x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rewind 2022: Các cặp đôi phim Hàn ngang ngược khiến fan ship bất chấp

Mỳ Quảng 09:50 - 10/12/2022

Tôi chợt nhận ra phim Hàn 2022 lạ lắm, có những tuyến tình yêu giữa nam nữ chính nếu không mờ nhạt thì bị ghét cay ghét đắng, ngược lại, các cặp đôi chẳng hề có tình yêu nhưng vẫn làm người xem mê đắm, “đẩy thuyền” bất chấp. Tôi đang muốn nói đến những cặp đôi ngang ngược không ai bằng ấy đây.

Bi Rain - Kim Bum

Đầu tiên là cặp đôi đặc biệt nhất của 2022 - Bi Rain và Kim Bum nhé. Trong bộ phim Ghost Doctor có 2 cặp đôi là Bi Rain - UEE và Kim Bum - Son Naeun thế nhưng tôi thấy phần đông người xem chỉ chú ý, thậm chí mê đắm phản ứng hóa học của Bi Rain với Kim Bum mà quên luôn đi 2 nữ chính. Cơ bản là vì Bi Rain và Kim Bum bị đổi hồn cho nhau nên dính với nhau suốt, cả hai còn cùng giúp nhau thay đổi, kề vai sát cánh trong mọi hoàn cảnh nữa chứ. Tôi không thường ship ngang ngược đâu nhưng đúng là xem Ghost Doctor thì tôi cũng quên luôn nữ chính là ai, một lòng theo chân 2 anh thôi đấy.

Kim Hee Sun - Lee Soo Hyuk

Nam chính của Tomorrow là Rowoon nhưng tôi và rất nhiều khán giả đều “đẩy chiếc thuyền” Kim Hee Sun - Lee Soo Hyuk đấy. Ờ thì biên kịch đã tạo điều kiện khi xây dựng cho họ một đoạn tình cảm vô cùng đẹp nhưng buồn trong quá khứ, ấn tượng như thế thì sao không mê họ cho được. Chắc có lẽ ban đầu chẳng ai nghĩ tới cuối cùng Kim Hee Sun và Lee Soo Hyuk lại được “đẩy thuyền” mà gạt bỏ cả nam chính như vậy đâu. Đứng cạnh nhau đẹp đôi thế kia, phản ứng hóa học cũng chẳng hề tệ, vậy mà hai người chẳng có được cái kết viên mãn, tôi tiếc quá luôn đó.

>>>> Xem thêm: Phim 2022 không mấy dịu dàng với dàn mỹ nhân Hàn sinh năm 1989

Seo Ye Ji - Lee Sang Yeob

Tôi dám chắc chắn 90% người xem Eve đều thấy Lee Sang Yeob là chàng trai tuyệt vời nhất, tốt nhất, chỉ tiếc rằng anh là nam thứ, không thể có được tình yêu của nữ chính. Seo Ye Ji vì muốn trả thù mà bất chấp tất cả, dù là phải xen vào gia đình của nam chính. Dù vậy thì Lee Sang Yeob luôn dõi theo giúp đỡ, âm thầm che chở và yêu nữ chính vô điều kiện, là chỗ dựa cho cô nàng trong những lúc khó khăn nhất. Sau này anh còn khuyên cô hãy làm điều mà mình muốn, không hề ép buộc hay gây áp lực gì nhưng cũng chẳng đổi lại được tình yêu của cô. Tôi thực sự rất thích Lee Sang Yeob trong phim này và tiếc cho cặp nữ chính - nam 8 hữu duyên mà vô phận.

Park Eun Bin - Kang Ki Young

Không có tình yêu, cũng không có tranh giành nào hết nhưng cặp luật sư tài giỏi Park Eun Bin và Kang Ki Young của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn là cặp bài trùng mà rất nhiều khán giả yêu phim Hàn thích trong năm 2022 này. Kang Ki Young là cấp trên của Park Eun Bin, luôn động viên và dìu dắt cô nàng trong công việc. Cả hai đã cùng nhau trải qua những vụ án hóc búa, cùng tìm ra những hướng đi đúng đắn cho mình trong công việc và cuộc sống. Cặp bài trùng ăn ý này đã cho tôi thấy được hình ảnh của một môi trường làm việc tốt đẹp và lý tưởng hiếm có khó tìm đấy.

Song Joong Ki - Park Ji Hyun

Reborn Rich là siêu phẩm phim Hàn cuối năm 2022 với thành tích cực khủng mà không có phim nào đuổi kịp. Trong phim, Park Ji Hyun và Song Joong Ki vào vai chị dâu và em chồng, không có tuyến tình cảm nào thế nhưng từ khi phim phát sóng thì khán giả quên luôn nữ chính mà “đổ xô” đi mê mẩn phản ứng hóa học của hai người này. Mỗi một cảnh phim có cả hai đều gây sốt mạng xã hội. Chắc chắn trong phim, Song Joong Ki và Park Ji Hyun không thành rồi đấy, nhưng không sao cả, khán giả của Reborn Rich vẫn mạnh mẽ “chèo thuyền” và tận hưởng cảm giác couple của cả hai.

>>>> Xem thêm: Reborn Rich vượt mặt Woo Young Woo thành phim được xem nhiều nhất 2022

Thi thoảng có những nhân vật, câu chuyện thú vị hay một cặp đôi nào đó khác lạ như thế này cũng tốt đó chứ, khiến tôi thích thú theo dõi và chìm đắm hơn nên là tôi thích lắm. Không biết có “nhà văn mạng” nào viết câu chuyện tình yêu của họ, tốt nhất là có hậu không? Nếu có thì tôi chắc chắn sẽ ủng hộ nhiệt tình đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Joong Ki - Park Ji Hyun và Reborn Rich , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.