x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

5 địa điểm ghi hình ở phim Hàn: Da Mi đi ngang qua nhà của Tae Ri

Tanpopo 12:00 - 10/09/2022

Tanpopo thấy rằng những năm qua, phim truyền hình Hàn Quốc đánh cắp trái tim khán giả trên toàn thế giới bằng cốt truyện hấp dẫn và nhân vật năng động. Nếu bạn là fan của phim truyền hình Hàn Quốc như Tanpopo thì đôi lúc sẽ có cảm giác “deja vu” - chính xác hơn là cảm thấy bị lặp lại. 

Điều đó hoàn toàn dễ hiểu vì một số địa điểm được các nhà làm phim tận dụng ghi hình cho nhiều tác phẩm vì phù hợp với cốt truyện. Hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Crossing House

Trong một khoảnh khắc "chớp mắt và bạn sẽ bỏ lỡ nó" từ tập đầu tiên của Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta) nhân vật chính Kook Yeon Su (do Kim Da Mi thủ vai), được cho thấy đang đi bộ về nhà và đi ngang qua một ngôi nhà quen thuộc. Đó là ngôi nhà của nhân vật Na Hee Do (do Kim Tae Ri thủ vai) trong Twenty Five Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) đấy!

Ngôi nhà có tên Crossing Guesthouse tọa lạc tại thành phố Jeonju. Mặc dù nó chỉ được chiếu trong một cảnh trong Our Beloved Summer nhưng fan của Twenty Five Twenty One như Tanpopo thì thấy nó vô cùng quen thuộc. 

2. Tháp Namsan

Tháp Namsan, còn được gọi là tháp N Seoul, có đài quan sát với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Seoul. Tòa tháp nổi tiếng này xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc, bao gồm Boys Over Flowers (Vườn Sao Băng), Rooftop Prince (Hoàng Tử Gác Mái), True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực) Sh** ting Stars (Sao Băng). 

Sau khi Geum Jan Di đến muộn, cả hai quyết định đi cáp treo từ tòa tháp, nhưng cuối cùng thì bị kẹt. Tanpopo thấy rằng phân đoạn này thực sự rất đáng nhớ trong bộ phim Kdrama mang tính biểu tượng của xứ Hàn. 

Trong True Beauty, Lee Su Ho (do Cha Eun Woo của ASTRO thủ vai) và Im Ju Kyung (do Moon Ga Young thủ vai) gặp nhau như định mệnh trước ổ khóa tình yêu tại tòa tháp khi tuyết rơi. Có vẻ như tháp Namsan là địa điểm chứng minh tình yêu của rất nhiều cặp đôi nhỉ?

 3. The River Cafe

River Cafe ở Seoul cũng đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình. Tòa nhà bằng kính tuyệt đẹp mang đến cho du khách tầm nhìn tuyệt đẹp ra sông Hàn, trở thành bối cảnh hoàn hảo cho phim Hàn Quốc gồm Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển), Extraordinary Attorney Woo (Luật Sư Phi Thường Woo), The Beauty Inside (Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn), Do Do Sol Sol La La Sol hay Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở)

Trong Hometown Cha Cha Cha, nhân vật của Shin Min Ah là Yoon Hye Jin, đến Seoul cùng với bạn cùng phòng của cô, Pyo Min Seon (do Gong Min Jeung thủ vai). Tâm trí của cô như ở một nơi khác trong suốt chuyến đi của họ. Sau khi ăn tối tại The River, hai người bạn bị mắc kẹt trong mưa. Yoon Hye Jin đứng trên đoạn đường rời khỏi nhà hàng khi nhận ra mình đang yêu.

Ở một phân đoạn khác trong Extraordinary Attorney Woo, Choi Soo Yeon (do Ha Yoon Kyung thủ vai) đã có một trải nghiệm khác biệt tại quán cà phê The River sau một buổi hẹn hò gặp trục trặc. 

Trong Beauty Inside, quán cà phê được sử dụng cho một vài cảnh khác nhau khi trợ lý và em gái của nhân vật chính Seo Do Jae (do Lee Min Ki thủ vai) gặp nhau trong một bữa ăn tại quán cà phê.

Trong một tập khác, nhân vật chính Han Se Gye (do Seo Hyun Jin thủ vai) chụp ảnh khi ở bệnh viện. Bệnh viện thực chất là quán cà phê The River đấy mọi người ơi, thật tài tình làm sao!

4. Phim trường Royal Quest

Phim trường Royal Quest đã được sử dụng trong hơn 40 bộ phim truyền hình Hàn Quốc, hai bộ phim điện ảnh và nhiều buổi chụp hình khác nhau. Bạn có biết rằng Super Junior đã sử dụng nơi này để chụp ảnh cho album thứ mười của họ, The Renaissance không?

Đây cũng là văn phòng được đặt cho các bộ phim truyền hình Cinderella And Four Knights (Lọ Lem Và Bốn Chàng Hiệp Sĩ) Melting Me Softly (Nhẹ Nhàng Tan Chảy). Tanpopo thấy đúng như cái tên, phim trường thực sự vương giả, mang lại cảm giác giàu sang cho nhân vật chính.

 5. Quán cà phê MOCHUISLE

Quán cà phê MOCHUISLE xinh đẹp ở Gyeonggi đã được giới thiệu trong Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở), Our Beloved Summer (Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Tôi), Yumi’s Cell (Tế bào của Yumi) thực sự làm trái tim Tanpopo tan chảy. Trong Business Proposal, Kang Tae Moo (do Ahn Hyo Seop thủ vai) và Jin Young Seo (do Seol In Ah thủ vai) gặp nhau trong quán cà phê để thảo luận về việc né tránh những nỗ lực sắp đặt hẹn hò giấu mặt của cha mẹ họ.

Qua Our Beloved Summer, thần tượng K-Pop hư cấu NJ (do Roh Jeoung Eui thủ vai) và Choi Ung (do Choi Woo Shik thủ vai) dành cả ngày cùng nhau và ghé vào quán cà phê đẹp như tranh vẽ. Tanpopo rất thích bức tường gạch cũng như cây cỏ mà chủ quán sắp xếp ở MOCHUISLE. 

Công nhận rằng các biên kịch xứ Hàn rất là sáng tạo khi tận dụng quán cà phê làm bối cảnh bệnh viện hay thậm chí là nhà nghỉ để làm nhà cho các nhân vật. Tanpopo thích nhất là cà phê MOCHUISLE, các bạn thì sao?

>> Xem thêm: 9 idol nữ diện mốt lộ dây quần cực cháy: Jennie dẫn đầu

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.