x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Knet kể tên các nam thần Hàn có làn da trắng phát sáng đáng ghen tị

Thích Mỹ Nam 11:20 - 21/07/2022

Tôi thấy phần lớn các nam thần xứ Hàn gây ấn tượng trong lòng khán giả là nhờ vẻ đẹp thư sinh, da trắng và tôi cũng thích kiểu đẹp này, nhìn rất dễ gần. Thật vui là tôi đã tìm ra một chủ đề nói đúng trọng tâm rồi đây. Trên một diễn đàn ở Hàn có topic bình chọn những nam thần sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn cùng làn da trắng sữa mà cả phái nữ cũng ghen tị, mọi người đoán xem là những ai được bình chọn nhiều nhất nào.

Cha Eun Woo

“Thiên tài gương mặt” quả nhiên là từ phù hợp nhất để nói về vẻ đẹp của Cha Eun Woo. Đương nhiên với gương mặt trắng mịn cực kỳ sáng và điển trai này thì chắc chắn là lọt vào mắt xanh của mọi fan, bất kể nam hay nữ rồi. Nam diễn viên True Beauty còn có nụ cười rất rạng ngời, những đường nét trên mặt cũng nét nào ra nét đó nổi bật và hài hòa. Tôi nghĩ gương mặt này thì đúng là phái nào cũng mơ ước, người nào nhìn xong cũng ghen tị đấy.

Im Si Wan

Không có được chiều cao lý tưởng như những nam thần khác nhưng bù lại Im Si Wan có một gương mặt cực kỳ gây thiện cảm với nước da trắng sáng, mắt long lanh và miệng rất có duyên. Chính nhờ gương mặt đẹp, hiền, dễ thương và đặc biệt trông trẻ lâu này mà Im Si Wan rất hợp với vai diễn những chàng trai nghị lực, tốt tính và dễ mến trong phim đấy. Và nhìn xem, ai mà tin được gương mặt này là của một quý ông 34 tuổi cơ chứ, mặc đồng phục cắp sách đến trường cũng còn được nữa.

>>>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn 2022 là đất cho các cô Kim thể hiện và đột phá

Ji Chang Wook

Hai anh chàng phía trên thì nghiêng về thư sinh hẳn, còn Ji Chang Wook lại là sự kết hợp giữa gương mặt học sinh - thân hình và cốt cách thì chuẩn phụ huynh quyến rũ luôn. Ji Chang Wook chuyên trị những vai diễn trai nghèo vượt khó, anh chàng ngố ngố trên phim vì mặt anh đáng yêu và hiền khô thực sự, da sáng mịn màng, nụ cười tươi tắn. Nói ra thì chắc có người bảo làm quá, chứ tôi thấy Ji Chang Wook trẻ trung đến mức nhìn mặt chẳng ai nghĩ anh sinh năm 1987 đâu.

Song Joong Ki

Nói đến da trắng sáng láng mịn, chục năm không đổi cứ như đóng băng tuổi xuân thì còn ai có thể qua được Song Joong Ki nữa. Tôi phải nhắc lại với mọi người rằng người đàn ông này sinh năm 1985, năm nay đã 37 tuổi, đã đi nghĩa vụ quân sự, thậm chí đã có một đời vợ rồi đấy, vậy mà gương mặt thì lúc nào cũng cho cảm giác như chàng trai 20 mới vào đời vậy. Song Joong Ki còn có nụ cười như trẻ thơ, góp thêm vào vẻ trẻ trung phơi phới của anh thêm rất nhiều phần đấy. Tôi xác nhận là tôi cực kỳ ghen tị với làn da trắng sữa của nam thần này.

Lee Jong Suk

Mỹ nam có gương mặt người người ghen tị tiếp theo chính là “chàng vịt” chứ còn ai vào đây nữa. Thường thường người ta hay nói Lee Jong Suk sở hữu vẻ đẹp tựa như nam chính truyện tranh vậy, vừa thực vừa ảo, đường nét trên gương mặt không quá là nổi bật nhưng lại tạo cho anh chàng một vẻ đẹp rất riêng, không đụng hàng, nhìn vào là ấn tượng ngay. Đặc biệt là Lee Jong Suk rất trắng, trắng phát sáng nên dù đứng đâu cũng nổi bật và có người nhận ra cả. Tôi tiếp tục xác nhận là tôi rất ghen tị với làn da của anh ta đấy.

Lee Jun Ki

Những chàng trai phía trên là toàn thế hệ cuối 8x hoặc 9x, còn “ông chú” Lee Jun Ki thì năm nay đã 40 tuổi rồi đấy, nhưng mà gương mặt thì chẳng lộ ra tuổi thật chút nào. “Chàng rể Việt” này đẹp như tượng tạc, da trắng, sáng ngời đến thanh niên 20 còn phải ghen tị chứ nói gì là con gái. Tôi đã xem phim của Lee Jun Ki từ hồi mới ra mắt, cái thời mà anh theo đuổi hình tượng trung tính cho hiện tại là gần 20 năm rồi đấy. Tôi thấy tôi già đi rồi, mà sao anh cứ mãi như vậy, phơi phới thanh xuân luôn chứ chẳng đùa. Gương mặt này thì xứng đáng được xếp đầu bảng, được khen ngợi nhất, “gừng càng già càng cay” là thế này đây.

>>>> Xem thêm: Yoona và top những mỹ nhân 9x xứ Hàn hợp với tóc ngắn nhất

Toàn là những cực phẩm trong cực phẩm, nam thần trong các nam thần thế này, tôi hoàn toàn đồng ý với những bình chọn dẫn đầu của Knet luôn vì tôi cũng thấy những nam diễn viên này có gương mặt trắng đẹp đáng mơ ước từ lúc xem phim họ đóng rồi. Đặc biệt nhất trong đây là anh “rể Việt Nam” Lee Jun Ki thì lúc nào cũng làm tôi bất ngờ cả, đúng là đỉnh cao nhan sắc hiếm có khó tìm không đụng hàng ai.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Jun Ki và các nam thần điển trai xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".