x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Bắt gặp Song Hye Kyo đăng ảnh hạnh phúc trùng sinh nhật Song Joong Ki

Nguỵ Anh Lạc Đà 15:15 - 20/09/2021

Mặc dù Song Hye Kyo Song Joong Ki đã “đường ai nấy đi” hơn 2 năm nhưng chuyện đời tư của cặp đôi vẫn luôn được mình quan tâm theo sát. Đáng chú ý là những động thái gần đây của Song Hye Kyo trên mạng xã hội càng khiến mình liên tưởng đến Song Joong Ki. Mình hay dạo quanh xem nội dung của nữ diễn viên đăng tải và phát hiện nhiều điều kỳ lạ. 

Mới đây, mình thấy nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bất ngờ khoe ảnh trên story đi biển cùng 2 bạn diễn trong phim mới Now We Are Breaking UpChoi Hee Seo Park Hyo Joo. Không có gì đáng nói khi nữ diễn viên đăng ảnh vui vẻ bên những người bạn đúng vào ngày sinh nhật mừng tuổi 36 của nam tài tử đình đám Song Joong Ki, chồng cũ của cô. Mình được biết thì đây cũng là sinh nhật năm thứ 3 của tài tử họ Song sau khi ly hôn vợ cũ Song Hye Kyo. 

>>>Xem thêm: Dàn "hậu cung" tấp nập nam thần từ Trung sang Hàn của Song Hye Kyo

Chưa kể, cách đó một ngày, mình cũng có thấy Song Hye Kyo đăng tải những hình ảnh mà cô đã gửi xe cà phê đến phim trường ủng hộ cậu em thân thiết Yoo Ah In, gây xôn xao trên MXH. Theo mình nghĩ, những hành động trong mấy ngày gần đây của ngọc nữ họ Song cũng có thể là cô đã không còn vương vấn chồng cũ, chỉ tập trung vào công việc và tận hưởng cuộc sống của mình bên những người bạn thân thiết.

Ngoài ra, cũng có nhiều người đồng quan điểm với mình, đa số ý kiến cho rằng đơn giản chỉ là sự trùng hợp, Song Hye Kyo vẫn thường xuyên đăng ảnh du lịch cùng bạn bè. Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng Song Hye Kyo và chồng cũ vẫn không ngừng đưa ra những ẩn ý về nhau, hoặc do nữ diễn viên đang cố tỏ ra là mình ổn mặc dù trong lòng còn nhiều vấn vương chồng cũ.

Song Hye Kyo - Song Joong Ki nên duyên sau khi hợp tác chung trong Hậu Duệ Mặt Trời. Cặp đôi đã tổ chức đám cưới thế kỷ vào cuối năm 2017. Tuy nhiên, chuyện tình cổ tích chỉ có thể diễn ra trên phim, cặp đôi Song - Song đã nhanh chóng đường ai nấy đi chỉ sau hơn 1 năm chung sống, kéo theo đó là vô số những tin đồn không tốt ám chỉ đối phương.

>>>Xem thêm: Ngôi biệt thự của Song Joong Ki lọt top 1% bất động sản xứ Hàn

Theo mình tìm hiểu và những gì theo dõi về cặp đôi sau khi họ ly hôn, sự nghiệp của cặp đôi Song - Song đều có những bước tiến khởi sắc. Năm vừa qua, Song Joong Ki thắng đậm khi hoàn thành bộ phim Vincenzo và đạt được những thành công vượt ngoài sự mong đợi. Đồng thời, anh được khán giả tích cực "đẩy thuyền" với nữ diễn viên xinh đẹp Jeon Yeo Bin

Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng đang quay phim Now We Are Breaking Up và phủ sóng khắp nơi bằng những hình ảnh quảng cáo mỹ phẩm, trang sức cao cấp. 

Mình cảm nhận, mặc dù cận kề tuổi 40 nhưng Song Hye Kyo vẫn luôn là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng giải trí xứ Hàn bởi gương mặt không tì vết, đẹp hoàn hảo và giàu biểu cảm. Ngoài ra, theo mình được biết thì mỹ nhân 40 tuổi hiện đang làm đại sứ quảng cho thương hiệu trang sức cao cấp của Pháp Chaumet, với chiến dịch Be My Love.

>>>Xem thêm: Song Hye Kyo được mời tham gia phim mới của đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời

Dù sao thì hiện tại cặp đôi Song - Song đã "đường ai nấy đi" và ai cũng có cuộc sống riêng vô cùng vui vẻ và mĩ mãn. Lạc Đà sẽ luôn cầu nguyện cho họ sẽ tìm được "ý trung nhân" trong tương lai để có được một bến đỗ xây dựng cuộc sống hạnh phúc đến cuối đời. Và tất nhiên Song - Song sẽ mãi là kỷ niệm đẹp, là một chuyện tình cổ tích đẹp như mơ trong lòng mình và hàng triệu khán giả trên thế giới yêu phim Hậu Duệ Mặt Trời!.

 *Bài viết của Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".