x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân làng phim Hàn có nhan sắc lấn át cả hoa

Hồng Trà Sữa 09:50 - 03/02/2022

Hoa là một “bạn diễn” rất quen thuộc của các ngôi sao trong làng giải trí ở những bộ ảnh thời trang của họ. Trong thời gian qua thì tôi thấy có khá nhiều nàng mỹ nhân làng phim ảnh Hàn Quốc khoe thần sắc của mình bên hoa lắm nè. Cùng tôi chiêm ngưỡng xem, họ đã thể hiện nhan sắc và khí chất ra sao khi tạo dáng bên “bạn diễn” rất đỗi quen thuộc này nha. 

Song Hye Kyo 

Trong số tháng 9 năm 2021 của VOGUE Korea, Song Hye Kyo đã cho ra lò loạt ảnh thời trang đẹp không kể xiết. Trong loạt ảnh đó, tôi thích hơn cả những tấm hình nàng Song tạo dáng với hoa. Một tấm nhắm mắt thể hiện biểu cảm tinh tế, còn bông hoa chỉ làm nên thôi nè. Một tấm hòa mình vào sắc hoa, với đôi mắt ngắm nhìn gì đó (tôi nghĩ là ngắm hoa) một cách hờ hững. 

So với những lần tạo dáng bên hoa khác, lần này thần sắc và khí chất của Song Hye Kyo khác biệt cũng như mới lạ hơn rất nhiều. Từ một quý cô với hình tượng an toàn, Song Hye Kyo đang dần trở nên thời thượng, cá tính và dám bứt phá để thể hiện cái tôi bản thân mình nhiều hơn. 

Son Ye Jin 

Tôi đã bị sốc rất nhiều khi thấy loạt ảnh hậu trường mà Son Ye Jin tạo dáng với hoa được tung ra. Mọi thứ hoàn hảo đến nỗi nhìn không khác gì là ảnh trong tạp chí đã xuất bản rồi đâu. Nhìn vào ảnh mà tôi chẳng thèm để ý tới mấy bông hoa luôn vì Son Ye Jin đẹp lấn át mất rồi. 

Ảnh hậu trường đã vậy rồi thì ảnh đã được căn chỉnh kỹ càng của nàng Son tất nhiên cũng phải ở trên mức tuyệt vời. Chưa bao giờ là người quá mạnh ở mảng thời trang, nhưng lần này thì Son Ye Jin đã chinh phục tôi thành công với khí chất gần giống như một người mẫu hàng đầu rồi nha. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ phim Hàn đọ khí chất khi đeo đồng hồ cao cấp

Lee Young Ae 

Không hổ danh là “thiên tài diễn xuất” hay “quốc bảo nhan sắc” của xứ sở kim chi, Lee Young Ae đã mang đến những khí chất hoàn toàn khác biệt trong mỗi tấm ảnh chân dung chụp cùng hoa. Mọi người sẽ thích hình ảnh nào của ngôi sao Thanh Tra Koo hơn đây nhỉ? Hình ảnh nữ thần quen thuộc với khí chất ngời ngợi, nhìn vào là biết một người phụ nữ viên mãn. Hay hình ảnh cá tính, sắc lạnh làm khán giả gợi nhớ tới vai nữ chính trong Quý Cô Báo Thù năm nào? 

Dẫu chọn hình ảnh nào đi chăng nữa cũng không thể phủ nhận được sự đa dạng trong biểu cảm và thần thái của Lee Young Ae. Ở tuổi ngũ tuần, Lee Young Ae vẫn là một biểu tượng nhan sắc hàng đầu của Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung. 

Go Hyun Jung 

Các chị đại lứa tuổi trung niên của làng phim ảnh Hàn Quốc mà cứ xuất sắc như thế này thì quả là làm khó thế hệ hậu bối rồi. Là một cựu á hậu Hàn Quốc và nữ hoàng truyền hình một thời, Go Hyun Jung luôn biết khi nào cần trở nên thật xinh đẹp để gây bất ngờ cho công chúng. Không cần phải bày biện hay đầu tư background quá cầu kỳ, chỉ với tóc tai đơn giản, trang phục đơn giản và những góc máy từ nửa người cho tới cận mặt bên hoa là đủ để khoe đẳng cấp nhan sắc của Go Hyun Jung rồi. 

