x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo có thể khiến người khác phải lòng ở bất cứ độ tuổi nào

Mỳ Quảng 09:50 - 03/05/2023

Song Hye Kyo là nữ thần mà ở độ tuổi nào cũng đẹp, không chỉ vậy chị còn luôn là gu của khán giả đại chúng, vậy nên mới được tặng cho danh hiệu “vẻ đẹp thời đại”. Nhìn lại cả sự nghiệp của nữ thần, tác phẩm nào cũng được mãn nhãn với nhan sắc và thần thái của chị, qua đó tôi mới hiểu vì sao lại có câu “Song Hye Kyo có thể khiến người khác phải lòng mình ở bất cứ độ tuổi nào”.

Tuổi 20 đẹp trong trẻo, tràn đầy cảm giác nữ thần thanh xuân

Thập niên 2000 là khi Song Hye Kyo đang ở độ tuổi 20, vẻ đẹp mong manh, yếu đuối là đặc tính chung của các nữ chính. Thời ấy, người ta đã ngẩn ngơ với một Song Hye Kyo trong trẻo, thanh thuần, dịu dàng qua Trái Tim Mùa Thu, Một cho Tất Cả, Ngôi Nhà Hạnh Phúc…

Trái Tim Mùa ThuMột Cho Tất Cả để cho chúng ta thấy một Song Hye Kyo xinh đẹp động tâm nhất, cần được che chở nhất. Nếu phim Hàn đầu thập niên 2000 toàn phim bi thì nàng Song chính là cô gái khiến bức tranh bi thương ấy trở nên thật đẹp.

Ngôi Nhà Hạnh Phúc lại mang đến một Song Hye Kyo đáng yêu, hoạt bát, hài hước. Dù đây là phim hài lãng mạn đầu tiên trong sự nghiệp, cách nói thoại, diễn xuất hoàn toàn khác biệt với những phim bi trước đó, nhưng nàng Song vẫn nhập vai cực đỉnh, càng ngắm càng thấy cưng.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Hàn luôn trên đỉnh danh vọng từ khi 20 tới ngoài tứ tuần

Tuổi 30 duyên dáng, mặn mà, mang phong vị phụ nữ nhất

Trong những năm tuổi 30, khán giả lại được thưởng thức một Song Hye Kyo thành thục hơn, duyên dáng hơn, đa dạng hơn qua Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời Gặp Gỡ. Vẻ đẹp lúc này của nàng Song vừa yêu kiều, thướt tha, vừa quyến rũ, đúng chuẩn vẻ mặn mà của phụ nữ tuổi 30.

Ngọn Gió Đông Năm Ấy giúp khán giả ngắm lại nhan sắc ôn hòa, dịu nhẹ của Song Hye Kyo trong phim tình cảm buồn, nhưng có thêm sự yêu kiều hơn xưa.

Hậu Duệ Mặt Trời là nhan sắc tự nhiên nhất, không trau chuốt, không kiểu cách nhưng ai cũng đều phải tấm tắc khen ngợi mỗi một điệu cười, ánh mắt, thật là khí chất trời cho.

Gặp Gỡ là một Song Hye Kyo trẻ trung và ngọt ngào với mái tóc ngắn mái thưa đáng yêu.

Tuổi 40 quyến rũ, đa dạng, tự do thể hiện cá tính

Đã qua tuổi 40 cũng chẳng cần phải gò bó nữa, Song Hye Kyo đã thay đổi, dám thử thách, hình tượng gì cũng không thể làm khó chị, chỉ khiến chị tỏa sáng hơn thôi.

Bây Giờ Chúng Ta Đang Chia Tay mang đến hình tượng một mỹ nhân trưởng thành tự tin với đủ tài sắc và khí chất hơn người. Phim không quá hay nhưng nhan sắc Song Hye Kyo thì mãi đỉnh.

The Glory lại là một nhan sắc bị sự tổn thương bào mòn nhưng lại càng vươn mình lên, cứng cỏi, sắc sảo, không lão hóa ngược mà khoe trọn vẻ đẹp của tuổi 40 càng ngắm càng say đắm.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn xuất sắc nhưng vẫn bị Baeksang "bỏ quên"

Song Hye Kyo đã trải qua tuổi 20, 30 và đang ở tuổi 40, mỗi một giai đoạn chị đều có nét đẹp đặc trưng riêng, sức hút riêng và khiến gián giả u mê theo cách riêng. Dù giai đoạn nào thì chị vẫn đẹp, đẹp đến mê mẩn lòng người. Ngắm người đẹp lại tài năng chắc chắn là niềm vui của mọi người rồi, thế nên tôi hiểu được nguyên nhân ở tuổi nào thì Song Hye Kyo cũng là siêu sao.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và những tác phẩm để đời như The Glory , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.