x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn là đại sứ thương hiệu trang sức cao cấp

Hồng Trà Sữa 12:50 - 01/02/2022

Theo như tôi tìm hiểu thì các ngôi sao nữ hoạt động trong làng giải trí Hàn có vinh dự trở thành đại sứ của hàng loạt thương hiệu trang sức cao cấp hiện nay bao gồm: Song Hye Kyo, Gong Hyo Jin, Rosé và Lisa. Cùng tôi so kè xem thần sắc của nàng đại sứ nào là đỉnh và thu hút ánh mắt nhìn của mọi người nhất nhé. 

Song Hye Kyo 

Với vị thế và giá trị thương mại cao vút, không có gì bất ngờ khi Song Hye Kyo được thương hiệu trang sức cao cấp Chaumet chọn làm đại sứ cho họ ở khu vực châu Á Thái Bình Dương. Đại mỹ nhân họ Song luôn khiến khách hàng và khán giả hài lòng với kỹ năng chụp ảnh quảng cáo vô cùng đỉnh cao của cô. Vì thế với thương hiệu Chaumet, tất nhiên cô cũng không làm cho mọi người phải thất vọng rồi. 

>> Bạn có biết: Những ngôi sao làng phim Hàn sở hữu nụ cười rạng rỡ hơn cả nắng xuân

Dù trong bất cứ phong cách hay bộ ảnh nào cho hãng, cô trở nên xinh đẹp, sang trọng, đẳng cấp và tuyệt vời nhất. Vẻ xinh đẹp, khí chất và cao quý của cô được hòa quyện hoàn hảo cùng với những món trang sức đắt đỏ của Chaumet. Có thể nói, mỗi lần Chaumet tung ảnh quảng cáo được Song Hye Kyo thực hiện là mỗi lần khiến cho công chúng phải dậy sóng. 

Thông thường vào thời điểm này hàng năm là Song Hye Kyo lại chiêu đãi mọi người những hình ảnh sang, xịn, mịn của mình với trang sức của Chaumet rồi. Tôi đang đợi bộ ảnh năm nay được tung ra sớm để mắt tôi được nhìn ngắm những thứ xinh đẹp cho năm mới đây. 

Gong Hyo Jin 

Nếu Song Hye Kyo là đại sứ Chaumet khu vực châu Á Thái Bình Dương thì Gong Hyo Jin giữ vị trí đó của thương hiệu Piaget. Vốn dĩ phong cách thời trang của Song Hye Kyo và Gong Hyo Jin khác nhau nên khí chất mà họ mang lại khi quảng cáo trang sức cao cấp cũng có sự khác biệt. Ở Gong Hyo Jin, tôi thấy được sự cá tính, năng động và hiện đại của một người phụ nữ thành công của thế kỷ 21. 

Xét tổng thể, Gong Hyo Jin không có được chất xinh đẹp nữ thần và sang trọng như Song Hye Kyo. Tuy nhiên vẻ cá tính riêng toát ra từ người Gong Hyo Jin cũng là một nét thú vị ghi dấu ấn khác biệt của cô trong loạt quảng cáo cho thương hiệu trang sức cao cấp này. 

Rosé

“Bông hồng” xinh đẹp của BLACKPINK có thể bị chê nhiều về biểu cảm một màu khi chụp ảnh thời trang hay quảng cáo các dòng sản phẩm khác, nhưng riêng với trang sức cao cấp Tiffany & Co. thì tôi lại thấy được xuất thần từ nhan sắc và khí chất của Rosé. Không chỉ dừng lại ở mức sang chảnh mà Rosé còn có rất nhiều biểu cảm khác nhau, tạo nên sự đa dạng và thích thú cho khách hàng cũng như khán giả đại chúng. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ phim Hàn đọ khí chất khi đeo đồng hồ cao cấp

Song Hye Kyo mang đến vẻ đẹp sang chảnh của một người phụ nữ giàu có, Gong Hyo Jin là sự tự tin của một người phụ nữ thành công thì chắc chắn Rosé là hình ảnh của một nàng tiểu thư đài cát, xuất thân trâm anh thế phiệt rồi. Tiffany & Co. quả là có mắt chọn người khi giao danh phận đại sứ toàn cầu cho mỹ nhân sinh năm 1997 này đó nha.

Lisa 

Đồng hành cùng người chị chung nhóm Rosé trong vai trò đại sứ toàn cầu là Lisa khi cô đang là người của thương hiệu cao cấp BVLGARI. Thương hiệu trang sức đắt giá này đã dành đãi ngộ vô cùng tốt cho Lisa, khi thường xuyên để cô diện những món trang sức danh giá và được bảo quản kỹ càng nhất của họ. Để làm được điều này, Lisa không chỉ cần có danh tiếng mà còn phải thể hiện được khí chất và thần sắc tuyệt đỉnh cũng như đầy sang trọng của mình. 

Những hình ảnh hay thế mạnh mà Song Hye Kyo - Gong Hyo Jin và Rosé có được, tôi thấy đều hội tụ đủ ở Lisa. Cả Lisa và các món trang sức của BVLGARI đã nâng đỡ cho nhau một cách vô cùng là tuyệt vời. Lisa vẫn luôn xuất sắc trong mọi công việc mà cô thực hiện tuy nhiên riêng với BVLGARI thì quả thật ngôi sao đình đám người Thái Lan đã đạt trình độ “next level” rồi. 

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân làng phim Hàn đọ sắc cùng màu tím hot trend 2022

Để trở thành đại sứ thương hiệu cho trang sức cao cấp không hề là một điều dễ dàng. Song Hye Kyo - Gong Hyo Jin - Rosé - Lisa có đẳng cấp ra sao trong làng giải trí Hàn Quốc và quốc tế thì mọi người cũng biết rồi đấy. Với cuộc so kè này thì do tôi thích hình ảnh của Lisa hơn một chút nên chọn cô ấy là đỉnh nhất. Chứ nhìn chung cả 4 người đều “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” và ngang tài ngang sức nhau hết luôn nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo, Gong Hyo Jin, Rosé, Lisa thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".