x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Kang - Nam Joo Hyuk đối đầu màn ảnh nhỏ, phim ai sẽ hot?

Soopatch 08:25 - 09/02/2022

Theo Soopatch tìm hiểu, các dự án phim mới của Hàn Quốc như Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết đài JTBC với sự tham gia của Park Min Young – Song KangTuổi 25, Tuổi 21 đài tvN với sự góp mặt của Kim Tae Ri - Nam Joo Hyuk lần lượt được lên sóng trên màn ảnh nhỏ vào ngày 12/02. 

Như vậy, Nam Joo Hyuk và Song Kang sẽ cạnh tranh khung giờ phát sóng, họ đều là những nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, làm say đắm trái tim tôi với nụ cười ấm áp. Do đó, hai dự án này được kỳ vọng rất cao. Tuy nhiên, những lần thất bại trong các dự án trước đây trở thành cái “cớ”, ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp hiện tại của họ.

 >> Xem thêm: 8 đám cưới quy tụ dàn sao khủng nhất Hàn Quốc: Song Hye Kyo quá hot!

Song Kang đã và đang nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, phản ứng trái chiều do tỷ suất người xem khá tệ với bộ phim Dẫu Biết đài JTBC, hợp tác cùng Han So Hee. Vào thời điểm đó, Dẫn Biết được phát sóng như một bộ phim truyền hình đáng mong đợi vào cuối tuần, nào ngờ rating chỉ ghi nhận ở mức trung bình 1,5% kể từ tập đầu tiên và mức rating thấp nhất đã giảm xuống còn 0,99%. 

 Tôi nhận thấy tạo hình của Han So Hee và Song Kang dường như đã ăn đứt webtoon gốc. Tuy nhận được sự chú ý nhưng điều này không dẫn đến xếp hạng người xem tăng cao. Trong phim, Song Kang bộc lộ rõ ​​khả năng diễn xuất còn non kém của mình và thậm chí còn gây tranh cãi về kỹ năng diễn xuất hời hợt, thiếu kinh nghiệm.

 >> Xem thêm: Park Shin Hye, Choi Tae Joon tung ảnh cưới đẹp như mơ: Cố che bụng bầu

Mặc dù Nam Joo Hyuk là nam chính trong bộ phim Start Up đài tvN hợp tác cùng Suzy, song anh mất đi hào quang nhân vật dẫn đầu sau màn xuất hiện choáng ngợp của Kim Seon Ho với tư cách là nam phụ. Từ tập đầu tiên, câu chuyện quá khứ của Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) đã chiếm spotlight, anh chịu tổn thương nhưng vẫn cố sống mạnh mẽ, điều này đã khiến tôi say mê và lập tức “ship đôi” Han Ji Pyeong đến với nữ chính Seo Dal Mi (Suzy) hơn là Nam Do San (Nam Joo Hyuk).

Dẫu Start Up không đạt được thành tích lớn về tỷ suất người xem khi chỉ chiếm được khoảng 5%, nhưng Kim Seon Ho bỗng trở thành người có sức ảnh hưởng lớn nhất Start Up khi vươn lên hàng ngũ ngôi sao được yêu tức. Anh lọt vào mắt xanh của nhiều nhà sản xuất phim và trở thành tên tuổi được tìm kiếm nhiều nhất khi hợp tác cùng Shin Min Ah trong drama Hometown Cha-Cha-Cha. Nếu không vướng phải ồn ào tình ái, chắc chắn Kim Seon Ho sẽ trở lại vào đầu năm 2022 và dư sức cạnh tranh với Song Kang và Nam Joo Hyuk.

Dù bị đánh giá thấp trong các tác phẩm khác, nhưng vẫn muốn khẳng định bản thân nên Song Kang và Nam Joo Hyuk quyết định ghé thăm màn ảnh nhỏ thêm một lần nữa. Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết với sự tham gia của Song Kang, là một tác phẩm lãng mạn miêu tả tình yêu và công việc của những người Cơ quan Khí tượng, nóng hơn những đêm nhiệt đới và khó lường hơn những trận mưa lớn ở địa phương.

