x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn sao nữ Hàn Quốc mỗi người một vẻ khi chụp hình cùng trái cây

Trà Thái Xanh 17:55 - 13/07/2021

Đã bao giờ trong lúc nghĩ về các ngôi sao nữ của làng giải trí Hàn Quốc mà mọi người thắc mắc rằng trông họ sẽ ra sao nếu như thả dáng chụp hình cùng các loại trái cây chưa? Nghe thì có vẻ hơi xàm xí nhưng thật ra cũng có kha khá gương mặt đã thực hiện chủ đề chụp ảnh như vậy trong sự nghiệp của họ rồi đó. Tùy theo tính chất cũng như phong cách của họ mà mỗi người lại chụp ảnh cùng trái cây theo một kiểu riêng. Cùng tôi khám phá xem liệu cái tên nào của dàn sao nữ xứ sở kim chi là người có ảnh với trái cây thú vị nhất nhé.

>> Bạn có biết: Han So Hee và loạt mỹ nhân tuổi 20 hot nhất Kbiz hiện nay

Kim Tae Hee

“Ngọc nữ” trong lòng của công chúng Hàn Quốc từng có hình ảnh vô cùng xinh đẹp với trái nho trong một chiến dịch quảng bá cho thương hiệu điện tử có tiếng tại Hàn Quốc nhiều năm về trước. Tuy mọi thứ trong hình ảnh này có thể nói là được đơn giản tới mức tối đa nhưng như thế lại khiến cho nhan sắc cực phẩm của Kim Tae Hee trở nên ấn tượng hơn rất nhiều. Cô cũng tương tác rất tốt với chùm nho mà mình cầm ở trên tay. Nếu đây là hình ảnh để đánh giá trong Next Top Model hay The Face thì chắc hẳn Kim Tae Hee sẽ có thứ hạng rất cao đấy.

Park Min Young 

Trong bộ phim ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế?, Park Min Young đã tạo được dấu ấn sâu sắc với khán giả toàn châu Á với phân cảnh cô làm món giải khát mùa hè cùng dưa hấu và nước ngọt có ga. Đây không phải là hình ảnh được đầu tư gì, nhưng khoảnh khắc Park Min Young tay chân thoăn thoắt và mạnh mẽ chế biến dưa hấu để ăn cùng các bạn vẫn khiến tôi cảm thấy thích thú cho tới tận bây giờ. Đâu ai nghĩ một cô thư ký thanh lịch và nhẹ nhàng lại “mạnh mẽ” tới vậy khi “đối mặt” với dưa hấu trong hoàn cảnh này.

Son Ye Jin 

Dù biết đây là hình ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo của một thương hiệu thời trang thôi nhưng tôi vẫn cảm thấy vô cùng buồn cười mỗi khi thấy nó. Hình ảnh Son Ye Jin chăm chú lựa trái cây thế này trông không khác gì các bà nội trợ đang đi mua thực phẩm hàng ngày vậy. Ngoài ra, mái tóc ngắn của Son Ye Jin lúc đó cũng khiến cô có một ngoại hình khác lạ thấy rõ so với hiện tại. Mọi người có thấy đây là một trong những khoảnh khắc thú vị nhất của “tình đầu quốc dân” kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cho tới bây giờ không?

>> Có thể bạn quan tâm: 6 ngôi sao sở hữu ngoại hình rạng rỡ như tưới mát mùa hè nóng nực

Suzy 

Có lẽ cùng được gọi với danh xưng “tình đầu quốc dân” nên tình huống của Suzy cũng giống y chang so với đàn chị Son Ye Jin. Không hẹn mà gặp, cả hai đều bị chụp lại khoảnh khắc đang lựa chọn trái cây ở chợ luôn và biểu cảm thì cũng rất chi là ngạc nhiên khi bị bắt gặp. Suzy không chỉ ra dáng một người phụ nữ nội trợ với hình ảnh này đâu, mà trong một khoảnh khắc với trái cây khác cũng vậy đấy. Tình đầu nào mà cũng xinh đẹp, đảm đang như Suzy cùng Son Ye Jin thế này thì chắc ai ai cũng muốn yêu duy nhất một lần trong đời mà thôi.

Park Shin Hye

Mấy nàng mỹ nhân họ Park làm như có duyên với dưa hấu hay sao mà hết Park Min Young chế biến dưa hấu thì tới lượt Park Shin Hye được chụp lại khoảnh khắc này đây. Có lẽ do đang đứng trước nhiều người nên nữ chính Những Người Thừa Kế có vẻ “ngoạm” miếng dưa hấu một cách rất từ tốn và xứng đáng được 10 điểm thanh lịch luôn. Cơ mà ước gì có người chụp lại được phong cách ăn uống của Park Shin Hye khi ở một mình hoặc ở cùng những người thân thiết thì tôi nghĩ sẽ thú vị hơn nhiều à nha.

Yoona 

Là một “thực thần” ở ngoài đời với khả năng ăn uống siêu phàm nên tôi cũng không quá lạ khi thấy Yoona và trái cây có “phản ứng hóa học” tuyệt vời với nhau đến vậy. Nhìn nữ thần sinh năm 1990 cười tít cả mặt vào như vậy mà tôi cảm thấy vui lây luôn ấy chứ. Thậm chí hình ảnh hậu trường được chụp lại của Yoona cũng thấy cô nàng vui vẻ và năng lượng vô cùng. Với Yoona thì có vẻ trái cây là “người bạn thân thiết” của cô luôn rồi chứ không còn là một thực phẩm dùng để ăn uống bình thường nữa đâu.

Kim Yoo Jung

Được biết đến là một ngôi sao có ngoại hình tươi rói như trái cây mùa hè nên Kim Yoo Jung mà xuất hiện cùng với các loại trái cây thì năng lượng tích cực và sự tươi mới cứ thế mà nhân đôi trong từng khung hình luôn. Dù có trưởng thành bao nhiêu đi chăng nữa thì hình tượng tươi vui và trẻ trung đầy nhiệt huyết này của Kim Yoo Jung vẫn cứ là số 1 trong lòng của tôi. 

Mong rằng công ty quản lý hay các tạp chí thời trang có mời Kim Yoo Jung chụp hình, thì hãy cho cô ấy hòa mình vào cùng các loại trái cây như thế này càng nhiều càng tốt nhé. Tung ra sớm sớm vào những ngày hè thế này, tôi đảm bảo là sẽ “cháy hàng” ngay lập tức cho xem.

>> Xem thêm: 4 sao nữ 9x gây sốt công chúng với ảnh profile đẹp đỉnh

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.