x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thần sắc của dàn mỹ nhân Hàn khi lên bìa VOGUE quốc tế

Hồng Trà Sữa 17:00 - 06/01/2022

Số lượng những diễn viên hay thần tượng ở Hàn Quốc lên bìa VOGUE Korea không quá nhiều và lại càng ít hơn ở các trang bìa VOGUE quốc tế khác. Vậy nên với những gương mặt đã có cơ hội này thì đó được xem là một thành tích vô cùng đáng tự hào của họ. 

Hiện nay, tôi mới thấy có 4 sao nữ của làng giải trí Hàn Quốc là đã được lên trên trang bìa của các phiên bản VOGUE quốc tế lớn thôi. Cùng tôi nhìn lại và xem thần sắc của họ ra sao với những trang bìa này nhé.

Song Hye Kyo 

Từ trước đến nay thì Song Hye Kyo luôn là ngôi sao Hàn Quốc được yêu thích và có sức ảnh hưởng bậc nhất tại thị trường tỷ dân. Vào tháng cuối cùng của năm 2009, cô đã xuất hiện trên trang bìa VOGUE China và được bấm máy bởi nhiếp ảnh gia lừng danh Patrick Demarchelier. Song Hye Kyo là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên có cơ hội lên trang bìa của tạp chí danh giá này. Dù đã được chụp vào khoảng 13 năm trước nhưng bây giờ khi nhìn lại thì tôi vẫn không thấy trang bìa này lỗi thời một chút nào. 

>> Bạn có biết: Park Min Young và loạt sao Hàn bước vào năm tuổi trong 2022

Trang điểm, tóc tai và tạo hình của Song Hye Kyo rất Trung Hoa trên trang bìa này mà cô vẫn xử lý được tốt thì quả nhiên không phải dạng vừa rồi. Lên VOGUE China với sao quốc nội đã khó mà với sao quốc tế lại càng khó hơn và đây là một thành tích vô tiền khoáng hậu của Song Hye Kyo trong mảng thời trang. Đại mỹ nhân sinh năm 1981 cũng là ngôi sao Hàn Quốc duy nhất và là một trong hai ngôi sao quốc tế hiếm hoi hoàn thành việc lên bìa ngũ đại tạp chí của Trung Quốc. 

Bae Doona 

Tuy không phải là trang bìa solo nhưng việc Bae Doona xuất hiện trên bìa của VOGUE US - một trong bốn phiên bản VOGUE lớn nhất thế giới cũng đã đủ để làm nức lòng công chúng Hàn Quốc rồi. Ấn phẩm mà ngôi sao The Silent Sea lên bìa là số tháng 4 năm 2019 và phiên bản bìa của cô còn có sự góp mặt của Scarlett Johansson cùng Deepika Padukone. Dù không ngồi trung tâm nhưng vẻ đẹp Á Đông độc đáo của Bae Doona vẫn khiến cho mọi người chú ý và dành tặng những lời tán dương ngọt ngào. 

Có thể nói đây là một trang bìa vừa nặng về thành tích và vừa đẹp về chất lượng nghệ thuật của minh tinh tài năng này. Bae Doona hiện là một trong những ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng nhất toàn cầu, thông qua các bộ phim đáng chú ý như Sense8, Tập Bản Đồ Mây hay Người Thừa Kế Vũ Trụ

Lalisa Manoban 

Không phải là phiên bản VOGUE nằm trong Big 4, nhưng VOGUE Japan cũng được đánh giá là một trong những phiên bản VOGUE lớn của thế giới và thuộc hàng có “số má” tại châu Á. Tạp chí danh giá của xứ sở mặt trời mọc này cũng rất hiếm khi cho các ngôi sao quốc tế lên trang bìa của họ. Trong năm 2021 vừa qua, vào số tháng 6, cô út của BLACKPINK là Lalisa Manoban đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện chễm chệ trên trang bìa đấy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn sao Hàn sinh năm 1994 thi nhau làm đại sứ cho thương hiệu lớn

Không chỉ 1 mà Lisa còn được VOGUE Japan ưu ái phát hành tới 2 phiên bản bìa khác nhau. Nói không phải khen chứ đúng là trang bìa của tạp chí danh giá có khác, Lisa thể hiện một thần sắc ấn tượng từ biểu cảm cho tới cách tạo dáng. Mọi thứ được hòa quyện hoàn hảo giữa cá tính thời trang riêng của cô với thương hiệu phong cách lâu đời của VOGUE Japan. Với tôi thì đây xứng đáng là trang bìa tạp chí đẹp nhất trong sự nghiệp Lisa và là bàn đạp để cô có thể tiếp cận với Big 4 VOGUE trong tương lai. 

Jung Ho Yeon 

Trò Chơi Con Mực đã ra mắt được gần 4 tháng rồi nhưng sức hút của “Kang Sae Byeok” - Jung Ho Yeon vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Sau khi lọt vào Top 3 ngôi sao nữ có nhiều followers nhất trên Instagram của làng phim Hàn, trở thành đại sứ toàn cầu cho Louis Vuitton thì giờ đây Jung Ho Yeon tiếp tục tạo nên thành tựu mới, khi là ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên có bìa solo trên VOGUE US. Người hâm mộ của Jung Ho Yeon, người yêu thời trang và khán giả đại chúng đã chia sẻ rầm rộ trang bìa của quý cô họ Jung này cho số tháng 2 năm 2022 của VOGUE US. 

Thật lòng là với kỹ năng và kinh nghiệm chụp hình của Jung Ho Yeon thì tôi thấy trang bìa lần này có hơi dưới tầm đó. Bù lại, các trang trong lại ấn tượng và hoành tráng hơn rất nhiều. Vừa là một người mẫu tài năng, thành công và có kinh nghiệm, vừa là một ngôi sao phim ảnh đang lên, Jung Ho Yeon thật sự đang có rất nhiều lời mời từ các bên để nhận được sự hợp tác của cô. Thời gian tới, nếu sao nữ sinh năm 1994 này có cơ hội lên bìa của các Big 4 VOGUE còn lại như British VOGUE, VOGUE France hay VOGUE Italia thì cũng không phải là điều quá khó hiểu đâu.

>> Xem thêm: "Bản sao" của các chị đại Hàn Quốc làm ăn ra sao trong năm 2021?

Để nắm được cơ hội chỉ 1 không 2 này, những sao nữ ở trên đều là các nhân vật nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường của phiên bản VOGUE mà họ lên bìa. Như Song Hye Kyo là ngôi sao Hàn đình đám bậc nhất tại Trung Quốc hay Jung Ho Yeon đang có sự chú ý từ cả khán giả lẫn các nhà sản xuất Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Với sự phát triển của làng giải trí Hàn Quốc như hiện nay, tôi tin chắc là danh sách này sẽ còn được dài thêm nữa trong tương lai. Cùng nhau chờ đợi và quay trở lại đây với tôi khi có thêm những sao nữ khác xuất hiện nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Jung Ho Yeon, Song Hye Kyo…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".