 Park Min Young đóng vai Jin Ha Kyung, một nữ MC tỏa ra sức hút nguyên tắc. Trong khi Song Kang vào vai Lee Si Woo, một cố vấn tin tức nhiệt huyết, người chỉ biết về thời tiết. Trong bộ phim này, Song Kang sẽ thể hiện phản ứng hóa học với “chị đẹp” Park Min Young, tôi tự hỏi anh ấy có thể thể hiện tốt, tránh được những tranh cãi về diễn xuất của mình hay không.

Tuổi 25, Tuổi 21 với sự tham gia của Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri, miêu tả cuộc sống lang thang và lớn lên của những người trẻ tuổi bị tước đi ước mơ từ năm 1998 đến năm 2021. Năm 1998, trong một thế giới dường như đang trên bờ vực của thảm họa, hai người 22 và 18 tuổi gặp nhau lần đầu tiên, nhưng cuối cùng lại làm tổn thương nhau ở tuổi 23 và 19.

Nam Joo Hyuk từng chia sẻ: "Tôi tham gia vì tôi nghĩ đó là một bộ phim mà mọi người có thể thưởng thức cùng nhau, nhớ lại những ngày đó và đồng cảm vì nó đã diễn ra như vậy”. Tôi tin rằng Nam Joo Hyuk và Kim Tae Ri sẽ cho tôi thấy cái nhìn mới mẻ và tươi trẻ của thời đại 1998. Hiện tại, sự quan tâm của tôi tập trung vào việc liệu anh ấy có thể tạo phản ứng hóa học với Kim Tae Ri hay không và mong hào quang nam chính của anh không bị mất. 

 Dù còn thiếu sót trong diễn xuất nhưng Nam Joo Hyuk và Song Kang đã cố gắng hết sức để hoàn thiện vai diễn, đúc kết kinh nghiệm và cải thiện kỹ năng. Lần này, tôi mong họ sẽ thành công, chạm tới trái tim khán giả qua lối diễn chân thật, tự nhiên của mình. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

   >> Xem thêm: Kết quả SBS Drama Awards 2021: Kim So Yeon thắng Daesang

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn ại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Sự mạo hiểm của Thu Trang khi thoát vai bình dân trong Cô dâu hào môn

Sau loạt vai bình dân ghi dấu ấn trên màn ảnh, “hoa hậu làng hài” Thu Trang gây bất ngờ với vai diễn mới trong Cô dâu hào môn.

NSND Hồng Vân trong Cô Dâu Hào Môn: Điên, sang, tai quái duyên dáng

NSND Hồng Vân đã có màn trình diễn đầy đặc sắc trong Cô dâu hào môn khi hóa thân thành người phụ nữ giàu có nhưng kệch cỡm.

Uyển Ân thoát khỏi cái bóng của anh trai Trấn Thành nhờ Cô Dâu Hào Môn

Vai diễn Tú Lạc trong phim Cô Dâu Hào Môn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng - NSX Will Vũ khẳng định bước tiến về diễn xuất của diễn viên Uyển Ân.

Kiều Minh Tuấn diễn "cha già" không thua kém Trấn Thành, Thái Hòa

Kiều Minh Tuấn có màn lột xác ấn tượng khi vào vai ông già 60 tuổi, làm cha của Uyển Ân trong phim điện ảnh "Cô dâu hào môn".

Bà kế của Thúy Diễm Người vợ, người mẹ bi kịch thời phong kiến

Thúy Diễm có vai diễn Bà Kế ổn thỏa ở phim Cám để đem đến góc nhìn khác lạ về một nhân vật vốn bị ghét cay ghét đắng trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam.

Quyền Linh và Hoài Linh trong Làm giàu với ma và Hai Muối

Trong dịp Quốc Khánh năm nay, NSƯT Hoài Linh và Quyền Linh “so tài” với nhau khi hai bộ phim của họ là Làm giàu với ma và Hai Muối công chiếu các rạp cùng lúc.