x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 vai diễn hiện đại đẹp nhất của Song Hye Kyo

Mỳ Quảng 11:40 - 28/07/2021

Nhan sắc chắc chắn là một trong những điều khiến cho mọt phim Hàn mê mẩn chị đẹp Song Hye Kyo. Trong mỗi tác phẩm, đặc biệt là các bộ phim hiện đại, vẻ đẹp hoàn hảo của nữ thần lại càng trở thành chủ đề nóng mỗi khi phim lên sóng. Cùng tôi điểm qua những tạo hình đẹp nhất trong phim hiện đại của chị đẹp họ Song nhé.

Min Su Yeon (Một Cho Tất Cả)

Nhân vật Su Yeon trong phim là cô gái xinh đẹp, yếu đuối, dịu dàng với một tình yêu nhiều trắc trở. Vì vậy, tạo hình của Song Hye Kyo trong phim vô cùng nữ tính, xinh đẹp nhưng có chút gì đó đượm buồn. Mỗi khi nhìn ánh mắt xa xăm của chị đẹp là tôi lại thấy trái tim thổn thức, chẳng thế mà hai nam chính trong phim đều mê đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Joo Joon Young (World Within)

Đây là một vai diễn vô cùng đột phá của chị đẹp họ Song khi cắt phăng mái tóc dài để vào vai một nữ đạo diễn cá tính. Mái tóc ngắn làm Song Hye Kyo trông đáng yêu hẳn. Đặc biệt là vì không quá chú trọng đến trang điểm mà lại càng tôn lên nhan sắc thuần khiết xinh đẹp của nữ thần. Tôi cực ấn tượng với vai diễn này đấy mặc dù rating phim thì không cao được như mong đợi.

Oh Young (Ngọn Gió Đông Năm Ấy)

Theo tôi đánh giá thì Oh Young chính là nhân vật có tạo hình đẹp nhất của Song Hye Kyo trong tất cả các phim hiện đại từ trước đến nay. Với thân thế là tiểu thư nhà giàu, Song Hye Kyo được khoác lên mình những bộ cánh đẹp, sang, kiểu tóc dài uốn xoăn cực kỳ kiêu sa. Hơn nữa, nhân vật không nhìn thấy nên chị đẹp hay có những góc quay tĩnh lặng cực mộng mơ. Có thể nói dù có không là fan của chị đẹp họ Song thì cũng sẽ ngơ ngẩn mỗi khi nhìn thấy Oh Young mà thôi.

>>>> Xem thêm: Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Choi Mi Ra (My Briliant Life)

Với một bộ phim điện ảnh về gia đình, vào vai một người mẹ đã có con, Song Hye Kyo không thể trẻ măng hay như nàng thơ ai nhìn cũng ngơ ngẩn, nhưng cô vẫn xinh đẹp mặn mà và dịu dàng. Tôi như mường tượng ra hình ảnh nữ thần sau khi lập gia đình và sinh con qua hình ảnh nhân vật Choi Mi Ra này. Kiểu tóc buộc đơn giản phía sau lại có lúc cuốn hút đến vậy đấy, chỉ có thể là Song Hye Kyo thôi.

Kang Mo Yeon (Hậu Duệ Mặt Trời)

Chắc chắn tôi không cần phải nói quá nhiều về nhân vật Kang Mo Yeon nữa bởi cô đã đình đám khắp châu Á một thời gian dài rồi. Tạo hình của Kang Mo Yeon không quá cầu kỳ nhưng cũng chẳng xuề xòa. Kiểu tóc có mái làm cô trẻ hơn rất nhiều, ở cảnh mặc áo blouse trắng lại như thiên thần xinh đẹp vậy. Nhân vật này cũng có tính cách cực hay mà tôi ấn tượng nhất trong các vai diễn của chị đẹp đấy.

>>>> Xem thêm: Song Hye Kyo chuyển mình mạnh mẽ sau 2 năm trở lại đời độc thân

Tạo hình của Song Hye Kyo qua từng phim không có nhiều thay đổi lắm thế nhưng mỗi vai diễn vẫn có sự khác biệt nhất định. Đặc biệt là dù với vai diễn nào thì Song Hye Kyo vẫn đẹp nao lòng và tràn đầy chất thơ như vậy. Thật không hổ danh là nữ thần số 1 Hallyu hiện nay, tôi đang rất chờ đợi tạo hình trong phim mới của Song Hye Kyo đấy, chắc chắn nó cũng sẽ và danh sách này sớm thôi.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.