x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo vẫn nổi bật hơn 2 đàn em khi dùng chung trang điểm

Hồng Trà Sữa 16:15 - 28/07/2021

Dù đã có sẵn gương mặt xinh đẹp như thế nào đi nữa thì các mỹ nhân đình đám của Hàn Quốc cũng phải nhờ cậy các MUA (chuyên gia trang điểm) để có được một dung nhan hoàn hảo nhất có thể. MUA với tài khoản b_joeun rất nổi tiếng ở xứ sở kim chi và từng làm việc chung với nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có Song Hye Kyo, Park Min Young và Suzy. 

Cùng tôi xem dưới bàn tay của MUA này thì ai là người có nhan sắc đỉnh nhất nha.

>> Bạn có biết: Sao nữ Hàn Quốc xinh đẹp mỗi người một vẻ khi xuất hiện cùng chiếc ô

Song Hye Kyo 

Tham gia một sự kiện của Fendi mới đây, Song Hye Kyo đã khiến cho người hâm mộ cũng như công chúng cả nước bất ngờ với diện mạo trẻ trung của chị. Lối trang điểm nhẹ nhàng, “sương sương”, kết hợp cực ăn ý với tóc tai cũng như quần áo, giúp cho Song Hye Kyo có được tạo hình đi sự kiện đẹp nhất nhì trong những năm gần đây. 

Trước đó, MUA b_joeun cũng từng chịu trách nhiệm làm đẹp cho ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời trong bộ ảnh quảng cáo của thương hiệu trang sức Chaumet. Layout trang điểm lần đó khá giống với sự kiện cho Fendi mới đây nhưng được tiết chế hơn ở phần má hồng giúp Song Hye Kyo trông trẻ hơn tuổi thật nhưng vẫn sự mặn mà của một phụ nữ bước qua tuổi tứ tuần. 

Song Hye Kyo cứ trang điểm nhẹ nhàng và đơn giản là đẹp nhất nên xem ra MUA b_joeun hiểu rất rõ nhan sắc của chị đẹp nhà tôi rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc của các mỹ nhân Hàn Quốc khi để tóc thắt bím

Park Min Young

Ngôi sao Thư Ký Kim Sao Thế? là một người mà tôi nghĩ cũng phù hợp với những kiểu trang điểm đơn giản hơn là quá sắc sảo hay lòe loẹt. Tuy nhiên khi áp dụng phong cách đó thì Park Min Young vẫn được MUA b_joeun nhấn nhá đậm hơn một chút ở phần môi so với đàn chị Song Hye Kyo. 

Khi được thử với một màu son đỏ đậm hơn nữa, trông Park Min Young có nổi bật đấy nhưng xét công bằng thì tôi vẫn thích kiểu nhẹ nhàng như layout ở trên hơn. Nếu mà để so sánh với Song Hye Kyo thì có vẻ MUA b_joeun không mát tay với Park Min Young bằng đàn chị sinh năm 1981 rồi. Tuy nhiên chỉ không xuất sắc bằng Song Hye Kyo thôi nhé chứ để nhìn ngắm một mình thì mỹ nhân họ Park vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ tuyệt vời.

Suzy 

Nếu tôi không nhầm thì MUA b_joeun mới chỉ làm việc cùng “tình đầu quốc dân” Suzy một lần thôi nhưng xem ra kết quả cũng ấn tượng không kém gì so với hai đàn chị nổi tiếng ở trên cả. Vốn dĩ kiểu tóc mái đã giúp cho nữ thần sinh năm 1994 trẻ trung vài tuổi. Đến khi trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền tạo cảm giác căng bóng, tự nhiên, trông Suzy lại càng trẻ hơn rất nhiều. 

>> Xem thêm: Loạt sao Hàn gây ấn tượng khi sở hữu má lùm đồng tiền đẹp điên đảo

Kết hợp với đó là màu son hồng đất tuy nhìn có vẻ hơi chìm nhưng lại tôn da của Suzy cực kỳ và trở thành một phần quan trọng trong lớp “họa mặt” lần đó của cô. Nhìn layout này mà lại nhớ tới hồi Suzy mới ra mắt, khi đó chỉ là một cô bé vỏn vẹn 16 tuổi. 

Dù rất xuất sắc và nhỉnh hơn Park Min Young nhưng so với Song Hye Kyo thì tôi nghĩ Suzy vẫn còn thua một bậc đấy. Quan điểm của tôi là thế, còn với mọi người thì sao nhỉ? 3 mỹ nhân kể trên dưới bàn tay trang điểm của một chuyên gia, ai là người xinh đẹp hơn trong mắt bạn?

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.