x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mỹ nhân Hàn tạo dáng chống cằm: Han Ga In "out trình" toàn bộ

Mỳ Quảng 13:20 - 14/05/2022

Đã là mỹ nhân thì dù tạo dáng chụp hình thế nào cũng sẽ đẹp thôi. Song, tôi lại thích nhất hình ảnh các mỹ nhân chống cằm. Cùng là kiểu chụp hình này, các mỹ nhân Hàn lại cho tôi cảm giác khác nhau đấy. Người thì như suy tư gì đó, người thì truyền tải niềm vui sướng hân hoan, hay chỉ đơn giản là khoe gương mặt xinh đẹp hoàn hảo… nhưng điểm chung là họ đều thu hút tôi cực mạnh.

Nữ thần Kim Tae Hee vốn sở hữu gương mặt hoàn hảo đẹp từng bộ phận, nên khi chị đẹp chống cằm thì gương mặt lại càng nổi bật và thu hút hơn nữa. Đôi mắt ấy, khuôn miệng ấy, chiếc mũi thẳng tắp ấy thực sự khiến người nhìn rung động không thôi, đây là một trong những dáng chụp tôi thích nhất ở nữ thần họ Kim đấy.

Park Bo Young thì lại thuộc kiểu mỹ nhân đáng yêu nên khi cô nàng tạo dáng chống cằm, tuy biểu cảm cũng nghiêm túc đấy nhưng tôi chỉ thấy cả một bầu trời tinh nghịch, dễ thương thôi. Đôi mắt to tròn lanh lợi của Park Bo Young thực sự rất hợp với phong cách tạo dáng đan tay chống cằm đặc biệt này.

Bình thường Kim Yoo Jung là cô gái đáng yêu, ngọt ngào và tràn đầy năng lượng nhưng khi cần cũng có thể biến hóa trở thành nữ thần quyến rũ vô cùng ấn tượng. Trong tấm ảnh chống cằm này, Yoo Jung hoàn toàn trở thành một quý cô sang trọng với ánh nhìn sắc sảo. Tôi nghĩ mỹ nhân 1999 có thể xem xét đóng vai tiểu thư nhà giàu được rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Park Soo Jin, bà xã của ông hoàng giải trí Bae Yong Joon có thể không phải là cái tên đình đám làng phim bởi chị đẹp chưa có vai diễn ấn tượng nhưng nhan sắc thì chắc chắn thuộc hàng top đấy nhé. Park Soo Jin rất đẹp với mắt to, mũi cao, khi dùng đôi tay nâng nhẹ gương mặt đang nở nụ cười tươi tắn, Park Soo Jin khiến người nhìn cảm nhận được sự vui vẻ tràn màn hình luôn đấy. Vẻ đẹp mặn mà, có chút phúc hậu của cô nàng quả thực khiến ai nhìn cũng thiện cảm.

Nói đến chống cằm vừa điệu đà, vừa thanh lịch, lại cực kỳ thu hút thì sao có thể thiếu nữ thần Song Hye Kyo được. Chị đẹp rất hay tạo dáng này bởi có thể khoe gương mặt đẹp và khoe đôi tay xinh nữa chứ. Lần nào nàng Song chống cằm tôi cũng thấy toát ra khí chất hết, đẹp mê hồn.

Moon Chae Won sở hữu một vẻ đẹp rất nữ tính, rất cổ điển đậm chất Hàn Quốc. Cô luôn là một trong những mỹ nhân Hàn sở hữu nhan sắc mà tôi thích nhất đấy. Đặc biệt là với tấm ảnh chống cằm cùng đôi mắt long lanh ngấn nước này thì vẻ đẹp và sự dịu dàng của nàng Moon thể hiện ra hết, nhìn như khuôn trăng vậy, đẹp đến nao lòng.

Người ta chống cằm khoe mặt thẳng, Son Ye Jin thì khác, chị đẹp khoe góc nghiêng và xương hàm hoàn hảo của mình. Góc chụp đã hơi khác biệt, cách tạo dáng tay của Son Ye Jin càng độc đáo hơn, bởi vậy tấm ảnh này tôi đảm bảo là khó lẫn với ai khác luôn nha. Nói nhiều thế thôi, chứ tiếng lòng của tôi khi nhìn Son Ye Jin trong tấm ảnh này chỉ có thể được miêu tả bằng một chữ “mê” thôi.

Han Ga In thì khỏi cần phải nói, chị là một trong những “tường thành nhan sắc” của Kbiz từ xưa đến nay rồi. Với dáng chụp chống cằm thẳng mặt thì gương mặt hoàn hảo của chị đẹp càng được khoe trọn vẹn, đặc biệt là chiếc mũi “thần thánh” đã chiếm hết spotlight. Đương nhiên với gương mặt Han Ga In thì chụp kiểu nào cũng đẹp thôi nhưng dáng chống cằm này đúng là hoàn hảo nhất.

“Tình đầu quốc dân” Suzy xinh đẹp chống cằm thì lập tức trở thành tiểu thư Bae thanh lịch, sang trọng và đầy sức hút ngay. Thực ra thì nhan sắc của Suzy hợp với nhiều tạo hình và cách tạo dáng khác nhau, nhưng nếu để khoe ra gương mặt hoàn hảo điểm 10 thì chống cằm vẫn là dáng đẹp nhất. Tôi rất thích tư thế này của cô nàng.

Lee Sung Kyung bình thường rất sang trọng và đậm chất thời thượng nhưng mỗi khi chống cằm ngây ngô thì cô nàng lại toát ra vẻ ngọt ngào, dịu dàng hơn hẳn, khi nghiêm mặt lại quay về sự sang trọng vốn có. Tôi rất thích mỗi khi Lee Sung Kyung tạo dáng chống cằm, mặc dù thường cô nàng không hay chọn kiểu này lắm. Hy vọng tương lai sẽ được thấy Lee Sung Kyung tạo dáng chụp này nhiều hơn.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Theo bạn thì mỹ nhân Hàn nào trong bài có ảnh tạo dáng chống cằm hợp mắt nhất? Tôi thì thích nhất Han Ga In, tiếp đến là chị đẹp Son Ye Jin nè.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".