x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng tháng 8/2022: Lee Se Young trở lại

Tanpopo 11:35 - 04/08/2022

Tanpopo thấy rằng làm fan Kbiz là sướng nhất vì tháng nào cũng có phim mới tằng tằng ra mắt để xem hết, chẳng sợ buồn chán. Cuối tháng 7 có Big MouthToday's Webtoon lên sóng nhưng qua tháng 8, những tác phẩm này cũng sẽ đụng độ với khá nhiều phim hay, nào là If You Wish Upon Me, Poong, The Joseon Psychiatrist nhưng Tanpopo chờ nhất là The Law Cafe của Lee Seung Gi. Hãy cùng điểm qua tháng 8 có phim gì nhé!

1. Poong, The Joseon Psychiatrist 

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, Poong, The Joseon Psychiatrist mô tả câu chuyện của Yoo Se Poong (Kim Min Jae), một bác sĩ nội khoa nổi tiếng bị trục xuất khỏi triều đình sau khi vướng vào một âm mưu. 

 Sau đó, anh gặp Seo Eun Woo (Kim Hyang Gi) và Gye Ji Han (Kim Sang Kyung) tại ngôi làng Gyesu kỳ lạ và làm việc để trở thành một bác sĩ thực sự chữa lành trái tim.

  Yoo Se Poong là một bác sĩ ngôi sao nổi tiếng tài giỏi, nhưng đôi mắt trống rỗng của anh lại nói rằng một điều gì đó bi thảm đã xảy ra với anh.

 Ê-kíp Poong, The Joseon Psychiatrist từng gặp tai nạn trong khi di chuyển nhưng may mắn thay, phim vẫn được hoàn thành đúng hạn làm Tanpopo quá là vui mừng. Dù phim có chủ đề cổ trang quá nhiều rồi nhưng với sự tham gia của Kim Min Jae Kim Hyang Gi, Tanpopo nghĩ phim sẽ thành công lắm đó!

2. Hunted 

Young Soo (Park Ho San) là một người đàn ông trung niên, đã kết hôn với Chae Jung (Kim Soo Jin). Một ngày nọ, Young Soo vào núi để săn lợn rừng với bạn bè của mình nhưng phải đối mặt với một tình huống bất ngờ.

Ok Soon (Ye Soo Jung) đã sống với cháu trai của mình kể từ khi con trai và con dâu của bà không qua khỏi trong một vụ hỏa hoạn. Ok Soon tin rằng ngọn lửa bùng lên là do một số người trong làng nên không tin tưởng họ. 

Chae Jung là vợ của Young Soo, thường la mắng chồng nhưng bên trong là một người có trái tim ấm áp. Do tính cách của mình, Chae Jung rất nổi tiếng trong làng. Sau khi con trai cô mất tích vào ngày Young Soo đang săn lợn rừng, Chae Jung ngày càng đau khổ. Với quá trình điều tra, bí mật của từng người ở ngôi làng này dần được hé lộ. 

Phim có vẻ khá đáng sợ, làm Tanpopo khá tò mò! Thường các nhà đài Hàn Quốc rất mát tay khi làm phim kinh dị nên Tanpopo cũng mong Hunted sẽ như vậy. 

3. If You Wish Upon Me 

If You Wish Upon Me là một bộ phim truyền hình được lấy cảm hứng từ một tổ chức thực tế ở Hà Lan thực hiện mong muốn của những bệnh nhân. Cốt truyện đầy cảm động xoay quanh chàng trai trẻ đã bị đẩy đến giới hạn của mình bởi cuộc sống đầy rẫy những khó khăn, đến bệnh viện chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Anh cùng với nhân viên của bệnh viện thực hiện những mong muốn của bệnh nhân sắp sửa trút hơi thở cuối cùng.

 Ngoài Ji Chang Wook, If You Wish Upon Me còn có sự tham gia của Sooyoung (SNSD)Sung Dong Il. Ji Chang Wook là Yoon Gyeo Re, người đã chiến đấu chống lại thực tế lạnh lẽo sau khi trải qua cuộc sống trong trại trẻ mồ côi.

Sooyoung sẽ hóa thân thành y tá Seo Yeon Joo của bệnh viện. Trái ngược với hình ảnh nữ y tá thiên thần điển hình, Seo Yeon Joo lại bị ám ảnh bởi việc tập thể dục. Seo Yeon Joo là một biểu tượng của sức khỏe, sự mạnh mẽ, sống động và cô cũng là một nhân vật mang lại hy vọng cho tất cả mọi người trong bệnh viện.

Sung Dong Il sẽ vào vai Kang Tae Shik, người làm việc tại bệnh viện với tư cách là trưởng tình nguyện viên của đội Genie sau khi đánh mất ý nghĩa cuộc sống. Anh là một tình nguyện viên nhiệt huyết, nghiêm túc thực hiện vai trò của mình. 

