x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Số phận trái ngược của Son Ye Jin và "bản sao" Kyung Soo Jin

Bingsu 17:00 - 06/05/2022

Tôi thấy màn ảnh xứ Hàn có rất nhiều nữ diễn viên Hàn có vẻ ngoài na ná nhau. Ví dụ như: Song Hye KyoHan Soo Hee, Kim Tae HeeJi Yeon, Han Ga InKim Joo Hyun,.. 

Han So Hee  được mệnh danh là "bản sao Song Hye Kyo"

Tuy nhiên không phải nữ diễn viên nào có vẻ ngoài giống với đàn chị cũng có sự nghiệp thành công như các tiền bối. Có trường hợp chỉ mang tiếng "bản sao" vì hễ nhắc đến tên lại khiến khán giả liên tưởng đến đàn chị. 

Trong đó phải kể đến Son Ye Jin và Kyung Soo Jin. Kyung Soo Jin được xem “tiểu Son Ye Jin” vì có nhiều nét tương đồng với đàn chị về ngoại hình, thế nhưng sự nghiệp của cả hai lại trái ngược nhau. Trong khi sự nghiệp lẫn cuộc sống của Son Ye Jin viên mãn thì Kyung Soo Jin lại chìm nghỉm vì diễn toàn phim bom xịt.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn gây sốt khi tết tóc: Song Hye Kyo dẫn đầu xu hướng

Đối với tôi Son Ye Jin là mỹ nhân đáng ngưỡng mộ bậc nhất màn ảnh Hàn ở thời điểm hiện tại khi vừa sở hữu cuộc sống cá nhân lẫn sự nghiệp đều vô cùng viên mãn.

Sinh ra vào năm 1982 và lớn lên tại vùng đất Daegu, Son Ye Jin chạm ngõ màn ảnh nhỏ với vai nữ chính trong bộ phim Delicious Proposal (Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào) khi chỉ mới 19 tuổi. Thừa thắng xông lên, chỉ 2 năm sau đó Son Ye Jin đã công phá với vai nữ chính trong The Classic (Cổ Điển)

Theo thông tin tôi tìm hiểu, sự thành công của vai diễn này đã giúp cô nàng được công chúng dành tặng danh xưng “tình đầu quốc dân”. Cùng năm đó, Son Ye Jin đã tạo nên mối tình “khắc cốt ghi tâm” với tài tử Song Seung Hun trong phần tiếp theo của series Endless Love (Tình Yêu Vĩnh Cửu) mang tựa đề Summer Scent (Hương Mùa Hè). Nhan sắc mong manh, ngọt ngào của Son Ye Jin trong những bộ phim tình cảm trên đã khiến bao người say đắm. Và đương nhiên là trong đó có tôi rồi.

Son Ye Jin trong bộ phim đầu tay Delicious Proposal (Lời Cầu Hôn Ngọt Ngào)
Thành công của bộ phim The Classic đã giúp Son Ye Jin được công chúng đặt cho danh xưng “tình đầu quốc dân”

Thành công trong những vai diễn là vậy nhưng tôi thấy Son Ye Jin rất chịu biến hóa lối diễn xuất bằng cách nhận nhiều vai diễn “nặng đô” có diễn biến tâm lý phức tạp. 

Sương sương có thể kể đến là: April Snow (Tuyết Tháng Tư), The Art of Seduction (Nghệ Thuật Quyến Rũ), Open City (Thành Phố Tội Ác), Alone In Love (Cô Đơn Trong Tình Yêu), The Pirates (Hải Tặc),…

Tạo hình của Son Ye Jin trong bộ phim The Pirates

Những năm gần đây, Son Ye Jin đã ghi dấu ấn với những bộ phim tình cảm sở trường như: Be With You (Và Em Sẽ Đến), Pretty Noona Who Buys Me Food (Chị Đẹp Mua Cơm Cho Tôi), 39 (Tuổi 39) và bộ phim đình đám năm 2020 Crash Landing On You (Hạ Cánh Nơi Anh) đóng cùng Hyun Bin.

Bộ phim Crash Landing On You đã se duyên cho Son Ye Jin và tài tử Hyun Bin

Sau nhiều năm cống hiến hết mình, Son Ye Jin đã có sự nghiệp thành công giúp danh tiếng vang xa khắp châu Á mà tôi tin là bất kỳ sao nữ nào cũng ao ước. 

Không chỉ có vậy, ngọc nữ Son Ye Jin còn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân đẹp như mơ với tài tử Hyun Bin và nhan sắc trẻ trung dù đã ở độ tuổi 40.

Trái ngược hoàn toàn với Son Ye Jin, Kyung Soo Jin lại có sự nghiệp bấp bênh cùng danh xưng “bản sao Son Ye Jin” mãi chẳng thể vượt qua được.

>>> Xem thêm: Kim Tae Hee và 4 diễn viên Hàn được tuyển chọn ngay trên đường

Kyung Soo Jin tham gia đóng phim từ năm 2013, tính đến nay cô nàng cũng đã có gần 10 năm tuổi nghề nhưng thành thật mà nói nếu như cái tên Kyung Soo Jin không đặt cạnh Son Ye Jin thì tôi không thể nghĩ ra cô là ai dù theo dõi các diễn viên Hàn khá nhiều.

Kyung Soo Jin từng đảm nhiệm vai thời niên thiếu của “chị đẹp” Son Ye Jin trong phim Shark. Trong phim Kyung Soo Jin đảm nhận vai diễn hồi trẻ của Son Ye Jin. Sở hữu ngoại hình mảnh mai và góc nghiêng thanh tú, Kyung Soo Jin được khán giả xem phim ưu ái đặt cho biệt danh “tiểu Son Ye Jin”. Nhưng dường như “cái bóng” này quá lớn nên Kyung Soo Jin mãi vẫn chưa thể vượt qua.

Kyung Soo Jin từng tham gia nhiều dự án phim nổi tiếng như: That Winter, The Wind Blows (Gió Mùa Đông Năm Ấy), Weightlifting Fairy Kim Bok Joo (Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo) hay House of Bluebird (Tổ Ấm Yêu Thương) thế nhưng tên cuối cô nàng vẫn mãi mờ nhạt. 

Cô còn sở hữu 2 bộ phim bom xịt thê thảm là Meloholic (Nghiện Yêu) hay Train (Chuyến Tàu) có mức rating bết bát chưa đến 1%.

Kyung Soo Jin trong bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo
Kyung Soo Jin sánh vai cùng Junho trong “bom xịt” Meloholic

Cá nhân tôi thấy Kyung Soo Jin có nhan sắc và lối diễn xuất không hề kém cạnh so với Son Ye Jin chút nào. Với thực lực của mình, tôi tin chắc rằng trong tương lai Kyung Soo Jin sẽ tìm được vị trí nhất định trong giới diễn viên Hàn.

>>> Xem thêm: Những "đóa hoa di động" làng phim Hàn ngày ấy đã thoát mác chưa ta?

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.