x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sự thay đổi ngoạn mục của mỹ nhân U50 Kbiz: Song Hye Kyo chưa là nhất

Roses 20:35 - 11/04/2022

Trở lại với ánh hào quang nghệ thuật sau đổ vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo đã khiến mình choáng ngợp trước màn thay đổi ngoạn mục trong một hình tượng mới - lạ lẫm và phá cách vô cùng. 

Mình thấy mỹ nhân Trái Tim Mùa Thu đã không còn gói gọn bản thân trong danh xưng “ngọc nữ” mà tìm đến hình ảnh cá tính sắc lạnh, thậm chí “ma mị” đến bất ngờ.

Nhìn những tấm hình của người đẹp U50 trên bìa tạp chí danh tiếng mới đây, chắc hẳn bạn cũng giống mình, phải trầm trồ đầy kinh ngạc trước Song Hye Kyo phiên bản quý cô thời thượng. 

Bạn còn nhớ bộ phim gần đây nhất của Song Hye Kyo chứ? Trong We Are Breaking Up, nữ diễn viên sánh vai cùng bạn diễn kém 14 tuổi nhưng quả thực, mình không hề nhận ra khoảng cách tuổi tác ấy. 

Vẫn là sự thanh lịch nền nã dường như "đóng khung" với phong cách diễn xuất của Song Hye Kyo nhưng nhan sắc tuổi 42 của cô đã thực sự chiếm spotlight mọi khung hình. Với mình thì chính vẻ đẹp “không tuổi” ấy đã cứu bộ phim này.

>>Xem thêm: Nam thần xứ Hàn U40 vẫn gây sốt màn ảnh với visual chuẩn nam sinh

Thế nhưng nhìn Song Hye Kyo ở trang bìa tạp chí và Song Hye Kyo trên phim, mình thích phiên bản thời trang hơn là điện ảnh. Nếu nói về “cuộc cách mạng” thay đổi hình tượng ngoạn mục nhất giới U50 Kbiz thời điểm gần đây, chắc chắn mình không thể bỏ qua Kim Hee Sun.

Mình thấy sự thay đổi của Song Hye Kyo chưa là gì so với cú “chuyển mình” của "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hye Sun đâu nhé. Khác xa với những tạo hình, phong cách từ trước, Kim Hee Sun trong phim Tomorrow đã đổi luôn kiểu tóc siêu chất và nhuộm màu sáng trưng. 

Mình thực sự ấn tượng với mẫu tóc cắt ngắn đánh rối cá tính cùng gam màu hồng chất chơi của sao nữ Tomorrow. Bạn biết không, đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp, Kim Hee Sun “chơi lớn” đến vậy!

Mình còn nhớ ngay tại thời điểm họp báo phim, Kim Hee Sun đã làm mình bất ngờ với visual thời thượng đỉnh cao. “Chị đại” diện một thiết kế blazer giấu quần khoe trọn đôi chân thon dài sang chảnh, mái tóc "cool ngầu" cùng nhan sắc tuổi 44 của chị ngay lập tức khiến mình choáng váng.

Có thể thấy, nhan sắc của "đệ nhất mỹ nhân" Kbiz được bảo chứng qua tạo hình mới nhất. Dù đã ở ngưỡng tứ tuần nhưng Kim Hee Sun vẫn dễ dàng “cân” phong cách cá tính nổi loạn với mái tóc hồng siêu nổi cùng layout make up sắc lạnh không thua gì idol Kpop thế hệ mới.

Đây thực sự là màn F5 “giao diện” cực chất của Kim Hee Sun. Đương nhiên, vẻ đẹp cá tính này cũng “oanh tạc” khắp các tạp chí danh tiếng. Mình thấy lần thay đổi này chính là điểm tựa để Kim Hee Sun phô diễn tất cả những khía cạnh nổi loạn, bất cần, hoang dại... ẩn sâu trong tâm hồn phụ nữ tuổi tứ tuần.  

Theo dõi Tomorrow, mình thực sự bị cuốn hút bởi phong cách thời trang của Kim Hee Sun - thời thượng, phá cách với những màn lên đồ "chất hơn nước cất". 

Nếu như trước đây bạn vẫn thường thấy Kim Hee Sun ở những vai diễn quý cô sang chảnh hay chị đẹp hiền dịu thì sang Tomorrow, chắc chắn bạn sẽ phải “hú hét” vì một Kim Hee Sun phiên bản hoàn toàn khác. 

>>Xem thêm: Seo Ye Ji tuổi 32: Tự tin để mặt mộc khoe làn da trắng mịn

Đúng là bước “chuyển mình” ấn tượng của hai “chị đại” Kbiz trong một phiên bản mới - sang xịn mịn và siêu nổi loạn. Riêng với bạn, bạn thích màn thay đổi hình tượng của ai hơn? Cùng chia sẻ cảm nghĩ với mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".