Tanpopo vô cùng mong đợi bộ phim này vì thấy nội dung truyền cảm hứng và rất xúc động. Đang có trend phim chữa lành và Tanpopo nghĩ If You Wish Upon Me chính là bộ phim như vậy. 

4. Stock Struck 

Stock Struck xoay quanh 5 người đầu tư vào thị trường chứng khoán, tham gia vào một cuộc họp chứng khoán bí ẩn. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc sống, tình yêu và tình bạn thông qua việc đầu tư vào cổ phiếu. 

Yoo Mi Seo (Han Ji Eun) muốn kết hôn sớm nhưng vẫn thua lỗ. Choi Sun Woo (Hong Jong Hyun), 33 tuổi và làm việc bán thời gian tại một cửa hàng tiện lợi. Thật bí ẩn làm sao khi tan làm, anh lại lên cầm lái chiếc ô tô nhập khẩu đắt tiền. Kang San (Jung Moon Sung) là một người tập trung vào hạnh phúc và không quan tâm đến công việc hay tìm kiếm thành công. Jung Haeng Ja (Kim Sun Young) điều hành nhà hàng chân giò của riêng mình còn Kim Jin Bae (Jang Gwang) đầu tư vào thị trường chứng khoán sau khi nghỉ việc.

 Lâu lắm rồi Kbiz mới có bộ phim lấy chủ đề chứng khoán nên Tanpopo tò mò liệu bộ phim sẽ được xây dựng như thế nào đây?

5. A Model Family 

 A Model Family được phát sóng trên Netflix, xoay quanh Dong Ha (Jung Woo) là một trụ cột gia đình, kết hôn với Eun Joo (Yoon Jin Seo) nhưng có một bí mật mà không ai biết. Dong Ha đang gặp khó khăn về tài chính và sắp ly dị vợ. Một ngày nọ, anh tình cờ tìm thấy một chiếc xe có rất nhiều tiền bên trong. Điều này dẫn đến sự dính líu của anh với Gwang Cheol (Park Hee Soon), kẻ đứng thứ hai trong tổ chức buôn bán chất cấm. 

Tanpopo khá hoang mang vì tiêu đề phim là “Một gia đình kiểu mẫu” nhưng cốt truyện lại chẳng bình thường chút nào, Tanpopo nghĩ A Model Family sẽ là hit mới của Netflix. 

6. Little Women 

 Little Woman xoay quanh 3 chị em với người chị đầu là Oh In Joo (Kim Go Eun) lớn lên trong một môi trường nghèo khủng khiếp. Từ khi còn nhỏ, cô đã nhận ra rằng tiền là thứ quan trọng nhất để bảo vệ bản thân và gia đình nên tham gia vào một vụ việc có thể thay đổi cuộc đời.

Oh In Kyung (Nam Ji Hyun) là chị giữa, làm phóng viên tại một đài tin tức, tin vào việc làm những điều đúng đắn. Giờ đây, In Kyung bắt đầu đào sâu vào một vụ việc bí ẩn mà lần đầu tiên cô phải đối mặt khi mới trở thành phóng viên.

 Oh In Hye (Park Ji Hu) là con út trong ba chị em gái, học sinh của một trường trung học nghệ thuật danh tiếng và có năng khiếu hội họa thiên bẩm. Cô thường cảm thấy tình yêu của hai chị gái dành cho mình là quá nhiều. Với dàn cast 3 nữ diễn viên đỉnh cao như vậy, Tanpopo dự đoán Little Women sẽ trở thành cú hit ngay sau vài tập đầu tiên.

7. The Law Cafe 

Được chuyển thể từ web novel Love According To Law được viết bởi No Seung Ah và minh họa bởi Il Ri, The Law Cafe kể câu chuyện của Kim Jeong Ho, một cựu công tố viên hiện là chủ sở hữu tòa nhà và Kim Yu Ri, luật sư có tính cách 4-D. Mạch phim sẽ tập trung vào các sự kiện xung quanh một công ty luật cũng hoạt động như một quán cà phê.

Kim Jeong Ho là một cựu công tố viên và chủ sở hữu tòa nhà hiện tại, người từng được biết đến như một "thiên tài quái vật". Kim Yu Ri là một nữ luật sư có ngoại hình xinh đẹp nhưng không ngần ngại thể hiện tính cách nóng như lửa khi chứng kiến sự bất công. 

Có sự góp mặt của Lee Seung Gi Lee Se Young - hai cái tên cực kỳ ăn khách hiện tại, Tanpopo không quá ngạc nhiên nếu The Law Cafe đột phá rating tháng 8-9. 

 Tanpopo nghĩ The Law CafeIf You Wish Upon Me sẽ là 2 tác phẩm được khán giả mong đợi nhất tháng 8 này vì cốt truyện và dàn cast quá là đỉnh. Bạn thích phim nào, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: 5 nữ ca sĩ thần tượng Hàn Quốc trẻ nhưng sở hữu nhà cực sang

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.