Chẳng cần nhìn kỹ mà chỉ cần lướt sơ qua là tôi cảm nhận được sự quyền lực và đẳng cấp của Go Hyun Jung rồi đó nha. Câu nói “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” quả nhiên chính xác 100% trong trường hợp của chị đại này. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Park Shin Hye 

Cô dâu mới của làng giải trí Hàn Quốc - Park Shin Hye quả là bà hoàng của những bộ ảnh chụp với hoa. Cô có cả loạt ảnh tạo dáng bên “bạn diễn” này từ ảnh hậu trường, ảnh thời trang cho tới cả ảnh cưới mới đây nhất. Dĩ nhiên là trong loạt ảnh này thì ảnh cưới với hoa là khoảnh khắc xinh đẹp và hạnh phúc nhất của ngôi sao Những người Thừa Kế. Dù chỉ là hình ảnh tĩnh thôi mà tôi có thể cảm nhận được hạnh phúc sâu bên trong đôi mắt và khí chất của mỹ nữ họ Park đó nè. 

Với niềm yêu thích cùng hoa như thế này, tôi nghĩ có khi sau này em bé chào đời và hai vợ chồng nhà Park Shin Hye có ý định khoe con, chắc cô sẽ lại làm một bộ ảnh cùng hoa nữa cho xem. Mới tưởng tượng thôi mà tôi đã thấy nó đẹp lắm rồi và hy vọng Park Shin Hye sẽ làm thật luôn để gây bão toàn mạng xã hội đi nha. 

Joy 

Ở màn debut solo ca hát năm 2021, Joy không chỉ chinh phục khán giả bằng giọng hát ngọt ngào hay tư duy âm nhạc ấn tượng mà còn bởi những hình ảnh đậm chất nàng thơ của cô bên cánh đồng đầy hoa và cỏ. Được biết tới là một mỹ nữ với ngoại hình gợi cảm, nhưng khi hóa thân thành nàng thơ với hình tượng nhẹ nhàng thì Joy vẫn đủ sức khiến trái tim mọi người loạn nhịp vì cô. 

Bao nhiêu mệt mỏi hay căng thẳng của mọi người sẽ tan biến hết, khi ngắm nhìn những khoảnh khắc xuất sắc bên hoa của mỹ nhân sinh năm 1996 này. Riêng về mặt nhan sắc hay hình ảnh thì “thất vọng” sẽ là thứ không bao giờ mà Joy đưa đến cho người hâm mộ của mình. 

Jisoo 

Cái cụm từ “boys over flowers” được dùng nhiều khi xưa để chỉ những mỹ nam có nhan sắc còn rực rỡ và ấn tượng hơn cả hoa. Vì vậy nên tôi sẽ biến tấu nó một chút thành “Jisoo over flowers”, để ca ngợi nhan sắc nữ chính Hoa Tuyết Điểm khi chụp hình với hoa. 

Là một nữ thần Kpop, người được mệnh danh là Hoa hậu Hàn Quốc nên hoa kia có xinh đẹp hay nhiều sắc màu đến đâu vẫn phải chịu thua trước nhan sắc của Jisoo mà thôi. Những bông hoa này để một mình thì rất đẹp đó nhưng tới khi “bông hoa” đẹp nhất là Jisoo xuất hiện thì phải nhường spotlight lại dành cho mỹ nhân sinh năm 1995 thôi nè. Không chỉ vậy mà muốn đẹp tự nhiên, đời thường hay đẹp sắc sảo bên hoa thì Jisoo cũng đều làm được và chiều người hâm mộ tới bến luôn nhé. 

>> Xem thêm: 3 màn "đụng hàng" ồn ào của Jisoo đầu năm 2022

Mỗi người mỗi vẻ xinh đẹp và khí chất riêng nhưng tựu chung đều sở hữu thần sắc lấn át cả những bông hoa rực rỡ, đầy đủ sắc màu xung quanh mình. Nhìn đi nhìn lại một hồi mà thấy ai cũng xuất thần hết cả, không biết chọn ai là người đẹp nhất luôn. Mà đây cũng là những hình ảnh ví dụ trực quan, sinh động để mọi người làm theo khi tạo dáng bên hoa nè. Nhanh nhanh làm theo để còn có “cheap moment” với những mỹ nữ làng phim Hàn mà mọi người yêu thích nữa chứ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Park Shin Hye, Jisoo… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".