x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Dàn sao nữ Hàn đóng vai nổi loạn nửa đầu năm 2022: Seo Ye Ji xảo quyệt

Tanpopo 12:00 - 13/07/2022

Tanpopo phải khẳng định rằng giới giải trí Hàn Quốc có một danh sách dài những nữ diễn viên có thể đóng tốt cả vai phản diện và chính diện. Bên cạnh ngoại hình vô cùng xinh đẹp, những ngôi sao này còn thu hút người xem bằng lối diễn xuất đầy mê hoặc. Đầu năm 2022, Tanpopo chứng kiến sự trỗi dậy của nhiều nhân vật nữ cá tính nổi loạn, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Jeon Jong Seo

 Được biết đến với vai diễn trong BurningThe Call, Tanpopo một lần nữa bị quyến rũ bởi sự đa năng của Jeon Jong Seo khi cô đóng vai Tokyo trong Money Heist: Korea - Joint Economic Area

Với bản gốc Tây Ban Nha do Ursula Corbero thủ vai, Tanpopo sợ rằng Jeon Jong Seo sẽ bị mang lên bàn cân so sánh. Thế nhưng người đẹp Hàn Quốc 27 tuổi đã thể hiện được một nhân vật toát lên tính cách không sợ hãi giống như bản gốc Tokyo, hóa thân thành một trong những thành viên băng đảng làm rúng động quân đội hai quốc gia.

 Dù Money Heist: Korea - Joint Economic Area nhận về nhiều ý kiến khen chê lẫn lộn nhưng Tanpopo nghĩ rằng Jeon Jong Seo đã ghi điểm cho nhân vật Tokyo rồi đấy!

2. Jang Yoon Ju

 Bên cạnh Toyo, một trong những thành viên băng đảng nổi tiếng trong Money Heist: Korea - Joint Economic Area là Nairobi, do Jang Yoon Ju thủ vai. Đây là vai chính đầu tiên của cô trên màn ảnh nhỏ. Điều thú vị là Jang Yoon Ju lại nổi danh trong vai trò người mẫu. 

 Tanpopo nhận thấy nhân vật Nairobi của Jang Yoon Ju cứng rắn, mạnh mẽ và đáng sợ hơn rất nhiều so với bản Tây Ban Nha do Alba Flores thủ vai.

3. Seo Ye Ji

 Trở thành một kẻ nổi loạn không phải là trải nghiệm hoàn toàn mới đối với Seo Ye Ji. Một trong những vai diễn đáng chú ý nhất của cô là tác giả cuốn sách thiếu nhi đáng chú ý Go Mun Young trong It’s Okay To Not Be Okay, giúp tên tuổi mỹ nhân họ Seo lên một tầm cao mới trong Kbiz.

Trong lần quay trở lại hậu ồn ào với bạn trai cũ, Seo Ye Ji hóa thân thành Lee Ra El - một cô gái đã mất đi gia đình. Cô lên kế hoạch lật đổ những kẻ đã xuống tay với gia đình cô, bắt đầu với chủ tịch tập đoàn LY, Kang Yoon Kyum, do Park Byung Eun thủ vai trong Eve của tvN.

 Ánh mắt sắc lạnh, ngoại hình nổi bật và nét diễn của Seo Ye Ji thực sự làm Tanpopo run sợ không thể rời mắt khỏi màn hình. Cô nàng dù lắm tật nhưng nhiều tài thật đấy!

4. Kim Hee Sun

 Một nhân vật nổi loạn khác xuất hiện trong Kdrama năm 2022 là vai Goo Ryun của Kim Hee Sun trong Tomorrow. Dù là sứ giả địa ngục, trưởng nhóm không sợ hãi của đội xử lý khủng hoảng, Goo Ryun vẫn thường xuyên cãi lời cấp trên, vượt quyền cả người đứng đầu để cứu người. 

Trong phim, cô thường thực hiện nhiều thứ cuồng nhiệt nhưng sâu bên trong, Goo Ryun đã có một quá khứ đáng sợ. Tanpopo khâm phục Kim Hee Sun vì ở tuổi 40, cô vẫn có thể hoàn thành tốt kiểu nhân vật nổi loạn như vậy. 

 5. Lee Yoo Mi

 Cuối cùng trong danh sách những nữ diễn viên Hàn Quốc thể hiện nhân vật nổi loạn là Lee Yoo Mi. Sau khi thành công với Squid Game, Lee Yoo Mi trở lại trong vai Lee Na Yeon trong All Of Us Are Dead. Đây là một nữ sinh nhà giàu vô cùng hợm hĩnh khiến khán giả xem như cái gai trong mắt.

Nếu như đám bạn của Na Yeon đang cố gắng để sống sót khỏi đại dịch zombie thì cô nàng lại quá lo lắng bản thân sẽ bỏ mạng, đẩy những người khác đến bờ vực sinh tử. Không chỉ nổi loạn, Na Yeon còn làm nhiều thứ ngu ngốc nữa cơ!

 Hiện tại phim truyền hình Hàn Quốc thay đổi nên nhân vật nữ cũng đổi thay theo. Không còn bánh bèo mềm yếu, nhiều nữ chính làm khán giả đã cái nư với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán hay thậm chí là mưu mô xảo quyệt như Lee Ra El của Seo Ye Ji.

>> Xem thêm: 5 khoảnh khắc mang tính biểu tượng đi vào lịch sử Kbiz mãi mãi

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.