x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn mỹ nhân đại diện cho gu cái đẹp xứ Hàn cuối 90s đầu 2000

Hồng Trà Sữa 13:55 - 06/07/2022

Tiêu chuẩn về cái đẹp theo tôi là một phạm trù đa dạng và thay đổi liên tục theo từng giai đoạn thời gian. Vậy nên, đôi khi có những người không phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp của giai đoạn này, nhưng lại là “sắc nước hương trời” ở một giai đoạn khác. Ở Hàn Quốc trong những năm cuối của thập niên 1990s và đầu thập niên 2000s, tiêu chuẩn của một mỹ nhân là phải sở hữu gương mặt Vline, thân hình Sline cùng khí chất có sự dung hòa giữa vẻ đẹp Hàn và hơi thở phương Tây. Với những tiêu chí đó thì 6 sao nữ dưới đây được truyền thông xem là đại diện cho gu cái đẹp ở Hàn. 

Go So Young 

Báo giới xứ sở kim chi khen ngợi Go So Young sở hữu một nhan sắc và khí chất tựa như miêu nữ, mang lại cảm giác gợi cảm cũng như bí hiểm cho người nhìn. Tôi không quá rõ về cái thời đỉnh cao của Go So Young, nhưng khi nhìn thấy thần sắc của cô vào thời điểm hiện tại thì đúng là bí ẩn như miêu nữ thật. 

Vợ của Jang Dong Gun dưới góc nhìn của tôi là một người sở hữu vẻ đẹp gợi cảm đặc sắc nhất trong danh sách này. Cô cũng là người mà tôi cảm thấy có được sự dung hòa hoàn hảo nhất giữa vẻ đẹp truyền thống Hàn Quốc và cái khí chất đến từ phương Tây luôn. Tôi quá là ngưỡng mộ Go So Young khi ở tuổi 50, cô vẫn giữ được phong độ nhan sắc hoàn hảo của mình đấy.

Shim Eun Ha 

Nếu Shim Eun Ha đi chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế thì tôi nghĩ cô sẽ dễ dàng có được chiếc vương miện của cuộc thi Miss International đó. Vẻ đẹp của Shim Eun Ha được truyền thông Hàn miêu tả bằng tính từ ngây thơ và thanh lịch - tôi hoàn toàn đồng ý hai chân hai tay luôn. 

Làng phim ảnh Hàn Quốc không thiếu những vẻ đẹp ngây thơ hay thanh lịch thế này, nhưng vẫn chưa có ai vượt qua được sự hoàn hảo của Shim Eun Ha khi nói đến 2 tính từ này đâu. Đã là đại diện nhan sắc ấy vậy mà còn diễn hay và có nhiều thành tựu lớn trong khoảng thời gian ngắn nữa, Shim Eun Ha quả nhiên xứng đáng là “bảo bối” của phim ảnh đất nước củ sâm. 

>> Bạn có biết: Mỹ nhân làng phim Hàn xinh đẹp hết nấc trong tiệc sinh nhật

Kim Hee Sun 

Từng nhận bản thân xinh đẹp hơn cả Kim Tae Hee và Jun Ji Hyun, nhưng thay vì bị mỉa mai do quá tự tin thì công chúng xứ Hàn ai cũng đồng ý với ý kiến này, bởi vì người nói ra câu đó là Kim Hee Sun - người phụ nữ Hàn Quốc đẹp nhất châu Á. Khác với nhiều sao nữ khác thường khá tự ti với vẻ ngoài của mình thì Kim Hee Sun là một trường phái ngược lại hoàn toàn. 

Ngôi sao sinh năm 1977 này biết bản thân rất xinh đẹp và lúc nào cũng tự hào vì thế mạnh đó. Cơ mà đúng là Kim Hee Sun xinh đẹp thật và tôi thấy dường như từ bé đến lớn thì cô ấy chưa biết 2 chữ “xấu xí” nó ra làm sao luôn. Đến giờ thì Kim Hee Sun vẫn thỉnh thoảng khiến công chúng sốc visual mỗi khi xuất hiện trước truyền thông hoặc trên màn ảnh phim. 

