x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và điểm đặc biệt trong tính cách dễ thu hút bạn diễn

Roses 12:50 - 08/02/2023

Nhắc tới Song Hye Kyo, mình nghĩ bất cứ fan Kbiz nào cũng phải công nhận vẻ sang chảnh, kiêu sa mỗi lần nữ diễn viên xuất hiện. Đặc biệt là trên màn ảnh cùng những vai diễn mang đậm hơi thở thanh xuân. Mới đây, khi trở lại với The Glory (Vinh Quang Và Thù Hận), dù hóa thân vào hình tượng nữ phản diện và để mặt mộc lên hình nhưng mình vẫn thấy rõ visual cực chất của Song Hye Kyo. 

Bạn biết không, khi nhìn diện mạo với từng đường nét cao sang ấy, nhiều người hâm mộ còn dò đoán, chắc hẳn tính cách của Song Hye Kyo phải kiêu kỳ thậm chí là “chảnh chọe” ấy chứ? Thế nhưng sự thật lại trái ngược hoàn toàn, Song Hye Kyo của chúng ta luôn được đồng nghiệp nhận xét là người thân thiện, vui vẻ và rất hòa đồng đấy ạ.

>>Xem thêm: Kim Yoo Jung và loạt mỹ nữ phim Hàn "đã đẹp gái xin đừng giả trai"

Mới đây, trang theqoo - diễn đàn nổi tiếng của cộng đồng mạng xứ Hàn đã đăng tải bài viết có tiêu đề: "Người nổi tiếng từng hợp tác với Song Hye Kyo luôn nhắc điều này về cô ấy". Bài viết đã khiến nhiều khán giả tò mò, không biết điểm thu hút ở nữ diễn viên là gì? 

Mình tìm hiểu và được biết đó thực chất là bài tổng hợp về những buổi phỏng vấn của các nam đồng nghiệp từng đóng chung phim với Song Hye Kyo từ trước tới nay. Theo đó, họ đã chia sẻ về ấn tượng của mình dành cho nữ diễn viên họ Song và đâu là điểm thu hút họ nhất khi hợp tác trong cùng 1 dự án. 

Người đầu tiên là Kang Dong Won, nam diễn viên từng đóng vai chồng Song Hye Kyo trong bộ phim My Brilliant Life năm 2014. Anh đã thẳng thắn chia sẻ cảm nhận của bản thân về tính cách ngoài đời thực của bạn diễn: "Cô ấy chắc hẳn là đội trưởng của những người phụ nữ dễ tính". 

Kang Dong Won cũng nói thêm: “Song Hye Kyo là người rất thoải mái. Cô ấy luôn biết tạo không khí và giỏi dẫn dắt mọi thứ. Nói một cách nhẹ nhàng thì tôi cảm thấy cô ấy như đội trưởng thân thiện vậy”.

Khi quay bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời (Descendants of the Sun), mình thấy Song Hye Kyo cũng nhận được nhiều lời khen về tính cách thân thiện, dễ gần đấy ạ. Nam phụ Lee Seung Joon từng dành lời khen cho Song Hye Kyo trên sóng Entertainment Weekly của đài KBS rằng bác sĩ Kang Mo Yeon quả thực là một người vui tính. “Cô ấy rất dễ gần, thậm chí còn bắt chuyện với tôi trước để tôi cảm thấy thoải mái khi đóng phim chung", nam diễn viên chia sẻ.  

Không chỉ Lee Seung Joon mà “cậu lính” Ahn Bo Hyun cũng nói về Song Hye Kyo với sự ngưỡng mộ cả về tuổi nghề lẫn tính cách thân thiện, dễ mến. Thậm chí, anh chàng còn gọi Song Hye Kyo là “noona” một cách đầy thân mật như em trai gọi chị gái khi chia sẻ về cảm nhận của bản thân. Ahn Bo Hyun từng nói trên MBC Radio Star năm 2018: “Tôi đã phải lòng Hye Kyo noona trong 6 tháng. Tất cả các diễn viên đóng vai nam quân nhân đều đổ gục trước sức hút của chị ấy. Tôi đã nghĩ chị ấy sẽ ăn mặc như búp bê vì chị là cái tên nữ diễn viên hàng đầu, nhưng thực tế là chị ấy không trang điểm và để tóc búi. Tôi còn tự hỏi liệu có còn ai dễ tính như vậy không?". 

Thêm một thành viên khác của đoàn phim Hậu Duệ Mặt Trời cũng từng chia sẻ trong buổi họp báo rằng: “Chắc hẳn nhiều người nghĩ tôi e thẹn và nữ tính, nhưng thực ra thì tôi rất nam tính. Tôi dễ tính lắm. Tôi còn nghĩ mình đóng vai Kang Mo Yeon sẽ rất hợp đấy nhé. Nhưng Song Hye Kyo đã làm quá tốt rồi. Cô ấy cũng dễ tính và thoải mái như tôi ấy mà”. 

Mình cũng như người hâm mộ, thực sự bất ngờ khi đọc được những dòng chia sẻ của dàn đồng nghiệp nam từng hợp tác với Song Hye Kyo. Nữ minh tinh vốn rất hợp với phong cách quý cô lộng lẫy, kiêu kỳ và có lẽ bạn cũng thấy cô ấy khi lên hình rất ít khi cười. Thế nhưng mỗi khi nở nụ cười là một lần Song Hye Kyo chinh phục toàn bộ khán giả đấy ạ. 

>>Xem thêm: Tòa Án Vị Thành Niên và loạt phim Hàn dừng sản xuất vì lý do khác nhau

Mới nhất là Jung Sung Il, nam diễn viên hợp tác với Song Hye Kyo trong The Glory cũng tiết lộ tính cách ngoài đời thực của cô nàng trên You Quiz on the Block rằng: “Cô ấy rất tuyệt và dễ tính ngay cả ở ngoài đời. Thậm chí sau khi xem tập đầu tiên, tôi đã nhắn tin cho Song Hye Kyo: 'Hye Kyo, cô điên rồi' và cô ấy cũng hùa vào với tôi luôn”. 

Bạn thấy đấy, rất nhiều diễn viên khi có cơ hội đóng chung phim với nữ minh tinh họ Song đều thẳng thắn công nhận rằng cô nàng là một người cực kỳ thoải mái, đơn giản và không ngại bắt chuyện đâu ạ. Song Hye Kyo còn được nhận xét luôn tạo không khí vui vẻ trên trường quay nữa đấy. 

Bài viết tổng hợp này như một cách để “đặt dấu chấm hết” cho mọi bình luận không hay về Song Hye Kyo trên mạng xã hội. Cô ấy rõ ràng là một nữ diễn viên luôn được đồng nghiệp và bạn bè yêu mến vì tính cách thân thiện. Bạn cũng đồng tình với điều đó phải không nào? Hãy nói lên suy nghĩ của bạn nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.