x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Song Hye Kyo, Jang Ki Yong và những cặp sao lệch tuổi "khủng" nhất

Tanpopo 10:35 - 05/10/2022

Việc những nữ diễn viên chính lớn tuổi hơn bạn diễn trên màn ảnh, mình cho rằng không phải là vấn đề trong phim truyền hình Hàn Quốc. Vì vẻ đẹp không tuổi của họ thậm chí còn giúp tôn lên đối phương, giúp tạo phản ứng hóa học tốt hơn trên màn ảnh.

Đây không phải là điều tương đối mới vì các bộ phim truyền hình Hàn Quốc thường sử dụng các nữ chính ngoài đời lớn tuổi hơn nam chính. Hãy cùng Tanpopo điểm qua những nữ diễn viên chính có khoảng cách tuổi tác hơn 10 tuổi trong nửa đầu phim truyền hình Hàn năm 2022 nhé!

1. Once Again (Lại Một Lần Nữa)

Once Again có sự tham gia của Oh Yoon Ah (sinh năm 1980) và Ki Do Hun (sinh năm 1995). Như vậy, cả 2 có khoảng cách tuổi tác là 5 tuổi. Phim kể câu chuyện về gia đình họ Song với 4 người con đã trưởng thành. Mỗi thành viên trong gia đình đều chia sẻ niềm hạnh phúc và cả những giọt nước mắt. Ki Do Hun đang có mối liên hệ chặt chẽ với Oh Yoon Ah và gia đình cô. 

Cặp đôi này khiến Tanpopo khá thích thú vì khoảng cách tuổi tác giữa họ là khá lớn nhưng bù lại diễn xuất ăn ý. Tuy nhiên, Once Again lại không gặt hái được thành công như mong đợi. 

2. Oh, My Baby (Đại Chiến Kén Rể)

Oh My BabyJang Na Ra (sinh năm 1981) đóng vai chính bên cạnh Jung Gun Joo (sinh năm 1995), cách nhau 14 tuổi. Nhân vật của Jang Na Ra đang ở độ tuổi thanh xuân, mong muốn có một đứa con và gia đình của riêng mình nhưng chẳng cần đàn ông. Giữa cuộc tìm kiếm, ba người đàn ông đã đến bên cô và thổ lộ tình cảm của họ. Jang Na Ra bị giằng xé giữa ba người, đó sẽ là Jung Gun Joo, Go Jun hay Park Byung Eun. 

Oh, My Baby, Tanpopo biết được nhân vật của Jung Gu Joo là một đồng nghiệp trẻ của Jang Na Ra nên khoảng cách tuổi tác của họ nhưng không ảnh hưởng nhiều lắm. 

3. Good Casting (Giả Danh)

Yoo In Young (sinh năm 1984) và Lee Jun Young (sinh năm 1997) đóng chính trong Good Casting. Nhờ ngoại hình trẻ trung nên Tanpopo thấy khoảng cách 13 tuổi đối với Yoo In Young chẳng là gì cả. Phim kể về tổ chức NIS thành lập một đội mới để tìm và đánh bại một kẻ giang hồ liên minh với một nhóm tội phạm trên khắp các quốc gia khác. 

Các thành viên chính của đội là ba phụ nữ khéo léo, có thể làm việc và thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào được giao. Yoo In Young là một trong những đặc vụ, trong khi Jun Young là đối tượng được cô bao che. 

Vì vai trò khác nhau nên Tanpopo cực thích cả 2 tương tác với nhau. Jun Young sở hữu ánh mắt như cún con còn Yoo In Young lại như cô mèo mạnh mẽ, tương phản nhưng hỗ trợ lẫn nhau.  

4. Hyena (Linh Cẩu)

Lúc nghe tin Kim Hye Soo (sinh năm 1970) đóng Hyena cùng Ju Ji Hoon (sinh năm 1982), Tanpopo vô cùng bất ngờ vì đàn chị cách nam diễn viên đến tận 12 tuổi. Phim theo chân 2 luật sư ưu tú là Jam Geum Ja (Kim Hye Soo) và Yoon Hee Jae (Ju Ji Hoon), làm bất cứ điều gì để giành được những khách hàng nổi tiếng. Ban đầu cả hai chẳng thích nhau, chiến đấu và cãi vã nhưng cuối cùng lại đoàn kết chống lại một vụ việc để tìm công lý. 

Tanpopo thấy rằng họ là một cặp đôi bị khóa chặt trong mối quan hệ yêu-ghét, và tuổi tác của họ không quan trọng. Điều quan trọng hơn là xác định luật sư nào mạnh mẽ hơn và được yêu thích!

5. Now, We Are Breaking Up (Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay)

Song Hye Kyo (sinh năm 1981) gây bão khi đóng cặp với Jang Ki Yong (sinh năm 1991) vì khoảng cách 11 tuổi. Cá nhân Tanpopo cũng không thích cặp đôi này lắm vì ngoại hình khá lệch pha mọi người ạ.

Bất chấp khoảng cách 11 tuổi, Song Hye Kyo và Jang Ki Yong đã thể hiện rất tốt vai diễn của mình trong bộ phim tình cảm Now, We Are Breaking Up. May mắn thay nhan sắc trẻ trung của nữ diễn viên đã gỡ gạc lại phần nào cho bộ phim nhưng Now, We Are Breaking Up vẫn không đạt được thành công như mong đợi. 

6. The World Of The Married (Thế Giới Hôn Nhân)

 The World Of The Married được Tanpopo yêu thích dù nữ chính Kim Hee Ae (sinh năm 1966) lệch 10 tuổi so với nam chính Park Hae Joon (sinh năm 1976). Cô vào vai Ji Sun Woo - bác sĩ tài năng kết hôn với một đạo diễn điện ảnh đầy tham vọng Lee Tae Oh (Park Hae Joon). Cô nghĩ rằng cuộc sống của mình là hoàn hảo cho đến khi một sự thay đổi của số phận thay đổi tất cả mọi thứ.

Kim Hee Ae đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 cho vai diễn Ji Sun Woo và The World Of The Married đã đạt thứ hạng cao nhất về lượng người xem truyền hình cáp trong lịch sử Hàn Quốc vào thời điểm đó. 

Khoảng cách tuổi tác thì sao? Tanpopo thấy mấy phim trên vẫn quá trời thành công đó thôi! Tanpopo rất thích cách 2 diễn viên chính cùng nhau hợp tác để xóa nhòa ranh giới tuổi tác. Còn bộ phim nào nữa không, bạn bổ sung giúp Tanpopo với!

>> Xem thêm: 7 sao Hàn nuôi thú cưng cực lạ: BamBam có mèo không lông

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Once Again? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".