x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Những ngôi sao Kbiz sở hữu nhan sắc hoàn hảo "360 độ không góc chết"

Thích Mỹ Nam 17:30 - 23/10/2021

Sở hữu một nhan sắc hoàn hảo vô cùng có lợi, bởi dù bất cứ một góc chụp nào, bất cứ là máy ảnh của phóng viên, fan hâm mộ hay người qua đường cũng đều không thể “dìm hàng” được. Người nổi tiếng tuy rằng đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật hơn người thường, nhưng không phải ai cũng có thể đẹp “360 độ không góc chết”. Nhưng cư dân mạng vẫn tin rằng những ngôi sao dưới đây là đạt chuẩn hoàn hảo ấy, cùng tôi xem là những ai nhé.

Lee Hyori

“Cô tiên quốc dân” là danh hiệu mà công chúng Hàn đặt cho Lee Hyori từ thuở cô còn đang trong thời hoàng kim và hoạt động sôi nổi từ ca hát đến tham gia show truyền hình. Nhan sắc của mỹ nhân này cũng luôn thuộc hàng thượng thừa với khuôn mặt đẹp sắc sảo, mũi cao thẳng và những đường nét rất nổi bật. Chính vì vậy Lee Hyori rất tự tin với nhan sắc của mình, chẳng ngại khoe mặt mộc mọi nơi, hình ảnh thì góc nào cũng đẹp, cap đại một tấm khi đi show cũng vẫn xuất sắc.

>>>> Xem thêm: Kbiz có cả dàn mỹ nam tài sắc giữa 30, vắng Kim Seon Ho cũng chả sao

Song Hye Kyo

Là nữ thần số 1 của làn sóng Hallyu, Song Hye Kyo đã chứng minh được nhan sắc của mình hợp với cả những khán giả 8x, 9x cho đến những fan trẻ gen Z hiện nay. Gương mặt xinh đẹp mọi đường nét, rất nổi bật và nhìn là sẽ thấy ấn tượng ngay bởi luôn toát ra nét dịu dàng, nữ tính. Đương nhiên với vẻ đẹp không phai tàn sau hơn 20 năm theo nghề thì Song Hye Kyo cũng chẳng ngại gì bất kể là ống kính nào hướng về mình. Chị đẹp này cũng luôn xuất hiện trong những hình ảnh và bài viết của người qua đường với những lời khen ngợi nhan sắc hoàn hảo không tì vết chụp vội cũng ngất ngây mà.

Han Hyo Joo

Không chỉ là “mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất” mà tất cả các bộ phận trên gương mặt Han Hyo Joo đều vô cùng xuất sắc và ấn tượng. Mũi cao, mắt to, gương mặt mang vẻ đẹp thanh thuần tựa như nàng thơ vậy. Chính những điểm này đã khiến nhiều người qua đường ấn tượng với sắc đẹp của cô và chọn ngay cái tên Han Hyo Joo khi nhắc tới chủ đề đẹp hoàn hảo không góc chết. Bản thân chị đẹp này cũng ý thức được nhan sắc của mình nổi bật ra sao nên luôn thử sức với nhiều góc chụp các nhau mà tấm nào tấm nấy đều xuất sắc, mặt mộc cũng không ngại khoe bao giờ.

Hyun Bin

“Ông chú” Hyun Bin với vẻ đẹp như tượng tạc luôn là hình mẫu nam thần trong lòng khán giả bao thế hệ. Nhờ gương mặt hoàn hảo mà anh nổi lên nhanh chóng thời mới ra mắt, sau đó từng bước chiếm lĩnh trái tim khán giả. Sau bao năm, vẻ đẹp ấy chỉ ngày càng hoàn hảo hơn chứ không sụt giảm đi chút nào. Hyun Bin không thích tự chụp ảnh, không chơi mạng xã hội nhưng bất cứ hình ảnh nào của anh được fan chia sẻ dù là hình chụp trong phim hay của cánh phóng viên, cả ảnh người qua đường tình cờ bắt gặp cũng đều như một tác phẩm nghệ thuật vậy, càng ngắm càng say đắm.

Park Bo Gum

Mỹ nam Park Bo Gum được ví như “bạn trai quốc dân” bởi vẻ đẹp ngập tràn thanh xuân rất được lòng fan nữ. Anh chàng nổi lên nhanh chóng một phần là nhờ sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo chụp góc nào cũng đẹp “đứng hình” đấy. Đặc biệt là những hình ảnh anh chàng nở nụ cười tươi thì luôn gây sốt mạng xã hội. Mỹ nam đẹp hơn hoa quá là phù hợp với vẻ đẹp như truyện tranh thế này đấy.

Sehun

Chàng út của EXO cũng là một mỹ nam sở hữu gương mặt hoàn hảo, chụp góc nào cũng ăn ảnh tuyệt đối đấy. Gương mặt Sehun góc cạnh, thon nhỏ, mũi cao nên chụp nghiêng là có ngay cực phẩm dù là bên trái hay bên phải cũng làm người ta xao xuyến khi nhìn. Đôi mắt linh hoạt và có phần sắc lạnh của anh chàng cũng góp phần tạo thêm sức hút cho Sehun càng quyến rũ hơn.

Cha Eun Woo

Đây chính là mỹ nam luôn được gắn liền với cụm từ “thiên tài gương mặt” của Kbiz. Cha Eun Woo sở hữu một gương mặt điển trai tuyệt đối mà bất cứ ai nhìn cũng phải trầm trồ. Anh chàng chụp tấm ảnh nào là đỉnh tấm ảnh đấy, từ chụp quảng cáo tới hình trong phim, ảnh qua đường cũng không thiếu, ảnh chưa qua chỉnh sửa cũng chẳng lộ chút khuyết điểm nào. Với khuôn mặt thế này thì chẳng ai còn thắc mắc vì sao Cha Eun Woo lại nổi và lên nhanh đến như vậy, thậm chí anh chàng diễn xuất vẫn chưa ổn nhưng luôn là nam chính cũng nhờ gương mặt đẹp này đấy. Khán giả chỉ cần thấy mặt chàng trai này là đủ, mấy thứ khác không còn quan trọng nữa.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo & dàn nữ thần Hàn tái xuất: Nhan sắc vẫn như khi đôi mươi

Có tài chắc chắn sẽ được công chúng yêu thích nhưng nếu còn đẹp nữa thì còn được hâm mộ hơn biết bao nhiêu. Trong thời đại mà ngoại hình đang rất được coi trọng thì đẹp chính là một loại tài năng mà. Rõ ràng là khi nhìn vào ai đó thì vẻ đẹp bên ngoài chính là thứ đập vào mắt chúng ta đầu tiên, tôi cũng là người chú ý đến gương mặt trước nếu ưng ý thì mới đi tìm hiểu đấy. Thế nên tôi chẳng thắc mắc gì lý do những mỹ nam, mỹ nhân kể trên luôn rất được lòng cư dân mạng và độ phổ biến cao đến vậy.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Hyun Bin, Park Bo Gum…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".