x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những đôi Hàn phim hết tình vẫn không tan, giữ quan hệ thân thiết

Mỳ Quảng 13:20 - 19/05/2022

Chúng ta thường hay thấy, nam nữ chính trong phim thì ngọt ngào hoặc ăn ý, nhưng ngoài đời lại hạn chế tiếp xúc hết mức có thể, họ cố gắng không để khán giả có cơ hội soi hay hiểu lầm mối quan hệ của mình với đối phương. Tuy nhiên, chuyện gì cũng có ngoại lệ. Tôi thấy có vài cặp đôi “phim hết, tình vẫn không tan”, chẳng ngại gì những tin đồn, vẫn tương tác, ủng hộ, thậm chí xuất hiện cùng nhau đấy. 

Moon Ga Young - Kim Dong Wook

Moon Ga Young và Kim Dong Wook là cặp chính của Find Me In Your Memory, một bộ phim tình cảm kỳ ảo rất hay, ra mắt năm 2020. Cả hai đã diễn vai một cặp tình nhân đầy cảm xúc và được khán giả yêu thích lắm đấy. Sau khi phim kết thúc, Moon Ga Young và Kim Dong Wook vẫn không ngại ngùng nhắc tới nhau. Chưa hết, cả hai còn cùng nhận lời đóng cameo trong bộ phim Shooting Star năm 2022 nữa. 

Trong Shooting Star, họ diễn lại đúng vai của phim cũ (được lồng ghép vào để hợp với bối cảnh phim mới) và vẫn sánh đôi bên nhau, cho khán giả biết rằng dù Find Me In Young Memory đã kết thúc nhưng hai nhân vật vẫn đang hạnh phúc lắm, thực sự là ngọt lịm tim mà.

>>>> Xem thêm: Yoona và dàn sao Hàn cực năng suất, phim đóng liên tục không nghỉ

Song Joong Ki - Kim Tae Ri

Song Joong Ki và Kim Tae Ri thì chưa đóng vai tình nhân lần nào, chỉ từng hợp tác với vai diễn đồng đội, bạn bè trong bộ phim điện ảnh Space Sweeper. Với tính cách hòa đồng, cả Song Joong Ki và Kim Tae Ri đều làm thân nhau rất nhanh, tương tác vui vẻ thoải mái, chẳng ngại những tin đồn tình cảm có thể ập tới bất cứ lúc nào. 

Sau Space Sweeper, Song Joong Ki và Kim Tae Ri đều có tác phẩm mới, có bạn diễn mới, song, tình bạn giữa họ không hề phai nhạt. Song Joong Ki còn đăng hẳn hình ảnh bản thân đang xem vlog của Kim Tae Ri lên Instagram cá nhân để ủng hộ cho cô bạn xinh đẹp nữa cơ. Mà không chỉ Kim Tae Ri - Song Joong Ki, tình bạn của cả dàn chính của Space Sweeper cũng vẫn cứ tốt đẹp hệt như ngày họ đóng phim với nhau vậy, thực sự là đáng yêu vô cùng.

Junho - Lee Se Young

Cổ Tay Áo Màu Đỏ có thể nói là bộ phim cổ trang thành công nhất năm 2021 và cả từ đầu năm 2022 tới giờ. Lee Junho và Lee Se Young đã thực sự “thổi hồn” vào nhân vật mà mình đảm nhận, khiến khán giả cùng vui cùng khóc với từng cảnh phim. 

Ngay trong lúc quay phim, tôi đã biết Lee Junho và Lee Se Young thân thiết và rất thoải mái với nhau rồi, nhưng sau khi phim kết thúc mới càng được chứng thực điều đó. Junho và Se Young đã nhận lời tham gia show cùng nhau sau khi Cổ Tay Áo Màu Đỏ chiếu xong, kể lại hậu trường cảnh hôn, cảm xúc của bản thân. Phải nói rằng, cho tới giờ mà Lee Junho và Lee Se Young không dính tin đồn tình cảm nào thì quả đúng là “trộm vía” may mắn luôn đấy.

Lee Min Ho - Park Shin Hye

Một trong những cặp đôi thần tượng đình đám nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn là Lee Min Ho và Park Shin Hye cũng thuộc top những đôi “phim hết nhưng tình nghĩa vẫn còn”. Dù cả hai đóng cặp với nhau trong The Heirs là từ năm 2013, tới nay cũng lâu lắm rồi, lại còn chẳng mấy khi nhắc đến đối phương, nhưng mối quan hệ thì vẫn cứ duy trì tốt đẹp. 

Một minh chứng rõ nét là đám cưới Park Shin Hye, Lee Min Ho cũng được mời đấy. Anh chàng còn được cô dâu ghi thiệp là “anh Kim Tan” nữa cơ. Đương nhiên, Lee Min Ho cũng đăng ảnh và trạng thái hài hước chúc mừng Cha Eun Sang theo chồng. Cặp đôi “mận” nhất làng phim là đây chứ đâu.

Hyun Bin - Son Ye Jin

Cuối cùng, tôi muốn nhắc đến một cặp đôi đặc biệt, khác tí xíu (hoặc nhiều xíu) các trường hợp trên, là Hyun Bin và Son Ye Jin. Đây là cặp đôi kinh điển của “phim hết tình vẫn tràn màn hình”. Đương nhiên chuyện phim giả tình thật trong lúc hợp tác thì không xa lạ gì nữa nhưng cách mà hai anh chị đẹp tương tác với nhau sau khi hợp tác mới thật đáng yêu. 

Thời chưa công khai, dù khán giả gán ghép rất nhiều, thay vì lựa chọn tránh né thì cả hai chẳng ngại tương tác với nhau, trong các cuộc phỏng vấn hay đóng quảng cáo chung cũng đều nhiệt tình tự nhiên. Cũng nhờ sự thoải mái của cả hai ở thời đó mà fan có thêm cơ sở và vững tin hơn rằng cặp đôi đang yêu đấy. Kết quả ra sao thì chúng ta đều biết rồi, đám cưới đẹp như mơ là minh chứng cho thấy “thuyền” BinJin “real nhất hệ Mặt trời”. 

>>>> Xem thêm: Kim Sejeong, IU và dàn mỹ nhân Kbiz là "con nhà nghèo vượt khó"

Dù thế nào thì tôi vẫn thích các diễn viên có tương tác với nhau ngoài phim, điều đó thể hiện rằng họ thân thiết và hiểu ý nhau, họ thoải mái và hết mình để tạo ra những thước phim đẹp, cũng tình nguyện xây dựng một tình đồng nghiệp thân thiết. Còn gì đẹp hơn khi thi thoảng thấy các cặp đôi trai đẹp gái xinh hỗ trợ lẫn nhau chứ, không cần cứ phải là tình yêu đâu, chỉ là tình bạn thôi cũng đủ ngọt lịm tim rồi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.