x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Tae Ri và loạt mỹ nhân Hàn chẳng cần ăn mặc cầu kỳ vẫn cứ đẳng cấp

Mỳ Quảng 17:20 - 25/03/2022

Đều là những mỹ nhân xinh đẹp và thời thượng nhưng những cô gái này lại không quá cầu kỳ trong khoản trang phục đâu, tính ra thì phong cách thường ngày của họ tối giản, nhẹ nhàng nhìn là cảm tình và học hỏi được ngay đấy.

Suzy

Suzy vốn là nữ thần sắc đẹp của Kbiz, nhan sắc hay thần thái luôn là tâm điểm chú ý của mọi người. Tuy nhiên, không như một số ngôi sao khác, luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài thời thượng, bắt mắt nhất, tôi nhận thấy phong cách thường ngày của Suzy lại cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ. Thậm chí, nhiều khi cô nàng cũng chẳng ngại đăng ảnh mặt mộc lên Instagram. 

Nói đến phong cách đời thường rõ ràng nhất là thời trang sân bay thì Suzy cũng toàn gây chú ý nhờ thần thái và nhan sắc chứ trang phục lúc nào cũng đơn giản, thoải mái, nhìn bình dân, giản dị dễ thương vô cùng.

Kim Tae Ri

Mang khí chất cuốn hút thật đấy nhưng Kim Tae Ri cũng là nữ diễn viên chẳng mấy khi trưng diện nếu không vần tham dự sự kiện lớn hay lễ trao giải. Phong cách thường ngày của mỹ nhân 1990 luôn rất tối giản, trang phục gọn gàng và thoải mái, dễ di chuyển. 

Kim Tae Ri cũng ít dùng phụ kiện hay trang điểm kỹ càng. Dù có style đơn giản hết sức như thế, tôi vẫn mê ơi mê Kim Tae Ri, chủ yếu là vì sức hút toát ra từ vẻ đẹp tự nhiên và sự thanh lịch của cô nàng hết đấy.

>>>> Xem thêm: Nhân duyên của Kim Sejeong - Seol In Ah: Xưa "ghét" lắm giờ thân rồi

Son Ye Jin

Nữ thần Son Ye Jin cũng là một người mà tôi luôn đánh giá là thanh lịch từ khí chất nên đi đâu cũng nổi bật chứ phong cách của chị đẹp thường ngày thì luôn đơn giản, gọn nhẹ và cực dễ phối. 

Vì không quá cầu kỳ hay chú trọng vẻ bề ngoài nên mảng thời trang của Son Ye Jin không được mạnh lắm. Cũng chính nhờ vậy mà tôi được ngắm trọn vẻ đẹp ngọt ngào tự nhiên của Son Ye Jin đấy.

Park Shin Hye

Park Shin Hye cũng là đại diện cho hội mỹ nhân có phong cách thường ngày rất thoải mái và tối giản. Tôi thấy trong hầu hết những lần xuất hiện đi sân bay hay lúc du lịch, Park Shin Hye chọn trang phục rất đơn giản và cực dễ thương.

Dù trang phục bình thường hết mức nhưng chỉ cần nở nụ cười tươi rói là đã đủ khiến người ta ngơ ngẩn, đó chính là mỹ nhân họ Park đấy. Chính sự gần gũi, thân thiện ấy làm tôi càng có cảm tình với cô nàng nhiều hơn.

Kim Go Eun

“Nàng thơ” Kim Go Eun cũng là mỹ nhân giản dị, thoải mái nhưng vẫn luôn nổi bật và xinh đẹp. Mặc dù khí chất thời trang ngời ngời nhưng tôi thấy phong cách thường ngày của cô nàng này rất năng động và gọn nhẹ luôn, đúng chất girl-crush trẻ trung phơi phới. 

Kim Go Eun hay xuất hiện với áo thun, áo khoác và quần jeans, đúng là những mẫu trang phục của cô gái ưa hoạt động, thích tung tăng rồi, tôi càng ngắm càng ưng ý luôn đấy.

Han Hyo Joo

Đúng với tên gọi “Han ca”, Han Hyo Joo dù sở hữu gương mặt ngọt ngào, xinh đẹp, nữ tính nhưng thời trang thường ngày thì lại mang màu sắc ngầu ơi ngầu với sự tối giản được nâng lên cao nhất, thể hiện đúng tính cách phóng khoáng rất riêng của mình. 

Thực ra thì Han Hyo Joo đâu cần cố tỏ ra nữ tính, ngọt ngào làm gì đâu, gương mặt chị đẹp đã đủ thể hiện điều đó rồi. Thế nên dù mặc váy áo lộng lẫy hay mặc áo sơ mi quần jeans đơn giản thì Han Hyo Joo vẫn xinh đẹp, thanh lịch hết phần người khác thôi.

>>>> Xem thêm: Quý ông U40 Kbiz duy trì xuân sắc: Song Joong Ki chăm da siêu kỹ

Nhìn một lượt các mỹ nhân hàng đầu Kbiz mà cứ như cô bạn nào học chung trường ấy, xinh tươi gần gũi quá mọi người nhỉ. Tôi vẫn luôn thích những người lúc cần lộng lẫy thì sẽ hết sảy còn thường ngày thì đơn giản mà gọn nhẹ như thế này lắm, cảm giác rất ưng ý luôn. Tôi phải học theo cách phối đồ của các gái đẹp này mới được, toàn trang phục dễ mặc và dễ phối thôi mà, phong cách ngôi sao đâu có khó theo đâu, đúng không nào?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".