Kim Tae Hee 

“Vẻ đẹp phi thực tế đến từ Đại học Quốc gia Seoul” - nghe qua câu miêu tả của truyền thông Hàn Quốc dành cho Kim Tae Hee thì có thể thấy họ yêu mến cô không chỉ bởi nhan sắc bên ngoài mà còn vì vẻ đẹp tri thức của đại mỹ nhân này nữa. Ở giai đoạn thanh xuân, nhan sắc của Kim Tae Hee phải gọi là “bất khả chiến bại” với sức công phá vô cùng lớn. 

Dù hiện nay đã có kha khá dấu hiệu tuổi tác ở tuổi 42 nhưng so với những bạn đồng trang lứa thì nhan sắc của Kim Tae Hee vẫn là một đẳng cấp khác biệt. Gọi bà xã Bi Rain với danh xưng “ngọc nữ” của làng giải trí Hàn Quốc là có lý do chính đáng và thuyết phục hết cả đấy nhé.

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nhân Hàn đình đám khoe sắc trong bộ ảnh trang sức xa xỉ 2022

Jun Ji Hyun 

Tôi rất là đồng ý với truyền thông xứ sở kim chi khi họ gọi Jun Ji Hyun là nữ thần với mái tóc quyến rũ. Mọi người thường chỉ nhớ Jun Ji Hyun là một đại mỹ nhân với khí chất sang chảnh và thần sắc cao quý mà hiếm ai chú ý tới mái tóc siêu đẹp của cô. Ánh mắt của tôi luôn nhìn vào phần tóc của Jun Ji Hyun trước khi nhìn sang gương mặt của cô ấy đó. 

Đại mỹ nhân sinh năm 1981 này cũng là người đáp ứng gần như chuẩn nhất tiêu chí mặt Vline và thân hình Sline của cái đẹp xứ Hàn cuối thập niên 1990s - đầu thập niên 2000s. Vì rõ ràng trong dàn tứ đại mỹ nhân của phim ảnh Hàn Quốc thì thân hình của Jun Ji Hyun là chuẩn mực và có sức hút đặc biệt nhất rồi. 

Son Ye Jin 

Sự lựa chọn cuối cùng của truyền thông Hàn Quốc đã dành cho đại mỹ nhân tài sắc sinh năm 1982 - Son Ye Jin. Một lần nữa ý kiến của truyền thông nước này lại khiến tôi gật gù thán phục, khi họ nhận xét Son Ye Jin là một nhan sắc dung hòa hoàn hảo giữa sự ngây thơ và nét gợi cảm. 

Đúng là như vậy chứ còn gì nữa khi ai nhìn vào Son Ye Jin cũng thấy một vẻ ngây thơ, trong sáng tỏa ra trước và sau đó là nét quyến rũ khiến mọi người say mê lúc nào không hay luôn. Cơ mà vì nét ngây thơ của vẻ đẹp Son Ye Jin hơi lấn át sự gợi cảm một chút, thế nên phải chiêm ngưỡng nhan sắc của đại mỹ nhân này đủ lâu mới thấy được sự tồn tại song song của 2 nét đẹp này nha.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo khi đọ sắc cùng mỹ nhân quốc tế có phong độ thế nào?

Thật bất ngờ làm sao khi trong danh sách này lại thiếu vắng Song Hye Kyo - mảnh ghép còn lại trong bộ tứ đại mỹ nhân đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc. Có lẽ vẻ đẹp của Song Hye Kyo là đại diện cho một giai đoạn khác theo truyền thông xứ sở kim chi chăng? Ngoài sự vắng mặt của Song Hye Kyo ra thì tôi hoàn toàn hài lòng với những cái tên khác nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích Son Ye Jin, Jun Ji Hyun cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thirty Nine? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".