x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè sao nữ diễn cảnh khóc 2023: Tae Ri, Hye Sun mê hết chỗ chê

Pitaya 08:50 - 03/08/2023

Trong năm 2023, hàng loạt nữ chính khiến mình ấn tượng trước diễn xuất xuất thần. Chẳng hạn như Kim Tae RiShin Hye Sun đã chạm đến trái tim của mình bởi những phân cảnh khóc vô cùng cảm động thông qua các tác phẩm đình đám.

Kim Tae Ri

Vừa qua, Kim Tae Ri đã mang đến cho khán giả một tác phẩm thú vị với tựa Ác Quỷ kết hợp cùng Oh Jung Se. Lần này, cô vào vai San Yeong, một nữ sinh khốn khó không may bị nữ quỷ nhập vào sau khi cô chạm vào món đồ cổ. Từ đây, hành trình trừ quỷ của cô và giáo sư văn học dân gian Yeom Hae Sang (Oh Jung Se) chính thức bắt đầu với loạt thử thách cam go.

Diễn xuất của Kim Tae Ri được mình đánh giá rất cao trong tác phẩm này. Đặc biệt, phân cảnh nữ chính khóc lóc đầy đau đớn khi phát hiện tội ác của tập đoàn Junghyeon khiến mình phải nổi da gà. 

Từng câu thoại cho đến các cung bậc cảm xúc nhân vật đều được nữ diễn viên nhập thân một cách xuất sắc. Điểm chung của các phân cảnh cảm động của Kim Tae Ri đều rất chân thật, tự nhiên và được nữ diễn viên truyền tải qua đôi mắt một cách trọn vẹn.

>>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Shin Hye Sun

Bên cạnh Kim Tae Ri thì Shin Hye Sun cũng chính là cái tên thuyết phục mình tuyệt đối khi diễn các phân cảnh khóc. Năm nay, cô nàng đã trở lại với phim mới Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 kết hợp cùng Ahn Bo Hyun. Trong phim, cô vào vai Ban Ji Eun - một cô gái thông minh có khả năng nhớ được các kiếp trước của cô và đang trên hành trình tìm về mối tình đầu Seo Ha (Ahn Bo Hyun).

Với tác phẩm này, phân cảnh cô nàng bật khóc khi tiết lộ bản thân có thể nhớ được các kiếp sống với em gái hay hồi tưởng được gặp lại mẹ đã gây bão trên các diễn đàn. Thông qua đôi mắt biết nói cộng thêm việc diễn xuất một cách vừa phải, không cần quá lố cũng đủ khiến Shin Hye Sun "cướp" đi nước mắt của người xem. Ngoài ra, tùy vào ký ức hay tình huống của nhân vật mà cô cũng khéo léo thể hiện cảnh khóc sao cho đa dạng và không bị một màu.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chính là nữ diễn viên oanh tạc màn ảnh 2023 nhờ vai diễn Moon Dong Eun trong The Glory. Đây cũng là vai diễn giúp nữ minh tinh gặt hái được các giải thưởng danh giá tại Giải thưởng Baeksang 2023 và Lễ trao giải Rồng xanh 2023.

Một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất của cô nàng trong phim chính là khi nhân vật Moon Dong Eun gào khóc cầu xin mẹ ruột tha thứ khi bà phóng hỏa phòng trọ. Thái độ thất vọng cộng thêm nụ cười tuyệt vọng trong biển lửa của nữ chính càng khiến người xem không khỏi xót xa. Đây cũng là phân cảnh chứng minh được thực lực diễn xuất đáng gờm của Song Hye Kyo.

Lim Ji Yeon

Sau thành công của The Glory, Lim Ji Yeon đã có màn tái xuất ấn tượng với Khu Vườn Dối Trá. Trong phim, cô nàng vào vai Chu Sang Eun - một bà bầu thường xuyên bị chồng tác động vật lý đang phải đối mặt trước cuộc sống túng quẫn, không tiền, không nghề cùng đống nợ chồng chất.

Trước cuộc đời khổ cực của nhân vật nên việc Lim Ji Yeon phải thể hiện cảnh khóc trong phim khá nhiều. Nhưng ấn tượng nhất có lẽ là phân đoạn nữ chính thất thần sau khi tiễn chồng sang thế giới bên kia.

 Tại đây, Lim Ji Yeon vừa diễn nét lo sợ trước tội lỗi của bản thân, vừa mang đến cảm xúc nhẹ nhõm sau khi rời khỏi gã đàn ông tệ bạc. Chính biểu cảm khóc đan xen với loạt cảm xúc phức tạp đã giúp màn thể hiện của bạn gái Lee Do Hyun thêm phần ấn tượng.

Kim Tae Hee

Cũng trong cùng tác phẩm, Kim Tae Hee đã có sự trở lại khá mới mẻ thông qua nhân vật Moon Joo Ran. Dù được sống trong biệt thự xa hoa nhưng nữ chính này lại bị chồng thao túng tâm lý, bản thân cô vừa trải qua cú sốc mất chị nên Joo Ran luôn trong tình trạng bất ổn, yếu đuối.

So với các nữ chính trên thì phân cảnh khóc của Tae Hee không quá xuất thần và bùng nổ. Mọi thứ dường như được cô nàng kiểm soát ở mức an toàn và vừa đủ. Dù vậy, bà xã Bi Rain vẫn để lại dấu ấn nhờ phân đoạn vừa khóc vừa cười điên loạn khi đào được bàn tay người trong khu vườn của gia đình.

>>Xem thêm: Những phim có mô típ độc lạ trên phim Hàn 2023: Ác Quỷ gây ám ảnh

Vừa trên là những nữ diễn viên khiến mình ấn tượng trước loạt phân cảnh khóc và đau khổ. Riêng cá nhân mình, mình khá thích lối diễn của Shin Hye Sun khi cách cô khóc vô cùng tự nhiên nhưng vẫn khiến cảm xúc của khán giả phải bấn loạn. Dù bộ phim không quá vang dội nhưng vai diễn này đã giúp Shin Hye Sun chứng minh được năng lực diễn xuất ấn tượng của cô.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ác Quỷ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.