x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo cứ buộc tóc nửa đầu là gây thương nhớ

Mỳ Quảng 14:30 - 28/09/2021

Nhắc tới Song Hye Kyo là chúng ta sẽ hình dung ra ngay hình ảnh một nữ thần sắc đẹp hàng đầu, tên tuổi luôn thuộc hàng top suốt 20 năm nay không thay đổi. Đặc biệt là Song Hye Kyo có khả năng hòa hợp với rất nhiều tạo hình, tóc dài, tóc ngắn gì chị đẹp này cũng đã thử qua, ngọt ngào hay cá tính cũng đều phù hợp. Và đặc biệt tôi để ý rằng chị đẹp họ Song cứ buộc nửa tóc là đẹp đến mê người.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo - Son Ye Jin đọ sắc gắt gao trong bộ ảnh quảng cáo mới

Có lẽ cũng nhận ra được gương mặt sẽ trở nên thu hút hơn bội phần với kiểu tóc buộc nửa đầu mà tôi thấy Song Hye Kyo rất hay làm kiểu tóc này. Có đến 3 họp báo phim tôi được thấy chị đẹp để kiểu tóc này chính là ở họp báo Ngọn Gió Đông Năm Ấy, Hậu Duệ Mặt Trời Encounter. Cũng là kiểu tóc dài buộc nửa đầu nhưng mái tóc trong họp báo Gió Đông khiến Song Hye Kyo ngọt ngào, nữ tính hơn, thời Hậu Duệ Mặt Trời lại tạo cảm giác chín chắn, ngự tỷ, trong khi đó mái tóc ngắn thời Encounter lại giúp chị đẹp như trẻ ra vài tuổi, tươi trẻ bội phần.

Không riêng gì họp báo mà khi đi sự kiện, Song Hye Kyo cũng rất hay làm kiểu tóc này, vừa đơn giản, nhìn vào thấy thật tự nhiên, gần gũi, nhưng vẫn cực đẹp, hợp mắt nữa. Buộc nửa đầu rồi chọn một kiểu tóc mái phù hợp, muốn có phong cách nào là ra phong cách đó ngay. Có thể nói đây là một kiểu tóc đơn giản nhưng lại vừa đủ để khoe trọn gương mặt đẹp, làm cho nhan sắc như thể hiện hết ra, vừa nữ tính hơn, phá cách hơn và vẫn đủ thanh lịch với bất cứ bộ trang phục nào. 

Ngay cả đi dự lễ trao giải mà Song Hye Kyo cũng buộc tóc nửa đầu là đủ biết chị đẹp thích kiểu tóc này đến thế nào rồi. Tại Baeksang năm 2016, cùng với chiếc váy quây tuyệt đẹp khoe trọn bờ vai và xương quai xanh, mái tóc buộc nửa đầu lại giúp nàng Song thêm phần trẻ trung, tươi tắn, dễ thương hơn hẳn. Tôi nhớ khi đó mình đã trầm trồ thế nào trước nhan sắc và thần thái của chị đẹp này. 

Xa xa hơn nữa, cách đó khoảng 2 năm, chị đẹp cũng khoe trọn vẻ ngọt ngào, lộng lẫy của mình cũng kiểu tóc buộc nửa rất đơn giản này ở thảm đỏ Liên hoan phim Thượng Hải. Xinh đẹp như Song Hye Kyo, đâu cần phải cầu kỳ gì thêm nữa, như thế này là đủ nổi bật rồi.

Mà những tạo hình tôi vừa kể có vẻ khá là hiền đúng không? Nhưng không phải kiểu tóc này chỉ hợp hình tượng ngọt ngào, hiền thôi đâu nhé. Trang điểm đậm, cá tính cũng vẫn có thể kết hợp cùng kiểu tóc này và cho ra một phong cách rất Á Đông luôn. Nhìn chị đẹp Song Hye Kyo trong sự kiện này là thấy ngay. Chẳng cần bất cứ một chi tiết táo bạo nào từ trang phục đến kiểu tóc, chị đẹp vẫn sắc sảo làm người ta phát mê.

Có thể nói người đẹp thì để tóc nào cũng đẹp, nhưng mà tìm cho mình được một phong cách không quá cầu kỳ nhưng phát huy tác dụng ở mọi thời điểm thì mới thực sự xuất sắc đấy. Nếu phải chấm điểm một kiểu tóc nào phù hợp nhất với nàng Song thì tôi sẽ không ngần ngại mà chọn ngay kiểu buộc nửa đầu. Phù hợp mọi hoàn cảnh, lại quá là nâng tầm nhan sắc nữa chứ, mong Song Hye Kyo sau này sẽ để kiểu tóc này thêm nhiều lần nữa, tôi chắc chắn ngay cả người khó tính nhất cũng phải khen luôn đấy.

>>>> Xem thêm: Kim Yoo Jung đụng hàng với toàn "thứ dữ" nhưng nào có kém cạnh ai

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".