khiến tôi choáng váng không ít vì thực sự là nhìn họ quá là cách biệt, ví dụ như Song Joong Ki và hai nam diễn viên còn lại sinh năm 1985 khiến tôi không nói nên lời luôn rồi.

* Bài viết của Xôi Xoài chia sẻ tại box Rình sao

Thích những cặp sao đồng tuổi làng phim Hàn như Song Joong Ki - Lee Dong Hwi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vincenzo? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".