x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Điểm mặt loạt phim Hàn lên sóng tháng 7/2022: Big Mouth nổi bật nhất

Tanpopo 14:35 - 03/07/2022

Tháng nào cũng vậy, Tanpopo thấy rằng mọt phim Hàn thực sự không thiếu phim để xem vì các nhà đài lẫn nền tảng phát trực tuyến rất năng nổ sản xuất. Tháng 6 đã chứng kiến màn đổ bộ của quá nhiều tác phẩm hay nhưng tháng 7 cũng chẳng hề kém cạnh với Big Mouth, The X Who Doesn't Love Me hay Today's Webtoon, hãy cùng Tanpopo điểm qua nhé!

1. Big Mouth 

 Big Mouth kể về luật sư hạng ba Park Chang Ho (Lee Jong Suk), bị vu oan và để bảo vệ gia đình của mình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu đặc quyền.

 Yoona vào vai vợ của Park Chang Ho là Go Mi Ho. Để cứu người chồng bị vu oan, Go Mi Ho đã nhảy vào một chiến trường khốc liệt. 

 Tanpopo vô cùng mong đợi bộ phim này bởi đây là lần đầu tiên Yoona và Lee Jong Suk hợp tác. Ngoài Lee Jong Suk và Yoona, Big Mouth còn sở hữu dàn diễn viên thực lực gồm Kim Joo Heon, Ok Ja Yeon, Yang Kyung Won, Kwak Dong Yeon. Phim lên sóng ngày 29/7 đấy!

 2. Today's Webtoon 

 Today’s Webtoon là bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng năm 2016 Sleepeeer Hit, kể câu chuyện về On Ma Eum, một cựu vận động viên judo gia nhập bộ phận biên tập của Neon Webtoon với tư cách là nhân viên mới. Cô đấu tranh để trở thành biên tập viên webtoon thực thụ trong bối cảnh ngành công nghiệp webtoon ngày càng trở nên cạnh tranh.

Kim Se Jeong hóa thân thành On Ma Eum, người từ bỏ giấc mơ Olympic của mình sau khi bị chấn thương. Tuy nhiên, cô nàng vẫn tỏ ra lạc quan, đặt mục tiêu vào webtoon vì đây là nguồn an ủi của cô kể từ khi cô còn là một vận động viên. 

 Tanpopo thấy rằng Kim Se Jeong thực sự rất hợp với những nhân vật có thái độ tích cực mặc dù phải vượt qua nhiều nghịch cảnh, chẳng hạn như Ha Ri trong A Business Proposal. Trong Today's Webtoon, cô nàng đóng cặp cùng Nam Yoon Soo. Cùng chờ đợi xem tác phẩm này có thành công như A Business Proposal không nhé!

3. To X Who Doesn't Love Me 

 Seo Hee Soo là sinh viên đại học và cô muốn trở thành người viết lời bài hát. Seo Hee Soo chưa bao giờ có bạn trai trong đời và lòng tự trọng gần như bằng không. 

Cuộc đời cô nàng xoay chuyển khi tình cờ tìm thấy một cuốn sổ ghi lời bài hát bí ẩn khiến tình yêu trở thành sự thật. Bạn thân nhất của cô - Jung Shi Ho là người duy nhất biết về sổ ghi chép lời bài hát của Seo Hee Soo. Từ đó, cô bắt đầu những mối quan hệ với những người đàn ông khác nhau.

 Có vẻ như bộ phim này khá giống Death Note nhưng chỉ khác ở chỗ sổ tử thần thì đây là sổ tình yêu. To X Who Doesn't Love MeHan Ji HyoKim Do Young đóng chính - 2 cái tên vốn khá xa lạ với khán giả nhưng Tanpopo vẫn thấy rất có tiềm năng đấy!

4. Remarriage & Desires 

 Công ty mai mối Rex tồn tại để phục vụ những cá nhân thượng lưu giàu có nhất. Khách hàng của họ muốn bước vào thế giới cao cấp này hoặc duy trì địa vị của họ ở đỉnh cao thông qua hôn nhân hoặc tái hôn. Khách hàng, bao gồm Seo Hye Seung (Kim Hee Sun), Lee Hyung Ju (Lee Hyun Wook), đăng ký với Rex vì mục đích riêng của họ. 

 Tanpopo vô cùng mong chờ khi được gặp lại Kim Hee Sun trong vai Seo Hye Seung. Ở tuổi gần 50, cô thực sự rất năng nổ khi Tomorrow vừa chỉ mới kết thúc thì Remarriage & Desires đã lên sóng. Chưa kể, trong tác phẩm này Kim Hee Sun còn đóng cặp với Lee Hyun Wook - cậu cả điển trai một thời trong Mine

 Những cái tên khác như Jung Eugene hay Cha Ji Yeon đều đã chứng minh được tài năng diễn xuất. Tanpopo tò mò xem họ sẽ tương tác với nhau như thế nào trong Remarriage & Desires đây?

 5. Adamas 

 Tanpopo được biết, Adamas xoay quanh Ha Woo Shin (Ji Sung) và Song Soo Hyun (Ji Sung), 2 anh em sinh đôi. Ha Woo Shin là một tiểu thuyết gia bí ẩn còn Song Soo Hyun là công tố viên tại Văn phòng Công tố Quận Trung tâm. 

 22 năm trước cha dượng của cả 2 qua đời và nay, hai anh em nhận ra cha đẻ chính là người đã gây ra tội ác đó. Trong quá trình này, họ chạm trán với Eun Hye Soo (Seo Ji Hye) và Kim Seo Hee (Lee Soo Kyung). 

Eun Hye Soo kết hôn với con trai cả của tập đoàn Haesong và cô bí mật giúp đỡ Ha Woo Shin còn Kim Seo Hee là phóng viên của đài TNN địa phương có một bí mật, có liên quan đến hai anh em song sinh.

 Tất nhiên phim Ji Sung đóng chắc chắn phải hay rồi nên Tanpopo sẽ chờ đợi để xem Adamas. Ngoài ra, Seo Ji Hye cũng vô cùng xinh xắn, đáng yêu nhưng chọn kịch bản khá lận đận. Hy vọng qua Adamas, danh tiếng của cô được nâng cao hơn nhiều.

Tháng 7 quả thật không thiếu phim để xem mọi người nhỉ? Tanpopo chờ nhất là Big Mouth đấy vì Lee Jong Suk lâu quá trời mới tái xuất. Anh chàng tưởng không hợp với Yoona nhưng lại đẹp đôi muốn xỉu. Ai ngóng như Tanpopo không? 

>> Xem thêm: Link: Eat And Love To Kill: Moon Ga Young và Yeo Jin Goo tương thông

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.