x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn gây sốt khi tết tóc: Song Hye Kyo dẫn đầu xu hướng

Roses 15:00 - 04/05/2022

Đối với một ngôi sao hoạt động trong làng giải trí thì việc thay đổi hình tượng để luôn mới lạ trong mắt công chúng là điều nên làm. Biết được tầm quan trọng đó, các mỹ nhân xứ Hàn đã không ít lần thử sức với những phong cách thời trang hay kiểu make up hoặc mẫu tóc khác biệt. 

Nào là tóc ngắn, kiểu xù mì “bà thím” cho đến nhuộm tóc sáng, mình thấy đáng yêu nhất chính là mẫu tóc tết. Dù là trên phim hay ngoài đời, các nữ diễn nhà ta đều dễ dàng gây ấn tượng với bím tóc xinh ơi là xinh. 

Kim Se Jeong

Gương mặt trẻ gây sốt màn ảnh Hàn gần đây là Kim Se Jeong - nữ chính của phim Hẹn Hò Chốn Công Sở. Cô nàng đã khiến mình đứng ngồi không yên khi khoe khéo nhan sắc ngọt ngào, trong trẻo ở cả trên màn ảnh lẫn ngoài đời thực. Mình rất thích vẻ đẹp thanh thuần của Se Jeong, đặc biệt là khi cô nàng tết tóc 2 bên ngộ nghĩnh.

Trong bộ ảnh mới trên Instagram, tạo hình tóc tết của cô nàng gây thương nhớ và nhanh chóng trở thành đề tài được bàn luận rôm rả. Theo mình biết, đây là những tấm hình ghi lại trong hậu trường quảng cáo cho một nhãn hiệu thời trang nội địa Hàn. 

Phải công nhận rằng, bím tóc 2 bên gọn gàng vô cùng phù hợp với Se Jeong, góp phần tôn lên vẻ xinh đẹp, nữ tính vốn có của cô nàng.

>>Xem thêm: Ngỡ ngàng trước tuổi thật và tuổi trên phim của các cặp sao Hàn

Son Ye Jin

Nhắc đến “gương mặt vàng trong làng tết tóc”, có lẽ không ai qua được bà xã Hyun Bin. Son Ye Jin ngay từ thời debut đã gây “sốt” với tạo hình xinh đẹp cùng mái tóc thắt bím trong bộ phim The Classic năm 2003. Thậm chí sang tận năm 2019, khi xuất hiện trong bom tấn Hạ Cánh Nơi Anh, Son Ye Jin vẫn khiến mình mê mẩn khi tết tóc lệch. 

Mình thấy trong suốt 16 năm sau, Ye Jin đã nhiều lần tạo xu hướng với kiểu tóc tết 1 bên gây thương nhớ toàn châu Á. Vẻ đẹp ngây thơ như mối tình đầu của Son Ye Jin đúng là khó có đàn em nào vượt qua được. 

Song Hye Kyo

Nếu có ai hỏi mỹ nhân nào là người tạo ra trào lưu tết tóc để "ăn gian” tuổi đỉnh nhất Kbiz, mình sẵn sàng trả lời đó là Song Hye Kyo. Nữ diễn viên sinh năm 1981 từng khiến mình “bấn loạn” với loạt ảnh vừa sang chảnh vừa đáng yêu với mái tóc tết 1 bên.

Bạn biết không, tại thời điểm bộ ảnh được công bố, khán giả ùn ùn học theo nàng Song với mong muốn “tìm lại thanh xuân”. Mình thấy trông Song Hye Kyo vẫn trẻ trung như nữ sinh trung học dù đã xưng danh “đàn chị” trong Kbiz.

Được biết, những hình ảnh trên được ekip mỹ nhân họ Song ghi lại khi cô tham gia quảng bá cho một nhãn hàng cao cấp. Đến nay, Song Hye Kyo là nữ diễn viên hiếm hoi thành công tuyệt đối trong việc biến mỗi kiểu tóc thành xu hướng.

Jang Na Ra

Nữ thần “ăn gian” tuổi đỉnh nhất showbiz Hàn chính là Jang Na Ra. Bạn biết không, bí kíp của cô chính là ở kiểu tóc hợp với khuôn mặt để khoe khéo nét thanh xuân vốn có. 

Mình phải công nhận rằng, Jang Na Ra đã thành công khi thắt bím tóc, dù tết lệch 1 bên hay 2 bên thì trông cô vẫn cứ xinh tươi như thường.

Kiểu tóc này không phải mới nhưng nó cực kỳ hiệu quả trong việc giúp “ăn gian” tuổi thật. Nhất là khi kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng và tạo hình tươi sáng sẽ giúp gương mặt Jang Na Ra thanh thoát, thời thượng và trẻ ra cả chục tuổi.

Kim Tae Hee

Không chỉ đơn thuần là tết tóc một đuôi sam, Kim Tae Hee còn "chơi" hẳn kiểu tóc tết hai bên cực kỳ "cute hột me" nữa đây này. Khi ngắm nhìn bà xã Bi Rain trong mẫu tóc “thanh xuân” này, mình phải ngớ người một lúc mới nhận ra đây là bà mẹ 2 con rồi đấy.  

Bên cạnh kiểu tóc tết thì làn da căng mịn, đôi mắt to, layout trang điểm nhẹ như không đã giúp Kim Tae Hee quay lại với tuổi đôi mươi "dễ như ăn kẹo". Phải công nhận rằng kiểu tóc tết nhẹ nhàng tự nhiên càng thêm giúp Kim Tae Hee đẹp xinh như một nữ thần vậy.

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Seo Ye Ji

Trong bộ phim Điên Thì Có Sao, nữ chính Seo Ye Ji cũng gây sốt với tạo hình tết tóc siêu xinh. Mình nhìn qua mà cứ tưởng “người đẹp tóc mây” nào lạc sang phim trường Điên Thì Có Sao cơ đấy. 

Trong phim chỉ có 1 khoảnh khắc Seo Ye Ji để kiểu tóc này trong phim nhưng mình cứ ấn tượng mãi. Bên cạnh đó, quần áo, trang sức hay màu son môi cũng là những nét điểm tô thêm cho sự xinh đẹp của Seo Ye Ji với kiểu tóc này. 

Tóc tết là một lựa chọn làm đẹp không dễ bề chinh phục, ngay cả với những cô nàng tuổi đôi mươi. Mình thấy kiểu tóc này dễ mang đến cảm giác "hai lúa", sến sẩm, thậm chí các chị em còn dễ bị gắn mác “cưa sừng làm nghé” quá đà nếu áp dụng sai công thức đấy nhé. Hãy học hỏi các nữ diễn viên Hàn trên đây để làm làm mới mình một cách chuẩn chỉnh nhất. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.